Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Đổi nguồn móng ngựa 3kVA ra 120V

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Đổi nguồn móng ngựa 3kVA ra 120V chuyên dùng cho điều hòa 18.000BTU.

Đây là sản phẩm được sản xuất bởi Công ty TNHH Phát Triển Bianki. Tác dụng chính của sản phẩm là biến đổi điện áp từ 220V sang 120V (thường là các điều hòa nội địa của Mỹ).

Đặc tính kỹ thuật của đổi nguồn móng ngựa 3kVA ra 120V

Sử dụng cho các điều hòa có công suất từ 2.400W trở xuống (công suất ~ 18.000 BTU)

Dây nhôm, được quấn trên máy quấn tự động thế hệ mới cho điện áp ra chuẩn.

Lõi tôn có hàm lượng silic cao, được ủ khử từ trong lò ủ cao tần.

Vỏ đổi nguồn được làm bằng tôn sơn tĩnh điện, chịu được sự khắc nghiệt của thời tiết tại Việt Nam.

Sản phẩm sử dụng đoạn dây để đấu nối trực tiếp với dây của điều hòa.

Sản phẩm có thể dùng để treo trong nhà mà vẫn đảm bảo tính hài hòa.

Thông số kỹ thuật của đổi nguồn móng ngựa 3kVA ra 120V

Điện áp vào: 220V

Điện áp ra: 120V

Tần số: 49 ~ 62Hz

Công suất: 3000VA

Kích thước:

Dài (cm)

23,0

Rộng (cm)

16,0

Sâu (cm)

11,0

Khối lượng (cm)

9,0

IV. Chế độ bảo hành

Bảo hành: 18 tháng kể từ ngày sản xuất

Đổi mới: 1 đổi 1 trong 12 tháng nếu có lỗi kỹ thuật

Công ty cổ phần công nghệ tiêu chuẩn Việt

Công ty cổ phần công nghệ tiêu chuẩn Việt hiện nay, được hình thành từ năm 2002 xuất phát từ một nhóm kỹ sư trẻ của các trường đại học Bách khoa Hà Nội, Đại Học Công nghiệp Hà Nội, Học viện Kỹ thuật Quân sự, các thạc sỹ nghiên cứu ở nước ngoài cùng chung chuyên môn về các lĩnh vực điện tử viễn thông, điện tử điều khiển, điện tử công suất, công nghệ thông tin có tình yêu nghề, dày kinh nghiệm, muốn đóng góp cho nền công nghiệp điện tử Việt nam đi lên, sánh ngang với các nước trên thế giới có nền khoa học tiên tiến.

Định hướng phát triển lâu dài của công ty là Nghiên cứu chế tạo các thiết bị quản lý, giám sát điều khiển từ xa, các thiết bị điện tử, nguồn cho Viễn thông, Quân sự, Y tế, Công nghiệp và dân dụng, các modul dạy nghề cho nghành giáo dục, nội địa hóa và làm chủ công nghệ các sản phẩm của nước ngoài mà trong nước đang phải nhập khẩu có giá thành cao.

Với tinh thần muốn đóng góp trí tuệ cho xã hội, đội ngũ quản lý, kỹ sư, công nhân viên trong công ty luôn đề cao tinh thần lao động tâm huyết với nghề, có đạo đức với nghề, luôn sẵn sàng hợp tác trao đổi kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn, trân trọng mọi ý kiến khách hàng của mình để cho ra đời những sản phẩm chất lượng có tính ứng dụng cao, và Công ty hiểu rằng chất lượng và sự tận tụy với khách hàng là chìa khóa để Công ty phát triển bền vững.

Trải qua hơn 10 năm xây dựng và trưởng thành, với bề dày kinh nghiệm, chúng tôi đã vinh dự được các đơn vị có uy tín chọn làm đối tác chiến lược phối hợp cung cấp các giải pháp và thiết bị mang tính chuyên dụng cũng như phổ thông như: Tổng công ty Viễn thông Quân đội (Viettel), VNPT các tỉnh thành, Mobiphone, Vinaphone, Tổng cục dạy nghề, Bộ Y tế, các nhà máy xí nghiệp, khu công nghiệp, xưởng sản xuất, các nhu cầu trong lĩnh vực dân dụng.

Kiên định với định hướng phát triển của công ty, chúng tôi, những nhà nghiên cứu khoa học sẽ tích cực hơn nữa trong công tác nghiên cứu, sẵn sàng hợp tác với những nhà nghiên cứu khoa học trong các ngành, phối hợp với khách hàng chặt chẽ hơn nữa để cho ra đời những sản phẩm hữu ích cho xã hội.

Các dòng sản phẩm và dịch vụ chính của Công ty (Techviet):

· Giải pháp phục hồi ắc quy axít chì kín khí VRLA và GEL

· Hệ thống quản lý, giám sát và điều khiển trạm BTS cho Viễn thông

· Nguồn Switching hiệu suất cao

· Tải giả điện tử AC, DC (Loadbank)

· Các máy lưu điện (Ups), Inverter

· Bộ nạp ắc quy Switching

· Ổn áp (AVR) sử dụng Motor servo

· Ổn áp (AVS) sử dụng công nghệ Switching

· Modul cho giáo dục dạy nghề nghành kỹ thuật điện – điện tử

· Tư vấn, thiết kế và chế tạo các thiết bị điều khiển, nguồn các loại

Với đội ngũ kỹ thuật viên dày kinh nghiệm, tận tâm với công việc, hết lòng vì khách hàng. Công ty cổ phần công nghệ tiêu chuẩn Việt nỗ lực để trở thành thương hiệu Nguồn Công Suất Số 1 Việt Nam.