Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Dịch vụ vẽ tranh tường nhà hàng, khách sạn đẹp nhất 2022

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Khách sạn view đẹp, nhà hàng ẩm thực ngày càng phát triển; những chủ doanh nghiệp ra sức cạnh tranh nhau để lấy lòng thực khách. Sự phát triển rầm rộ của ẩm thực khiến người kinh doanh phải lên kế hoạch từ A đến Z

Bạn đang có kế hoạch vẽ tranh tường trang trí cho nhà hàng, khách sạn của mình? Trang trí thêm cho không gian nhà hàng, khách sạn của bạn trở nên lung linh hơn; nổi bật hơn, thu hút khách hàng ghé tới bằng những bức tranh tường siêu đẹp, siêu độc đáo.

Tranh tường nhà hàng, khách sạn tạo ra một không gian mới mẻ, độc đáo sẽ thu hút các thực khách đến với nhà hàng, khách sạn. Vì thế, hãy tạo cho nhà hàng, khách sạn của bạn một không gian riêng, khác biệt; tạo sự hài lòng cho thượng đế của mình với tranh tường nhà hàng, khách sạn ngay thôi!

Vẽ tranh tường nhà hàng là gì?

  • Vẽ tranh tường nhà hàng, khách sạn hiện nay đang rất được thịnh hành; cách trang trí này đang rất thu hút khách hàng quan tâm; cũng như giúp tăng doanh thu cho nhà hàng, quán ăn. Với chi phí bỏ ra thấp nhưng hiệu quả mang lại rất ngạc nhiên.
  • Vẽ tranh tường nhà hàng là thực hiện dùng sơn màu chuyên dụng vẽ trực tiếp lên các mảng tường; trần nhà cỡ lớn để trang trí. Hình ảnh vẽ trên tường được sáng tạo không giới hạn; để phù hợp với phong cách của nhà hàng hay chiều lòng được thực khách.

Vì sao phải vẽ tranh tường nhà hàng, khách sạn?

  • Trước khi muốn thu hút thực khách bằng các món ăn ngon thì chủ nhà hàng cần biết cách “lôi kéo” họ đến với bạn. Mà một trong những phương pháp hiệu quả dĩ nhiên là hãy trang trí nhà hàng của bạn thật ấn tượng; đặc biệt để khách hàng nhìn là muốn vào ngay, hay không thể quên khi bước chân ra khỏi quán. Một trong những cách trang trí đẹp và nổi bật chính là vẽ tranh tường.
  • Các cơ hội kinh doanh ẩm thực mới hiện nay; đã xuất hiện như ẩm thực ở Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Quốc. Một sự thật không thể phủ nhận là thế hệ mới đã bị văn hóa nước ngoài du nhập vào; và làm cho lối sống và khẩu vị ẩm thực trở nên khác biệt.
  • Một nhà hàng phải đáp ứng được những gì khách hàng mong đợi; không chỉ giá cả phải chăng, hương vị, dịch vụ. Hơn thế nữa là cách trang trí giờ đây trở thành thước đo quan trọng trong mắt khách hàng; để rất nhiều người thích thú khi ghé thăm nhà hàng của bạn.

Những lợi ích khi vẽ tranh tường nhà hàng, khách sạn.

Tranh tường nhà hàng, khách sạn không bị ảnh hưởng bởi nắng mưa khắc nghiệt; chất liệu sơn Acrylic cao cấp, độ bền cao. Đây được xem là một sự lựa chọn vô cùng hợp lý; và sáng suốt khi bạn muốn đổi mới nhà hàng của mình.

