Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Dịch vụ thiết kế nhà phố 5 tầng kết hợp kinh doanh diện tích 70m2

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Mẫu nhà phố 5 tầng 70m2 kết hợp kinh doanh của gia đình anh Vi ở Thành phố Hà Giang. Với lợi thế mặt tiền mẫu nhà phố 5 tầng 70m2 giáp với đường lớn thoáng rộng thì việc thiết kế nhà ở kết hợp kinh doanh chắc chắn là sự lựa chọn hàng đầu để giúp các hộ gia đình có thêm thu nhập.

Nhà ở kết hợp kinh doanh sẽ giúp chủ đầu tư có được thêm một khoản tiền nhưng có thể gia đình sẽ phải đối mặt những vẫn đề bất tiện khác. Vì vậy trước khi xây nhà phố kết hợp kinh doanh bạn phải lưu ý các vấn đề như yếu tố an ninh, tính thẩm mỹ cho không gian mặt tiền. Không chỉ thế bạn phải xác định rõ loại hình kinh doanh ngay từ đầu để có thể thiết kế sao cho phù hợp nhất. 

Nhìn vào mặt tiền của ngôi nhà phố 5 tầng điểm nhấn từ kiến trúc tân cổ làm chúng ta chú ý nhất có lẽ là cách phối màu sắc độc đáo. Kiến trúc sư Architec Việt đã lựa chọn 2 gam màu chủ đạo đó là màu vàng cho không gian tầng 1 và màu trắng cho các tầng 2,3,4,5. Đây cũng là hai màu sắc thường được sử dụng trong các kiến trúc tân cổ điển.

Vì ngôi nhà phố 5 tầng 70m2 này được kết hợp 2 không gian đó là không gian kinh doanh và không gian sinh hoạt nên việc nghiên cứu phong thủy sẽ càng được chủ đầu tư quan tâm. Điểm đầu tiên cần đảm bảo cho ngôi nhà phố 5 tầng 70m2 kết hợp kinh doanh hợp phong thủy đó chính là phải thiết kế cho không gian mặt tiền thông thoáng, không đối diện với cây to, không bị vật cản che khuất. Điều này không chỉ làm nhà phố hợp phong thủy mà còn đảm bảo được tính thẩm mỹ cho không gian kinh doanh tầng 1 và 2.

ARCHITEC VIỆT vừa mời bạn chiêm ngưỡng mẫu nhà phố đẹp 5 tầng của gia đình anh Vi ở Hà Giang. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế nhà phố, biệt thự đẹp thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể và chi tiết nhất.

Công ty cổ phần Architec Việt

Công Ty Cổ phần Architec Việt gửi lời cám ơn chân thành đến quý khách hàng, quý đối tác đã đồng hành với chúng tôi trong suốt thời gian qua. Chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên tư vấn thiết kế giám sát thi công cho các công trình xây dựng. Chúng tôi đã và đang cố gắng mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ chất lượng với giá cả hợp lý nhất và luôn đáp ứng tốt nhất nhu cầu của quý khách hàng.

Với mục tiêu đem lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng TỐT và UY TÍN, chúng tôi đã không ngừng tìm tòi, học hỏi  từ các chuyên gia hang đầu về thiết kế thi công để đưa ra sản phẩm dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng yêu quý.

Các sản phẩm của công ty bao gồm:

Thiết kế nhà phố

Thiết kế biệt thự

Nhà ở kết hợp văn phòng

Thiết kế nội thất

Thiết kế sân vườn.