Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Động cơ song song

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Công ty TNHH ASIADRIVE là công ty nhập khẩu và phân phối các sản phẩm công nghiệp. Động cơ bánh răng bao gồm

1. Bánh răng xoắn ốc

2. Động cơ bánh răng xoắn ốc

3. Động cơ song song

4. Động cơ bánh răng xoắn ốc

5. Đơn vị bánh răng

6. Trục được gắn

Dưới thương hiệu ASIADRIVE, Công ty TNHH ASIADRIVE là đại lý nhập khẩu duy nhất tại Thái Lan. Tất cả các sản phẩm sẽ có dịch vụ hậu mãi tuyệt vời từ đội ngũ chuyên gia. Và chất lượng sản phẩm được bảo hành 1 năm, dựa trên nguyên tắc "công ty cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng tuyệt vời với giá cả hợp lý cũng như dịch vụ nhanh chóng.

Thông số kỹ thuật:

Tên JRTR
Model HELICAL GEAR REDUCER
Công suất 0.12 Kw. - 250 Kw.
Vòng quay 1.4 N.m - 56845 N.m

Công ty TNHH ASIADRIVE

Lịch sử

Công ty TNHH ASIADRIVE là một công ty tham gia vào việc phân phối các sản phẩm công nghiệp để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng cho khách hàng và có một đội ngũ chuyên gia để cung cấp lời khuyên để sử dụng hiệu quả và lợi ích tối đa.

Công ty TNHH ASIADRIVE chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm công nghiệp Động cơ bánh răng được chia thành

Động cơ bánh răng xoắn

Động cơ bánh răng xoắn ốc

Động cơ song song

Động cơ bánh răng xoắn ốc

Bộ truyền bánh răng

Với thương hiệu ASIADRIVE, chúng tôi là nhà phân phối duy nhất tại Thái Lan. Tất cả các sản phẩm sẽ nhận được dịch vụ hậu mãi tuyệt vời, bao gồm cả sửa chữa. Và cung cấp tư vấn kỹ thuật từ đội ngũ kỹ thuật viên chuyên gia Với bảo hành chất lượng trong 1 năm dựa trên nguyên tắc "công ty cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng tuyệt vời với giá cả hợp lý cũng như dịch vụ nhanh chóng"

Trong tương lai, Công ty TNHH ASIADRIVE sẽ mở rộng các dòng sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Và nhu cầu của thị trường công nghiệp có khả năng tăng liên tục. Công ty tự tin rằng nó sẽ là một lực lượng đáng kể bên cạnh sự thành công của khách hàng mãi mãi.