Giới thiệu về dịch vụ in bao bì:
Người mua hàng muốn gì ở mẫu in bao bì ? Trước hết là yếu tố thẩm mỹ, "bắt mắt". Trước nhiều sản phẩm có nhận diện thương hiệu xa lạ, chưa dùng bao giờ, người mua hàng bị thu hút bởi mẫu in bao bì có kiểu dáng đẹp, có hình ảnh, kiểu chữ trình bày gây ấn tượng.
In bao bì là một phần tất yếu không thể thiếu của bất kì sản phẩm được sản xuất từ một thương hiệu nổi tiếng nào. Khi một doanh nghiệp nào đó có được những mẫu in bao bì bắt mắt và chuyên nghiệp thì nó sẽ làm cho sản phẩm của bạn trở nên nổi bật và hấp dẫn hơn khi được trưng bài ở showroom, shop hay bất kì một nơi nào đó.
Ngoài ra, việc có được một sản phẩm in bao bì đẹp sẽ là yếu tố tác động đầu tiên đến người tiêu dùng khi mà họ đang có nhu cầu tìm cho mình một sản phẩm thích hợp và ưng ý. Với một sản phẩm in bao bì đẹp mắt và chuyên nghiệp sẽ làm cho sản phẩm của bạn tiếp cận đến khách hàng của mình tốt hơn dù cho sản phẩm của bạn mới được cho ra thị trường.
Và nếu sản phẩm của doanh nghiệp bạn đã được quen thuộc với người tiêu dùng thì việc có được một sản phẩm in bao bì chuyên nghiệp, đẹp mắt nó sẽ gây ấn tượng và dễ dàng ghi dấu với người dùng vào tạo sự nhận diện thương hiệu tốt hơn.
Thứ đến là thông tin trên sản phẩm in bao bì. Ở mức tối thiểu, khi in bao bì phải có những thông tin như tên nhãn hiệu, đơn vị sản xuất, thành phần, số lượng, cách sử dụng, thời gian bảo hành (đối với các sản phẩm có thời gian bảo hành)... Cuối cùng là sự tiện dụng: dễ mở, dễ sử dụng, dễ cất trữ và có thể tái sử dụng. Một gói kẹo cho trẻ con không có đường rãnh để xé ra, phải dùng kéo để cắt là quá bất tiện.
Đối với một doanh nghiệp kinh doanh nghiêm túc, mẫu in bao bì sản phẩm không chỉ là yếu tố thẩm mỹ. Việc thiết kế và in bao bì nằm trong định hướng của chiến lược tiếp thị sản phẩm. Trong một thời gian theo định kỳ, nhà sản xuất phải đánh giá lại mẫu in bao bì, đo lường tác dụng đối với người mua và thay đổi mẫu in bao bì nếu thấy cần thiết. Thường quyết định thay đổi mẫu in bao bì diễn ra trong những tình huống sau:
- In bao bì mới trong một chiến dịch tiếp thị mới.
- Thay đổi vì mẫu in bao bì hiện tại tỏ ra ít hấp dẫn so với sản phẩm cùng loại.
- Tạo một hình ảnh mới về nhận diện thương hiệu.
- Phát huy giá trị sản phẩm đã được "nâng cấp" về chất lượng.
- Sử dụng được nguyên liệu để làm mẫu in bao bì tốt hơn so với mẫu in bao bì cũ.