Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

ASL Corp chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không từ sân bay Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, Nội Bài đến tất cả các sân bay trên toàn thế giới và ngược lại thông qua hợp đồng đại lý đã ký kết  với các hãng hàng không như Cathay Pacific (CX), China Airline (CI), Korea Airline (KE), China Southern (CZ), Malaysia Airline (MH)… Với lượng hàng hóa ổn định hàng tuần chúng tôi đang tập trung mạnh vào tuyến vận chuyển đi Los Angeles (LAX), Chicago (ORD), Houston (IAH), Newyork (JFK), Japan (KIX), Korea (ICN), Indonesia (CKG), các dịch vụ chúng tôi vận chuyển gồm:  

Dịch vụ bay thông thường với giá cả thấp, thời gian đi từ 1-2 ngày đối với các nơi đến trong khu vực Châu Á, 2-3 ngày đối với các nơi đến trong khu vực Châu Âu, Mỹ.

Dịch vụ bay nhanh với chi phí cao hơn dịch vụ thường, chúng tôi bảo đảm hàng hóa  đi trong vòng 2-7 giờ đối với các nơi đến trong khu vực Châu Á, trong vòng 24 giờ đối với các nơi đến trong khu vực Châu Âu, Mỹ.

Dịch vụ bay trực tiếp cho các nơi đến trong khu vực Châu Á như Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Nhật bản, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Campuchia…

Dịch vụ kết hợp vận chuyển đường biển và đường hàng không nhằm giảm chi phí tối đa nhưng vẫn đảm bảo hàng hóa đến đúng thời gian yêu cầu.

Dịch vụ vận chuyển hàng nguy hiểm, hàng thực phẩm tươi sống theo quy định của hiệp hội hàng không quốc tế.

Dịch vụ vận chuyển hàng  nhập từ tất cả các sân bay trên thế giới về Việt Nam tại sân bay Tân Sơn Nhất và Nội Bài.

Dịch vụ vận chuyển hàng nội địa từ các sân bay Tân Sơn Nhất (SGN) tới các sân bay Đà Nẵng (DAD), Nội Bài (HAN) với thời gian ngắn nhất.

Đến với dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không của ASL Corp, quý khách hàng sẽ luôn an tâm về thời gian vận chuyển, hài lòng về giá cả và thuyết phục bởi tính chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm.

Công ty cổ phần giao nhận vận tải Mỹ Á

Công ty cổ phần giao nhận vận tải Mỹ Á (ASL) được thành lập năm 2005, với ngành nghề kinh doanh chính trong lĩnh vực giao nhận vận tải quốc tế. Trải qua hơn 13 năm hinh thành và phát triển, ASL Corp trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ vận tải quốc tế, dịch vụ giao nhận, khai thuê hải quan và vận chuyển nội địa hàng đầu tại Việt Nam. Hệ thống các chi nhánh và văn phòng đại diện trong nước tại thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hà Nội, Đà Nẵng, Bình Dương và ngoài nước tại Los Angeles (Hoa Kỳ) đã được xây dựng ngày càng vững mạnh, đội ngũ hơn 100 cán bộ công nhân viên chuyên nghiệp đang làm việc tại các văn phòng từng bước được củng cố về cả số lượng và chất lượng. Bên cạnh đó, viêc kết nối mạng lưới đại lý chuyên nghiệp đáng tin cậy tại hơn 90 quốc gia luôn được đẩy mạnh và chú trọng. Bằng tâm huyết của các cổ đông sáng lập và sự say mê nghề nghiệp của tập thể cán bộ công nhân viên, Công ty ASL Corp tự tin mang đến giá trị đích thực của một dịch vụ vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu chất lượng đi đến các cảng, sân bay trên thế giới, bảo đảm tạo giá trị gia tăng cho khách hàng với tiêu chuẩn cao.

Mục tiêu của ASL Corp là phục vụ quý khách hàng với phương châm:

Hiệu quả cao -  Chi phí thấp -  Nhanh chóng và Uy tín

Hiện tại, ASL Corp cung cấp tất cả các dịch vụ của ngành giao nhận vận tải nhằm hướng tới một ASL Corp tiêu chuẩn quốc tế chuyên nghiệp với đầy đủ dịch vụ và chuỗi cung ứng liên kết chặt chẽ với nhau:

Vận chuyển đa phương thức nội địa và quốc tế.

Giao nhận vận chuyển quốc tế bằng đường biển và đường hàng không.

Vận chuyển hàng lẻ đi Mỹ, Úc, Singapore, Châu Âu và các cảng trên thế giới.

Dịch vụ khai thuê Hải quan, tư vấn xuất nhập khẩu cho các nhà đầu tư

Dịch vụ giao nhận hàng hóa đến tay người nhận trên khắp thế giới.

Dịch vụ kho bãi, đóng kiện và các dịch vụ gia tăng

Dịch vụ giao nhận tích hợp 3 PL

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa nội địa bằng xe tải và kết hợp xe lửa

Giao nhận vận chuyển hàng dự án công trình.

Khai thác xuất nhập khẩu và thương mại.

Dịch vụ vận chuyển container bồn.

Là thành viên chính thức của nhiều tổ chức giao nhận vận tải uy tín trong và ngoài nước như:

Hiệp hội Doanh Nghiệp Dịch Vụ Logistics Việt Nam (VLA);

Phòng công nghiệp thương mại Việt Nam (VCCI);

Hiệp hội giao nhận vận tải thế giới (FIATA);

Hiệp hội giao nhận vận tải hàng không quốc tế (IATA);

Hiệp hội vận tải hàng hóa TP.HCM (HCTA);

Hiệp hội World Cargo Association (WCA).

Trong những năm qua ASL Corp luôn luôn cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ và đạt được chứng chỉ chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001 từ năm 2008 do tổ chức chứng nhận quốc tế Bureau Veritas Quality International (BVQI) Anh Quốc chứng nhận, được Bộ Giao Thông Vận Tải Việt Nam cấp giấy phép vận tải đa phương thức tháng 6 năm 2012. Bên cạnh những thành quả to lớn đã đạt được, đội ngũ nhân viên ASL Corp không ngừng nỗ lực nâng cao nghiệp vụ, đi đúng hướng để xây dựng ASL Corp phát triển bền vững trong tương lai xứng đáng là

 “NGƯỜI BẠN ĐỒNG HÀNH TIN CẬY CỦA QUÝ KHÁCH”.