Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Dịch vụ thiết kế nhà mái thái 2 tầng

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Thiết kế nhà mái thái 2 tầng đẹp, có kiến trúc cuốn hút. Nhà mái thái từ lâu đã chiếm được cảm tình của người Việt bởi nó phù hợp với thị hiếu và khí hậu nước ta. Việt Nam là nước có khí hậu mang tính chất nhiệt đới ẩm gió mùa, nhiệt độ trung bình năm cao, nhiều nắng. Trong khi đó, mái thái lại có chức năng tản nhiệt và chống nóng tốt. Chính vì vậy kiểu mái này được ưu ái sử dụng xuyên suốt ở khắp các tỉnh thành.

Những năm qua, ARCHITEC VIỆT đã kiến tạo nên vô vàn mẫu nhà mái thái đẹp ở khắp dải đất hình chữ S. Với mỗi công trình, chúng tôi lại mang đến một dấu ấn riêng và thể hiện được gu thẩm mỹ của gia chủ. Hôm nay, chúng tôi tiếp tục gửi đến các bạn mẫu thiết kế nhà mái thái 2 tầng. Đây là mẫu nhà ngay từ khi “trình làng” đã khiến bao chủ đầu tư rung động. 

Nếu như những đường nét tân cổ mang lại cho ngôi nhà vẻ cuốn hút thì chất liệu hiện đại lại mang đến sự phóng khoáng. Hệ cửa sổ kính được phân bổ đăng đối ở khắp các mặt của nhà mái thái. Chất liệu kính kết hợp với khung nhôm vừa an toàn lại có độ bền và tính thẩm mỹ cao. Những ô cửa kính sẽ giúp không gian sống thoáng đãng vì tận dụng được gió trời. Cách bố trí cửa sổ ở khắp các mặt còn giúp phòng nào cũng lấy được ánh sáng tự nhiên. 

Để tạo điểm nhấn cho những ô cửa, KTS còn thiết kế thêm những khoảng đường viền bo có phù điêu đắp nổi xung quanh. Chi tiết này giúp những ô cửa kính không bị lạc lõng giữa những khối bê tông vững chãi.

Đúng như mong muốn của gia chủ, mẫu thiết kế nhà mái thái 2 tầng được che chở bởi những khối mái thái vững chãi. Mái thái thiết kế đua theo hình chữ L và chừa lại một khoảng làm ban công. Với độ dốc vừa phải, mái sẽ thoát nước tốt không gây ra tình trạng ứ đọng. Đặc biệt mái thái còn chống nóng tốt, mang đến sự mát mẻ cho ngôi nhà. 

Thay vì lựa chọn mái thái màu xanh than, đỏ tươi như thường thấy thì KTS lại lựa chọn màu đỏ gạch. Gam màu này vừa có sự đồng điệu với hệ cửa gỗ bên dưới lại mang đến sự thân thuộc cho ngôi nhà. 

Công ty cổ phần Architec Việt

Công Ty Cổ phần Architec Việt gửi lời cám ơn chân thành đến quý khách hàng, quý đối tác đã đồng hành với chúng tôi trong suốt thời gian qua. Chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên tư vấn thiết kế giám sát thi công cho các công trình xây dựng. Chúng tôi đã và đang cố gắng mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ chất lượng với giá cả hợp lý nhất và luôn đáp ứng tốt nhất nhu cầu của quý khách hàng.

Với mục tiêu đem lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng TỐT và UY TÍN, chúng tôi đã không ngừng tìm tòi, học hỏi  từ các chuyên gia hang đầu về thiết kế thi công để đưa ra sản phẩm dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng yêu quý.

Các sản phẩm của công ty bao gồm:

Thiết kế nhà phố

Thiết kế biệt thự

Nhà ở kết hợp văn phòng

Thiết kế nội thất

Thiết kế sân vườn.