Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Dịch vụ thiết kế website thương mại điện tử

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Dịch vụ Thiết kế website

Là một doanh nghiệp cung cấp dịch vụ thiết kế website lâu năm, Eastern Sun Việt Nam luôn đồng hành, thấu hiểu cùng doanh nghiệp, chúng tôi có những giải pháp cho từng bài toán cụ thể theo đó giúp doanh nghiệp có được sản phẩm và chi phí phù hợp nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn, xây dựng các giải pháp phần mềm cũng như các sản phẩm chúng tôi đã triển khai, chúng tôi sẽ giúp quý khách sẽ giảm nhiều rủi ro trong lĩnh vực thiết kế website.

Chúng tôi tập trung vào thiết kế website theo yêu cầu của khách hàng bởi lẽ chúng tôi hiểu rằng mỗi doanh nghiệp sẽ có định hướng và tầm nhìn riêng, việc lựa chọn giải pháp công nghệ phù hợp cũng như tầm nhìn sản phẩm của doanh nghiệp là một vấn đề quan trọng. Chúng tôi cam kết và đảm bảo chất lượng sản phẩm và tiến độ nhằm giúp khách hàng đẩy nhanh chiến lược kinh doanh, nâng cao hiệu quả đầu tư.

Eastern Sun Việt Nam sẽ là đơn vị tin tưởng để giúp khách hàng có được chiến lược hạn chế các vấn đề trên. Chúng tôi luôn đồng hành và phát triển cùng quý khách hàng.

Công ty cổ phần Eastern Sun Việt Nam

Công ty Cổ phần Eastern Sun Việt Nam (gọi tắt là: Eastern Sun) – tên giao dịch quốc tế: Vietnam Eastern Sun Joint Stock Company

 

 

Được thành lập bởi đội ngũ đội ngũ chuyên gia có nhiều kinh nghiệm thực tế và hội tụ các kỹ sư giỏi về lĩnh vực Công nghệ thông tin, tham gia nhiều dự án phát triển ứng dụng công nghệ thông tin, sử dụng công nghệ mới nhất hiện nay đáp ứng được yêu cầu về giải pháp công nghệ của các tổ chức doanh nghiệp.

Lấy phương châm “Lợi ích của Khách hàng là thành công của Eastern Sun”, chúng tôi luôn lắng nghe, tận tình tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm để đưa ra những giải pháp tốt nhất và phù hợp nhất tới quý khách hàng.

Nhằm đáp lại sự tin tưởng và ủng hộ của Quý khách, chúng tôi liên tục nghiên cứu, cập nhật và phát triển công nghệ mới nhất cũng như đưa ra các dịch vụ giá trị gia tăng mới, hấp dẫn, thể hiện vai trò tiên phong, mang đến những dịch vụ tiện ích thiết thực cho người sử dụng trong nước và quốc tế. Cùng với đó, Eastern Sun cam kết tạo ra chuỗi giá trị cho cộng đồng, đặt lợi ích của cộng đồng, lợi ích của khách hàng vào lợi ích của công ty và cùng phát triển.

 

 

Eastern Sun luôn trân trọng những giá trị nền tảng cho sự phát triển và thành công chung, đó là các cơ hội được hợp tác với Quý khách hàng, Quý đối tác. Chúng tôi tin tưởng rằng, với một tập thể đoàn kết và thống nhất, với sự ủng hộ mạnh mẽ của Quý khách hàng và đối tác, Eastern Sun chắc chắn sẽ gặt hái nhiều thành công và phát triển trong tương lai.