Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Dịch vụ thiết kế phần mềm theo yêu cầu/ Viết phần mềm theo nhu cầu

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng

Thông tin nhà cung cấp

Phần mềm được lập trình viên thiết kế, xây dựng, với những tính năng riêng biệt, tùy chỉnh theo nhu cầu vận hành thực tế của doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp kiểm soát dễ dàng trong khâu quản lý, vận hành, hoạt động sản xuất kinh doanh.

Thiết kế phần mềm theo yêu cầu là gì?

Thiết kế phần mềm là quá trình tạo ra phần mềm để cung cấp cho các doanh nghiệp, công ty cần sử dụng, mỗi phần mềm được tạo ra sẽ có những chức năng khác nhau như: Phần mềm quản lý nhân sự, phần mềm quản lý tải sản, phần mềm quản lý kho,… Với những tính năng như vậy sẽ giúp cho việc quản lý trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn so với thủ công trước đây. Việc viết phần mềm theo yêu cầu của khách hàng để nhằm phù hợp với nhu cầu, mô hình kinh doanh của doanh nghiệp đó. Nói chung lại là thiết kế một phần mềm đáp ứng những nhu cầu và nguyện vọng theo mong muốn của khách hàng.

Tại sao thiết kế phần mềm riêng mà không sử dụng phần mềm có sẵn?

Doanh nghiệp mong muốn thiết kế phần mềm riêng thay vì sử dụng những phần mềm có sẵn đều có lý do nhất định của nó. Với những phần mềm có sẵn bạn sẽ không tốn quá nhiều chi phí cho một phần mềm với cùng một nhu cầu và những phần mềm được viết sẵn thường sẽ có những mặt hạn chế nhất đinh, cụ thể là những tính năng sẽ bị cố định và hầu như là tính năng cần có chứ không nâng cao. Còn riêng đối với làm phần mềm theo yêu cầu thì bản chất của phần mềm riêng là được tuy chỉnh và đáp ứng theo yêu cầu của khách nên những tính năng sẽ được cập nhật và nâng cấp để phù hợp với mô hình kinh doanh.

Lợi ích không thể không nhắc đến đó chính là phù hợp với yêu cầu riêng của doanh nghiệp, mỗi một doanh nghiệp sẽ có những mô hình kinh doanh khác nhau, chính vì thế mà nhu cầu về việc quản lý khác nhau. Minh Khôi Solutions sẽ thiết kế phần mềm theo đúng yêu cầu của khách hàng và đáp ứng được tất cả những tính năng mà khách hàng muốn có trong một phần mềm quản lý của mình.

 

Dễ dàng bảo trì và nâng cấp và tích hợp với những ứng dụng khác của Doanh nghiệp

Vì đây là phần mềm được thiết kế dành riêng cho từng doanh nghiệp vậy nên việc mở rộng, tích hợp cũng như vận hành và bảo trì dễ dàng.

Tại sao khách hàng chọn dịch vụ thiết kế phần mềm theo nhu cầu của Minh Khôi Solutions

Dịch vụ chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm:

Sở hữu đội ngũ lập trình viên dạn dày kinh nghiệm, tâm huyết. Minh Khôi Solution tự tin mang đến cho khách hàng chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ tốt nhất.

Bên cạnh đó, với kinh nghiệm thực hiện nhiều dự án lớn nhỏ trong và ngoài nước với nhiều nền tảng ngôn ngữ lập trình đa dạng: NodeJS, ReactJS, Dotnet core, AngularJS, Java, PHP...Minh Khôi Solution cung cấp được nhu cầu đa dạng của thị trường thiết kế phần mềm theo nhu cầu.

Công ty TNHH thương mại dịch vụ giải pháp công nghệ Minh Khôi

MK Solutions is professional on providing solutions of all fields and vocations.

MK Solutions was founded by expert software developers with creative, energetic and skillful, experienced in software development.

MK Solutions's always a partner and trustworthy companion in providing solutions of management with the best efficiency.