Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Dịch vụ phòng nhân sự HRP

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Phòng nhân sự HRP của NodeX thực hiện đầy đủ các nghiệp vụ của một phòng nhân sự chuyên nghiệp như tuyển dụng, cung cấp các chính sách, thủ tục và hướng dẫn, hội nhập nhân viên, hỗ trợ thân thiện với nhân sự trong tổ chức, đảm nhiệm vai trò của một đại sứ nhân sự quan tâm chăm sóc người lao động, tổ chức các sự kiện nội bộ cho doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, các báo cáo được thực hiện đầy đủ như Tổng quỹ phúc lợi, tỷ lệ biến động nhân sự, chi phí trên mỗi nhân viên, tỷ lệ nhân viên được đánh giá hiệu suất trong năm, mức độ hài lòng của nhân viên trong tổ chức giúp cho công việc của các nhà lãnh đạo trở nên thuận tiện và hiệu quả hơn hết. Phòng nhân sự HRP của NodeX cũng giải quyết những tranh chấp lao động, tư vấn cho doanh nghiệp các chính sách theo luật định, đảm bảo rằng doanh nghiệp của bạn tuân thủ tất cả các luật hiện hành liên quan đến lao động và bảo hiểm. Như vậy, doanh nghiệp không cần tổ chức/xây dựng hay thiết lập một phòng nhân sự trong nội bộ doanh nghiệp nữa.

DỊCH VỤ NHÂN SỰ CHIA SẺ (HR SHARED SERVICE)
 

TUYẾN DỤNG

Standard Premium

Xây dựng Mô tả công việc (JD) và kênh tuyển dụng phủ hợp với từng vị trí tuyển dụng.

Tư vấn mức lương theo khung lương thị trường.

Thiết kế banner/poster tuyển dụng theo mẫu của NodeX.

Đăng tin tuyển dụng, Search CV ứng viên theo yêu cầu, doanh nghiệp lựa chọn kênh tuyển dụng phủ hợp.

Liên hệ hẹn lịch mời phỏng vấn, phỏng vấn sơ loại. 

Phỏng vấn tuyển chọn (nếu Doanh nghiệp có nhu cầu).

Xây dựng bài test năng lực đầu vào online (IQ, giải quyết tình huống,...).

Trực tiếp thoả thuận lương với ứng viên.

Thông báo kết quả tuyển dụng - Chào đón nhân viên mới.

LAO ĐỘNG, TIỀN LƯƠNG VÀ BẢO HIỂM

 

 

Xây dựng nội quy lao động, công đoàn, thoả ước lao động tập thể.

Xây dựng thang bảng lương cơ bản.

Xây dựng Chính sách lương theo yêu cầu của Doanh nghiệp.

Nghiệp vụ tiền lương: tổng hợp chăm công, thưởng, phụ cấp; Tính lương.

Đăng ký mã số thuế cá nhân và người phụ thuộc.

Tư vấn chính sách BHXH, BHYT, BHTN và đăng ký lần đầu.

Khai báo tăng giảm: nhân sự, tiền lương tham gia BHXH, BHYT, BHTN.

Đối chiếu quá trình, ngân sách đóng BHXH, BHYT, BHTN với cơ quan chức năng.

Hỗ trợ để nhân sự được hưởng chính sách Hồ sơ ốm đau, thai sản.

 

Quy trình triển khai dịch vụ HRP

 

Công ty TNHH NodeX Asia

Công ty TNHH Nodex Asia (Còn được gọi là NodeX) là nhà cung cấp dịch vụ Đào tạo và phát triển nhân sự mang tên gọi “Phòng đào tạo CETA” và Dịch vụ “Phòng nhân sự HRP” nhiều kinh nghiệm và giá trị dành cho doanh nghiệp. Với sự tận tâm, am hiểu thị trường, cùng Đội ngũ lãnh đạo nhiều kinh nghiệm, dịch vụ của Nodex song hành cùng doanh nghiệp, xây dựng và phát triển đội ngũ nhân lực chất lượng cao và gắn bó với doanh nghiệp.

TẦM NHÌN

Song hành cùng doanh nghiệp, đào tạo và phát triển nhân sự chất lượng cao dành cho doanh nghiệp toàn cầu.

SỨ MỆNH

Nodex là nhân tố góp phần vào thành công của doanh nghiệp, áp dụng tiêu chuẩn CETA (Sáng tạo – Trí tuệ cảm xúc - Công nghệ – Đạt được thành tựu)

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

1. Tốt với đội ngũ: Tại NodeX, nhân sự được khẳng định vai trò của mỗi cá nhân, được đào tạo, được chia sẻ và được đóng góp vào sự phát triển chung của tổ chức, cộng đồng và xã hội. Sự tận tâm - trách nhiệm - công bằng và hạnh phúc là những giá trị văn hoá mà NodeX xây dựng trong tổ chức của mình.

2. Tốt với đối tác: Sự tận tâm được thể hiện khi làm việc với đối tác và khách hàng. Với NodeX, khách hàng và đối tác được đặt ở vị trí trung tâm và được phục vụ bằng cả trái tim.

3. Tốt với đất nước: Các thành viên Nodex nêu cao vai trò là những công dân sống có ích cho xã hội, góp phần vào phát triển đất nước thông qua dịch vụ tạo nên nhiều giá trị cho doanh nghiệp, qua chia sẻ việc làm cho người lao động, qua những chương trình trách nhiệm xã hội và cộng đồng.