Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Dịch vụ Social Seeding

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Với công nghệ phát triển hiện đại, các sản phẩm đều đạt đến độ hoàn thiện cao nhất. Do vậy, nếu chỉ tập trung vào phát triển sản phẩm thì chưa đủ, doanh nghiệp cần phải đẩy mạnh hoạt động truyền thông để gia tăng độ nhận diện sản phẩm, thương hiệu.

Một trong những dịch vụ phục vụ hoạt động truyền thông hiệu quả nhất là Social Seeding. Social Seeding được ví như một bước đệm để biến chiến dịch marketing sản phẩm thành công. Bằng cách "quảng cáo như không quảng cáo", Social Seeding giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, xây dựng niềm tin, thúc đẩy quyết định mua hàng nhanh hơn.

Bản chất dịch vụ Social Seeding là gì?

Nếu coi mỗi nội dung là một hạt mầm thì Social Seeding sẽ có nhiệm vụ gieo "hạt mầm" đó và chăm sóc để nảy mầm, phát triển. Từ đó, nội dung sẽ được lan rộng và nhiều người biết đến hơn.

Có thể hiểu, Seeding là một loại công cụ marketing giúp định hướng, bảo vệ thương hiệu, tăng độ nhận diện trên mạng xã hội. Social Seeding sẽ phân tán các nội dung sản phẩm, thương hiệu đến nhiều người hơn.

Tuy nhiên, Social Seeding không giống quảng cáo. Quảng cáo là hình thức marketing đưa trực tiếp thông tin sản phẩm, dịch vụ đến người dùng. Còn Social Seeding sẽ đưa mọi người tiếp cận với nguồn thông tin một cách khéo léo hơn. Đó là lý do vì sao mọi người thường gọi "Social Seeding" là hình thức "quảng cáo như không quảng cáo".

Dịch vụ Social Seeding có giúp xử lý khủng hoảng truyền thông?

Trong quá trình hoạt động, doanh nghiệp khó thể tránh khỏi khủng hoảng truyền thông. Có thể do sản phẩm lỗi, sản phẩm hết hạn, sản phẩm hỏng, KOLs dính phốt,... Một số doanh nghiệp lựa chọn im lặng và tiếp tục tập trung vào sản xuất và phát triển sản phẩm.

Nhưng khi người dùng mất niềm tin về sản phẩm thì họ sẽ đồng loạt quay lưng với thương hiệu. Không chỉ không sử dụng sản phẩm, người dùng còn khuyên người thân, bạn bè họ tẩy chay sản phẩm. Điều này khiến doanh nghiệp chịu tổn thất nặng nề. Đó là lý do vì sao doanh nghiệp luôn cần chuẩn bị sẵn các phương án xử lý khủng hoảng truyền thông.

Đối với dịch vụ Social Seeding, các seeder sẽ đánh giá sản phẩm, dịch vụ như một người tiêu dùng thông thường. Các nội dung đánh giá sẽ được lồng ghép khéo léo để vừa khiến người đọc tin tưởng vừa làm nổi bật ưu điểm của sản phẩm, thương hiệu.

Như vậy, nếu xảy ra khủng hoảng truyền thông, các seeder sẽ góp phần điều hướng dư luận hướng đến mặt tích cực của sự việc. Khi đó, cộng đồng không còn quan tâm đến mặt xấu và dần quên lãng vụ khủng hoảng truyền thông này.  

Lợi ích của dịch vụ Social Seeding mang lại?

Với hình thức "quảng cáo như không quảng cáo", Social Seeding có thể thu hút đối tượng khách hàng mục tiêu một cách tự nhiên, khéo léo. Họ không cảm thấy ác cảm, khó chịu với sản phẩm như việc liên tục xem quảng cáo.

Dịch vụ Social Seeding còn giúp điều hướng dư luận hướng đến mặt tích cực, ưu điểm của thương hiệu, sản phẩm dịch vụ theo ý muốn của bạn.

Bên cạnh đó, thông qua các seeder chuyên nghiệp, doanh nghiệp có thể truyền đạt thông tin sản phẩm, dịch vụ, các gói ưu đãi một cách khách quan nhất. Người dùng cảm thấy tin tưởng, lựa chọn sản phẩm, dịch vụ nhanh chóng hơn.

Dịch vụ Social Seeding còn khuyến khích mọi người lan truyền thông tin sản phẩm, tăng độ nhận diện, chuyển hóa thành hành động mua hàng.

Dịch vụ Social Seeding còn giúp tăng khả năng website lên top với những từ khóa đơn giản thông qua các topic trên mạng xã hội.

Ngoài ra, còn rất nhiều lợi ích khác mà dịch vụ Social Seeding mang lại đối với doanh nghiệp. Tuy nhiên, không phải dịch vụ Social Seeding nào cũng hiệu quả cao. Nếu doanh nghiệp đang tìm kiếm dịch vụ Social Seeding uy tín tại miền Bắc thì liên hệ ngay để Kalzen Media tư vấn chi tiết hơn nhé!

5 lý do bạn nên lựa chọn dịch vụ seeding của Kalzen Media

CAM KẾT lượng comment: Lượng comment sẽ thể hiện chủ đề đó có thực sự hay không. Chúng tôi luôn cam kết đạt đủ số lượng comment khách hàng yêu cầu.

ĐẢM BẢO chất lượng: Mỗi bài viết PR đều được kiểm duyệt kĩ, gửi khách hàng xem và chỉnh sửa theo yêu cầu trước khi đăng.

Bắt kịp xu hướng tốt: Đội ngũ content trẻ trung, năng động, sáng tạo, nhanh nhạy với xu hướng mới.

Tương tác THẬT: Chúng tôi cam kết không sử dụng chạy tool để ra like ảo, comment ảo, ảnh hưởng đến hiệu quả bài viết.

Đặc quyền: Kèm theo dịch vụ seeding bình luận, seeding chia sẻ vào các hội nhóm tương tác tốt.

Công ty TNHH Công nghệ và Truyền thông Kalzen