1. Tranh tường nhà hàng, khách sạn thích hợp với tất cả khách hàng

  • Tranh tường nhà hàng, khách sạn luôn thích hợp cho tất cả đối tượng. Với khách hàng là giới trẻ; những bức tranh năng động, tươi mới, độc đáo và khác biệt sẽ tạo sự thu hút  riêng cho cá tính của họ.
  • Đối với khách hàng Vip, khách hàng trung niên; thì những bức tranh thể hiện sự đẳng cấp, quý phái sẽ được ưu tiên hơn. Những bức tranh tường với họa tiết, màu sắc đơn giản, trang nhã; thanh lịch nhưng không kém phần thu hút.
  • Với những bạn nhỏ thì hình ảnh ngộ nghĩnh, đáng yêu; đặc biệt hình ảnh những nhân vật hoạt hình nổi tiếng sẽ rất hợp và gây ấn tượng mạnh đối với trẻ; làm trẻ muốn cùng bố mẹ đến nhà hàng nhiều lần hơn nữa.

2. Tranh tường nhà hàng, khách sạn giúp tiết kiệm thời gian.

  • Tranh tường nhà hàng, khách sạn chính là giải pháp tối ưu nhất; giúp bạn có được không gian nhanh chóng và tiết kiệm thời gian. Bạn sẽ không phải mất quá nhiều chi phí; để đầu tư cho nội thất trang trí đắt đỏ, tốn kém. Tranh tường nhà hàng, khách sạn bền đẹp và dễ lau dọn trong không gian có nhiều khói và dầu, mỡ.

3. Tranh tường nhà hàng, khách sạn giúp tạo nên phong cách riêng cho nhà hàng của bạn.

  • Vẽ tranh tường nhà hàng, khách sạn tạo nên dấu ấn riêng; và không thể nhầm lẫn cho từng nhà hàng hay khách sạn. Vì mỗi tác phẩm tranh tường đều được vẽ bằng tay, độc đáo có “1-0-2”.
  • Thể hiện được theo nhiều phong cách phù hợp cho từng nhà hàng và khách sạn. Ví dụ: nhà hàng kiểu Nhật, kiểu Pháp, nhà hàng Trung Hoa,…
  • Hình ảnh và màu sắc rất quan trọng trong việc tạo phong cách. Để xây dựng thương hiệu của nhà hàng; việc tạo ra một phong cách riêng cho nhà hàng của bạn là điều không thể thiếu.

4. Tranh tường nhà hàng, khách sạn giúp tăng doanh thu.

Các nhà hàng, khách sạn có thể sử dụng tranh tường như một phương pháp thu hút thực khách, tạo ra những điểm “check-in”;  kết hợp quảng cáo cho quán, gia tăng doanh thu.

Thực tế cho thấy những nhà hàng, khách sạn vẽ tranh tường; có số lượng khách trung bình vào nhiều hơn so với nhà hàng không vẽ tranh tường. Đơn giản là vì vẽ tranh tường trang trí nhà hàng, khách sạn tạo được không gian độc đáo, mới lạ, chuyên nghiệp. Tranh tường nhà hàng, khách sạn thu hút thực khách vào nhà hàng không chỉ để thưởng thức đồ ăn; mà còn để chiêm ngưỡng không gian ảo diệu và check in.

Đặc biệt, với các bạn trẻ, nhà hàng, khách sạn có sử dụng tranh tường sẽ là một điểm vô cùng thú vị; để có thể có những bức ảnh đẹp, câu ‘like’, thỏa mãn sở thích ‘sống ảo’ của mình. Ngược lại, những nhà hàng, khách sạn đơn sơ, không có sự trang trí; những bức tường nhàm chán, sẽ chẳng ai muốn đến ngắm nhìn nhà hàng, khách sạn của bạn đâu. Thậm chí việc thưởng thức các món ăn; sẽ không được ngon miệng như dùng bữa ở nhà hàng, khách sạn có sự trang trí với tranh tường.

5. Tranh tường nhà hàng, khách sạn tiết kiệm chi phí

Chi phí vẽ tranh tường khá phải chăng, độ bền lại cao có thể sử dụng lâu dài nên tính ra càng thêm tiết kiệm.

