Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Điện thoại IP - Series 8

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói
  • Thông tin khuyến mãi

Thông tin nhà cung cấp

CHẤT LƯỢNG ÂM THANH TUYỆT HẢO
Alcatel-Lucent IP Touch mang đến chất lượng âm thanh tốt nhất nhờ vào những bước cải tiến vượt trội. Nhạc chuông đa âm sắc, loa thoại kép không cầm tay với chức năng lược bỏ tạp âm, tạo sự thoải mái cho người sử dụng.

IP Touch rất tiện dụng trong liên lạc. Nó cho phép chuyển đổi từ tai nghe sang đối thoại không cần cầm tay một cách tự động và dễ dàng mà không cần tháo tai nghe ra khỏi giá đỡ. Dòng máy cao cấp với công nghệ không dây Bluetooth® cung cấp cổng âm thanh trong việc sử dụng tai nghe, hệ thống hội nghị truyền hình và loa bổ sung. Alcatel-Lucent 4068 EE IP Phone có hỗ trợ tai nghe không dây Bluetooth® 1.2

PHÍM ĐIỀU KHIỂN 4 CHIỀU
Tính năng điểu khiển 4 chiều của điện thoại Alcatel-Lucent IP Touch có màn hình hiển thị thân thiện với người sử dụng với các phím di chuyển lên, xuống, trái và phải. Phím điều khiển với các phím mềm nhạy cảm giúp người sử dụng dễ dàng truy cập vào các chức năng nổi bật khác của Alcatel-Lucent.

CÁC PHÍM CHỨC NĂNG CHUYÊN DỤNG
Chỉ với 1 phím bấm, bạn có thể truy cập trực tiếp đến hộp thư hoặc danh bạ, hoặc đơn giản là để gọi lại hoặc gọi trung tâm để được trợ giúp. Các chức năng điều khiển âm thanh ( điều khiển âm lượng loa, âm lượng tai nghe hoặc im lặng) được tách riêng khỏi các phím chức năng của hệ thống nhằm tạo sự dễ dàng cho người sử dụng.

MÀN HÌNH HỂN THỊ
Điện thoại ứng dụng Alcatel-Lucent IP Touch có màn hình hiển thị thông tin với màu sắc đa dạng. Từ những dòng máy cơ bản với 20 kí tự trên 1 hàng đến những đời máy cao cấp nhất với giao diện đồ họa ¼ VGA lên đến 4096 màu.

GIAO DIÊN VỚI CÁC BIỂU TƯỢNG VÀ PHÍM MỀM
Xác định trạng thái cuộc gọi thật dễ dàng với sự giúp đỡ của các biểu tượng dễ hiểu. Những chức năng mềm của điện thoại thông minh được hiển thị trên màn hình sẽ thay đổi theo nội dung cuộc gọi, do đó bạn luôn có thể chọn lựa đúng chức năng vào đúng thời điểm ngay trong tầm tay. Các phím chương trình bổ sung được cung cấp cho các tùy chỉnh sử dụng sau này.

BÀN PHÍM CHỮ VÀ SỐ
Điện thoại Alcatel-Lucent IP Touch 4028 EE, 4038 EE và 4068 EE được trang bị bàn phím chữ cái giúp người dùng truy cập vào danh bạ, sử dụng chức năng “Gọi theo tên” và dịch vụ nhắn tin.

TỐI ƯU HÓA MẪU MÃ
Điện thoại IP Touch với thiết kế hiện đại, bắt mắt đang có sẵn màu xanh đá và màu xám. Không chỉ có thế, chúng còn được thiết kế giúp người dùng truy cập vào các tính năng khác của hệ thống Alcatel-Lucent OmniPCX một cách đơn giản và dễ dàng nhất.

Công ty cổ phần U&ME; - Chi nhánh Miền Bắc