Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Dịch vụ gia công cắt màng túi - màng co POF

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Màng co túi pof được cắt thành các túi từ cuộn màng co POF – loại màng được chế tạo từ nhựa Polyolefin, các hóa chất không độc hại và được phép dùng trong thực phẩm. Màng co túi mỏng, nhẹ, không độc, không mùi, dai, tỷ lệ co cao và dán sấy dễ dàng.

Màng co túi phù hợp với các công ty chưa đầu tư Máy cắt màng co dạng chữ L, đảm bảo đóng gói nhanh chóng với các túi có sẵn kích thước phù hợp.

Kích thước của túi tuỳ thuộc vào từng loại sản phẩm, chúng tôi sẽ làm theo yêu cầu của khách hàng.

Độ dày màng co túi POF thường là: 15µm và 19µm

Công dụng:

Với các chức năng và các đặc điểm tuyệt vời, màng co túi được sử dụng rộng rãi trong việc đóng gói hàng hóa nhằm:

– Bảo vệ hàng hóa khỏi bụi bẩn, vi khuẩn.

– Giảm hơi ẩm xâm nhập vào hàng.

– Chống xước rách bề mặt hàng hóa.

– Nâng cao giá trị của hàng hóa, bao bì do phản chiếu của lớp màng trong bóng.

– Chống lấy cắp, rút bớt hàng trong gói, hạn chế thay thế hàng giả vào trong gói.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Ms. Hà

Mobile: 0919 822 839 – 0164 982 5634

Skype: hanguyen2091

Email: nguyenvodiemha@gmail.com

Website: http://baobicongnghiep-ht.com

http://baobicongnghiep-ht.com/san-pham/mang-co-tui-pof/

Bao bì công nghiệp

Được thành lập với mục đích cung cấp bao bì vật tư công nghiệp.

Với hệ thống hơn 1000 khách hàng lớn và luôn tái đặt hàng, chúng tôi luôn biết ơn sự ủng hộ của khách hàng để DN có thể tồn tại, cùng phát triển và phục vụ khách hàng tốt hơn.

Tầm nhìn chiến lược

Chúng tôi mong muốn tạo nên một thương hiệu Việt bằng các dịch vụ hậu mãi chất lượng cao. Không ngừng học hỏi nâng cao khả năng kỹ thuật, ứng dụng công nghệ cao để phát triển sản phẩm bền vững.

Sứ mệnh

Đối với thị trường: Cung cấp các sản phẩm- dịch vụ đẳng cấp mang chất lượng quốc tế.

Đối với đối tác: Đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển, cam kết trở thành “người đồng hành” của các đối tác. Luôn gia tăng các giá trị đầu tư hấp dẫn và bền vững.

Đối với nhân viên: Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn, tạo điều kiện thu nhập cao và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả các nhân viên.

Đối với xã hội:  Hài hoà lợi ích doanh nghiệp với lợi ích xã hội, đóng góp tích cực vào các hoạt động hướng về cộng đồng, thể hiện tinh thần trách nhiệm công dân và niềm tự hào dân tộc. 

Giá trị cốt lõi

Để phát triển bền vững chúng tôi luôn phát triển hài hòa bốn giá trị: 

Đồng đội

Sức mạnh tập thể là nhân tố tạo nên sức mạnh chúng tôi. Đoàn kết được tạo ra từ sự kết hợp, bổ sung,  giữa các cá nhân với  năng lực và cá tính riêng biệt với các chiến lược phát triển dài hạn bảo đảm chúng tôi phát triển bền vững.

Dân chủ

Phong cách  tổ chức dân chủ tại chúng tôi tạo điều kiện phát huy tối đa năng lực và thế mạnh  của mỗi nhân viên, tạo niềm tin cho mỗi nhân viên trong việc đóng góp, xây dựng chúng tôi ngày một lớn mạnh.

Sáng tạo

Là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết bị vật tư có tốc độ phát triển rất cao, vì vậy đổi mới và năng động sáng tạo là yếu tố tiên quyết để giúp chúng tôi trở thành doanh nghiệp cung cấp thiết bị hàng đầu  trong ngành chế biến thực phẩm, thủy sản.

Trọng dụng nhân tài

Tạo cho mỗi thành viên điều kiện tối đa để phát triển đầy tài năng. Coi nhân lực là tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp trên cơ sở công bằng, chính trực và nêu cao sức mạnh đoàn kết.