Dịch vụ vẽ tranh tường nhà hàng, khách sạn với chi phí chỉ từ vài trăm đến vài triệu đồng; tùy vào diện tích cần vẽ và độ khó của tranh. Đặc biệt, tuổi thọ của tranh lên đến 10- 15 năm so với chi phí đầu tư cực thấp. Đây là một khoản đầu tư cực tiết kiệm nhưng đem lại hiệu quả cao. Nếu bạn chọn tranh treo tường; thì sẽ phải chi trả cho các bức tranh một khoản không hề nhỏ, hơn nữa còn dễ bám bụi bẩn;  khó lau chùi và nhanh hư hại.

Cách chọn nội dung vẽ tranh tường nhà hàng, khách sạn phù hợp

Mỗi một quy mô nhà hàng, khách sạn sẽ có một chủ đề tranh vẽ tường phù hợp riêng. Nếu như tất cả chúng ta chọn sai chủ đề; sẽ làm mất đi một phần giá trị của bức tranh. Khi vẽ tranh tường nhà hàng, quán ăn; hãy thật cẩn trọng chọn nội dung sao cho sát nhất với quy mô. Thông qua đó, nhà hàng, quán ăn của bạn sẽ thêm phần ý nghĩa, thích mắt và có cảm hứng .

  • Nếu như mô hình nhà hàng, khách sạn của bạn theo phong cách Nhật Bản; thì nên chọn tranh vẽ tường 3d có nội dung về hoa anh đào, núi Phú Sĩ, cá Koi; hoặc một số hoạt động nghệ thuật mang tính đặc trưng.
  • Các nhà hàng món Việt thì nên dùng tranh có chủ đề về Việt Nam như; làng quê, cánh đồng, cổng làng,….
  • Mô hình nhà hàng chay không thể vẽ lên tường hình ảnh các món ăn mặn. Thay vào đó, chủ đề nội dung về hoa sen; cảnh chùa, cây đa sẽ phù hợp hơn nhiều.
  • Mô hình nhà hàng Tây thì vẽ tranh tường về công trình kiến trúc phương Tây, rượu vang,…

Khu vực nên vẽ tranh tường nhà hàng, khách sạn chu đáo nhất là ở sảnh chính; khu vực khách ngồi liên tục hoặc khu vực lễ tân. Sự lựa chọn khôn khéo chủ đề tranh sẽ giúp cho khoảng trống nhà hàng, khách sạn vừa điển hình nổi bật, đẳng cấp và sang trọng lại sang chảnh .

Một số chủ đề phù hợp để vẽ tranh tường nhà hàng, khách sạn

Như đã nói, các ý tưởng sáng tạo để vẽ tranh tường nhà hàng, khách sạn không có bất cứ một giới hạn nào. Tùy theo sở thích, mong muốn của từng chủ đầu tư; mà mỗi tác phẩm lại mang một màu sắc riêng biệt.

Nếu bạn đang phân vân chưa có mẫu vẽ tranh tường cho nhà hàng, khách sạn của mình; chúng tôi xin được gợi ý cho bạn một số chủ đề như sau.

  • Vẽ tranh tường nhà hàng, khách sạn chủ đề ẩm thực

Hình ảnh về đồ ăn tươi ngon, trái cây nhiều màu sắc; chắc chắn sẽ kích thích vị giác của thực khác. Nhờ đó mà thực khách sẽ có trải nghiệm tốt hơn cùng với các món ăn của nhà hàng.

Bạn có thể triển khai vẽ các món ăn đặc trưng của nhà hàng vừa để giới thiệu thực đơn; vừa thu hút và tạo cảm giác ngon miệng hơn cho thực khách.

  • Vẽ tranh phong cảnh, danh lam thắng cảnh

 Còn gì thú vị hơn việc vừa được thưởng thức món ăn ngon tại nhà hàng; lại vừa được khám phá các công trình kiến trúc nổi tiếng trên thế giới.

