Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Dịch vụ tư vấn đấu thầu

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Cung cấp dịch vụ tư vấn đấu thầu

- Tư vấn lập hồ sơ mời thầu và phân tích đánh giá hồ sơ dự thầu: xây lắp, lắp đặt thiết bị, mua sắm hàng hóa, tuyển chọn tư vấn; thực hiện các dịch vụ tư vấn đầu tư nước ngoài;

- Tổng thầu EPC và tổng thầu xây dựng công trình.

 

Công ty cổ phần CONINCO - Máy xây dựng và công trình công nghiệp

Tiền thân của Công ty cổ phần CONINCO Máy xây dựng và Công trình công nghiệp (CONINCO-MI) là một đơn vị trực thuộc Công ty cổ phần Tư vấn Công nghệ, Thiết bị và Kiểm định Xậy dựng – CONINCO với tên gọi là Trung tâm Máy xây dựng và Công trình công nghiệp. Theo chủ trương chung của Bộ Xây dựng cũng như Công ty cổ phần Tư vấn Công nghệ, Thiết bị và Kiểm định Xây dựng - CONINCO, Trung tâm Máy xây dựng và Công trình công nghiệp được chuyển đổi thành Công ty cổ phần CONINCO Máy xây dựng và Công trình công nghiệp hoạt động với hợp đồng chuyển nhượng thương mại số 0001/CONINCO/NQTM. Công ty cổ phần CONINCO Máy xây dựng và Công trình công nghiệp (CONINCO-MI) có đầy đủ tư cách pháp nhân và được Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0103021579 ngày 28/12/2007.

Từ một Trung tâm tư vấn về máy xây dựng, công trình công nghiệp trực thuộc Công ty cổ phần Tư vấn Công nghệ, Thiết bị và Kiểm định Xây dựng - CONINCO, CONINCO-MI tự hào về quá trình lịch sử phát triển và những thành công của mình kể từ những năm 90 của thế kỷ trước khi bắt đầu tham gia vào lĩnh vực tư vấn thiết bị và công trình công nghiệp xây dựng. Sản phẩm của chúng tôi trong lĩnh vực tư vấn đầu tư, tư vấn thẩm tra thiết kế và tổng dự toán, tư vấn giám sát thi công, tư vấn thiết kế, chế tạo thiết bị công nghiệp đã và đang đóng góp một phần vào sự phát triển công nghiệp xi măng và các dự án đầu tư công trình dân dụng, công nghiệp, kỹ thuật hạ tầng.

CONINCO-MI chuyên về lĩnh vực tư vấn xây dựng bao gồm: Tư vấn đầu tư, tư vấn thẩm tra thiết kế và tổng dự toán, tư vấn giám sát thi công, tư vấn thiết kế, chế tạo thiết bị công nghiệp, bên cạnh đó chúng tôi cũng thực hiện các dịch vụ tư vấn đầu tư xây dựng khác trong khuôn khổ pháp luật cho phép. Cùng với những thành công trong lĩnh vực công nghiệp vật liệu xi măng và thiết bị công trình, CONINCO-MI đã và đang cùng với các nhà đầu tư thực hiện một số dự án xây dựng công trình công nghiệp. CONINCO-MI được biết đến và dần khẳng định là nhà cung cấp các giải pháp xử lý lọc bụi tĩnh điện cho các cơ sở sản xuất công nghiệp, cung cấp các dịch vụ tư vấn đầu tư, tư vấn thẩm tra thiết kế và tổng dự toán, tư vấn giám sát thi công, tư vấn thiết kế và chế tạo các thiết bị phi tiêu chuẩn cho các nhà máy xi măng và các ngành khác. Sự liên kết với các đối tác hàng đầu và những nghiên cứu chuyên sâu đảm bảo cho CONINCO-MI cung cấp các dịch vụ tư vấn có chất lượng cao, liên tục phát triển những giải pháp sáng tạo trong lĩnh vực kinh doanh của mình, đảm bảo mọi yêu cầu của khách hàng nhằm theo kịp các yêu cầu của quá trình hội nhập kinh tế chung của ngành và cả nước.

Các hợp đồng minh chứng các công trình tư vấn trong hồ sơ này do đơn vị tiền thân của CONINCO-MI thực hiện (Trung tâm Máy xây dựng và Công trình công nghiệp) trực tiếp thực hịên.

Chúng tôi, CONINCO-MI xin cam kết với đội ngũ cán bộ, kỹ sư đã có kinh nghiệm về công tác tư vấn sẽ tham gia đầy đủ, mang lại sản phẩm dịch vụ có chất lượng cao nhất với giao ước “Khách hàng là bạn đồng hành, con người là sức mạnh, chất lượng là nền tảng”.