Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Điều hòa di động công nghiệp Nakotomi SAC-407ND

Giá 16,000,000 VND

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Điều hòa không khí di động Nakotomi SAC-407ND với khả năng làm mát hiệu quả là sản phẩm vô cùng tiện ích cho các nhà xưởng, xí nghiệp sản xuất, nhà kho, các khu vui chơi, giải trí ngoài trời...

Sản phẩm là một dạng điều hòa làm mát tại 1 điểm, có thể khắc phục được vấn đề hoạt động kém hiệu quả của các loại quạt công nghiệp hay điều hòa trung tâm. Điều này ứng dụng tốt tại những không gian mở hoặc khu vực máy móc đặc biệt cần giảm nhiệt độ.

Ưu điểm của sản phẩm về thiết kế

Với quy trình làm lạnh khép kín, máy lạnh di động Nakatomi SAC-407ND có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau mà không cần lắp đặt, mang đến tính linh động cho sản phẩm.

Hơi nóng và hơi lạnh được truyền ra ngoài nhờ 2 ống riêng biệt và có thể điều chỉnh bằng tay đến vị trí làm mát khác nhau.

Thiết kế quạt tăng áp có thể đẩy mạnh hơi lạnh đến nơi cần giảm nhiệt độ và đưa hơi nóng lên trên cao, cách xa khoảng không gian làm lạnh. Đối với việc sử dụng trong nhà xưởng thì sau khi lên cao, hơi nóng sẽ được hệ thống quạt thông gió đưa ra ngoài hoặc bạn có thể lắp thêm ống nối và thải hơi nóng trực tiếp ra môi trường.

Bộ phận nước thải được chứa trong can 20 lít đặt bên trong máy và dễ dàng tháo lắp khi đầy. Tuy nhiên, với việc hoạt động liên tục tại vị trí cố định thì việc chú ý lượng nước trong can sẽ mất rất nhiều thời gian. Do đó, SAC-407ND có thể gắn ống dây để dẫn nước đi ra ngoài thay thế cho chiếc can này.

 

Máy lạnh di động Nakatomi SAC-407ND

 

Các bộ phận của điều hòa

Ưu điểm về hoạt động

Máy lạnh di động Nakatomi SAC-407ND truyền hơi lạnh ra ngoài qua ống nên khả năng làm mát sẽ được thu hẹp và tập trung tại 1 vị trí, 1 điểm cần thiết.

Sản phẩm hoạt động tối ưu trong những không gian rộng hoặc nơi có các linh kiện đặc biệt mà hệ thống điều hòa trung tâm hoặc các loại máy lạnh thông thường không thể lắp đặt và cho hiệu quả kém.

Khí ga không bị hao hụt trong quá trình sử dụng bởi máy lạnh di động có quy trình làm mát khép kín khiến ga không bị rò rỉ ra bên ngoài. Đồng thời, máy cũng sử dụng ga R22 rất an toàn.

Điều hòa đảm bảo an toàn cho máy móc, linh kiện điện tử với khí lạnh khô.

Tuổi thọ trung bình của máy lên tới 10 - 11 năm tùy vào mức độ sử dụng và môi trường hoạt động, cao hơn so với các loại máy lạnh công nghiệp thông thường.

Sản phẩm và các linh kiện thay thế của Nakatomi có sẵn, đáp ứng ngay khi khách hàng cần.

 

Điều hòa không khí di động Nakotomi SAC-407ND

 

Kích thước của máy lạnh di động

 

Thông số kỹ thuật của điều hòa không khí di động Nakotomi SAC-407ND

Công suất tối đa: Mức cao (905W), Mức thấp (890W)

Chất làm lạnh: R22, R410

Lưu lượng gió: Mức cao (340W), Mức thấp (240 m3/h)

Nguồn điện áp: 220V/50Hz

Độ ồn: ≤ 55dB

Bảo hành: 12 tháng

Sản xuất tại: Trung Quốc

Thương hiệu: Nhật Bản

Công ty TNHH điều hòa di động Việt Nam

Công ty TNHH điều hòa di động Việt Nam là đơn vị chuyên nghiệp, chuyên cung cấp: điều hòa di động cho gia đình, điều hòa di dộng công nghiệp cho nhà máy, nhà xưởng.

Các sản phẩm của chúng tôi:

Nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc

Bảo hành 1 năm (1 đổi 1 trong 3 tháng đầu)

KHÔNG CẦN LẮP ĐẶT, DỄ DÀNG DI CHUYỂN

Tiết kiệm điện năng, thân thiện môi trường

Thuận tiện bảo dưỡng.

Kết hợp máy lọc sạch không khí và hút ẩm (mùa đông sử dụng như máy hút ẩm)

ĐẶC BIỆT phù hợp với phòng có diện tích nhỏ: phòng ngủ, phòng ăn, bàn uống nước, văn phòng làm việc.., những vị trí không lắp đặt được điều hòa.

Chúng tôi cảm ơn Quý khách hàng đã ủng hộ chúng tôi trong 5 năm vừa qua.

Trong 5 năm chúng tôi chưa phải bảo hành cho bất kì khách hàng nào và hi vọng 5 năm tới cũng như vậy.

Điều hòa di động Hải Phòng là nhà phân phối chính hãng có đầy đủ: VAT, CO, CQ…của các hãng: Daiwa, Gree, Casper…