Hãy tạo ra một không gian thật thoải mái, thư giãn; để thực khách có thể thưởng thức bữa ăn ngon miệng nhất.

  • Vẽ tranh liên quan đến thiên nhiên

Bộ não con người được thả lỏng khi đối diện với hình ảnh về hoa lá, cây cỏ. Chính vì thế mà chủ đề này cũng rất đáng quan tâm. Thực khách dễ dàng liên tưởng tới các món ăn sạch sẽ; tươi ngon của nhà hàng.

 Chủ đề này gần như có thể phù hợp với mọi nhà hàng, khách sạn

Vẽ tranh tường nhà hàng, khách sạn theo dạng tranh phong thuỷ, sơn dầu

Những bức tranh đó có ý nghĩa mang tới tài lộc, thịnh vượng, may mắn; và phát đạt trong hoạt động kinh doanh.

Nếu muốn tạo cảm giác hoài cổ; hay sang trọng cho nhà hàng, khách sạn thì kiểu tranh này sẽ rất phù hợp.

Vẽ tranh tường 3D

 Kỹ thuật vẽ tranh 3D sống động đang tạo ra sức hút rất lớn cho khách hàng; ghi dấu ấn mạnh mẽ và khiến họ không thể quên về nhà hàng, khách sạn của bạn.

Đề tài tranh tường nghệ thuật đương đại

Đây là xu hướng vẽ tranh tường nhà hàng, khách sạn rất phổ biến hiện nay. Thực khác sẽ bị mê hoặc bởi phong cách tranh mới lạ này.

Tóm lược

Để vẽ tranh tường nhà hàng, khách sạn đẹp thì trước khi sơn; tường cần được xử lý bề mặt cho mịn, phủ sơn chống thấm và sơn lót tránh ẩm mốc; cũng như để màu sơn hiển thị đẹp mắt nhất. Sơn vẽ tranh tường nhà hàng, khách sạn có thể sử dụng nhiều chất liệu khác nhau như: sơn Acrylic, sơn Easyclean, sơn dầu,…

Bạn đang cần thuê dịch vụ vẽ tranh tường nhà hàng, khách sạn chuyên nghiệp; thi công nhanh, thẩm mỹ và độ bền cao, giá hợp lý? Hãy liên hệ với chúng tôi đừng chần chờ! Chúng tôi tự tin làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất với dịch vụ hỗ trợ tận tình; có cam kết chắc chắn, tạo sự tin tưởng vững chắc cho bạn.

Với phương châm “ Đẳng cấp tạo nên sự khác biệt ”. Chúng tôi luôn phấn đấu, nỗ lực ngày một tốt hơn để đem đến cho khách hàng những bức tranh chất lượng nhất; phù hợp với yêu cầu của quý khách.

Bạn hãy lựa chọn một thể loại mà bạn chọn là hợp nhất với nhà hàng, khách sạn của mình. Việc còn lại hãy để chúng tôi !

Bài viết tham khảo : Vẽ tranh tường nhà riêng biệt thự

Công ty TNHH kỹ thuật tự động Hưng Phát

Công ty TNHH kỹ thuật tự động Hưng Phát là đơn vị phân phối chính - Nhà nhập khẩu trực tiếp tất cả các dòng thiết bị đo lường như: Cảm biến đo áp suất, cảm biến đo nhiệt độ, các loại cảm biến đo mức nước - Hóa chất bằng các phương pháp siêu âm, điện dung, radar. Đồng hồ hiển thị nhiệt độ, áp suất, mức nước. Các loại cảm biến chênh áp lò hơi, chênh áp gió,.. Xuất xứ từ các nước Châu Âu Georgin - France, Comet - Germany, Stiko - Holland, Termotech - Italy, Seneca - Italy,..

Các sản phẩm cam kết chính hãng với giá cả phải chăng.