Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, thương hiệu, logo độc quyền tại Hải Phòng

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Với kinh nghiệm đăng ký cho nhiều doanh nghiệp tại Hải Phòng, Công ty TNHH Chứng Nhận Và Kiểm Định KENA cung cấp dịch vụ đăng ký nhãn hiệu độc quyền (hay còn gọi là đăng ký logo, đăng ký thương hiệu độc quyền). Chúng tôi tự tin cung cấp đến bạn dịch vụ tốt nhất, nhanh nhất, với chi phí tiết kiệm nhất tại Hải Phòng.

Đăng ký nhãn hiệu/logo công ty/thương hiệu độc quyền nhằm xác lập quyền sở hữu trí tuệ của chủ sở hữu với logo thương hiệu của mình, là cơ sở pháp lý để bảo vệ quyền lợi khi xảy ra tranh chấp logo thương hiệu.

Đăng ký nhãn hiệu, thương hiệu, logo độc quyền tại Hải Phòng

1. Thủ tục đăng ký nhãn hiệu độc quyền

Các bước để đăng ký nhãn hiệu độc quyền

Bước 1 : Tra cứu nhãn hiệu

Để tra cứu nhãn hiệu tức là cần xác định khả năng phân biệt của nhãn hiệu mới so với nhãn hiệu đã được nộp vào cục Sở hữu Trí tuệ trước đó và xem xem nhãn hiệu này có khả năng đăng ký được hay không và khả năng đăng ký được bao nhiêu phần trăm?

Việc tra cứu này được công ty KENA tra cứu, thẩm định kỹ trước khi đưa ra lời khuyên, hay khuyến nghị khách hàng thực hiện việc đăng ký ngay hay cần phải chỉnh sửa nhãn hiệu trước khi thực hiện việc đăng ký

1. Triển khai việc tra cứu, xác định khả năng phân biệt của nhãn hiệu mà Khách hàng dự định muốn đăng ký bằng việc tra cứu, đối chiếu nhãn hiệu đó trên nguồn thư viện số của Cục sở hữu trí tuệ.
Để tra cứu được bước này, Nhân viên công ty KENA cần xác định được pham vi đăng ký bảo hộ nhãn hiệu độc quyền mà Khách hàng muốn hướng tới. Tức là cần phân nhóm cho các sản phẩm hoặc dịch vụ mà Nhãn hiệu muốn được bảo hộ độc quyền.

2. Tài liệu để đối chiếu thực hiện việc phân nhóm tính đến thời điểm hiện tại năm 2019 đã được cập nhật là bản Phụ lục 11. Bản Phân loại Nice 11- 2019 làm tài liệu cơ bản để xác định các nhóm sản phẩm và ngành nghề dịch vụ bảo hộ độc quyền.Triển khai tra cứu chuyên sâu, xác định khả năng phân biệt của nhãn hiệu mà Khách hàng dự định muốn đăng ký bằng việc tra cứu chuyên sâu, tra cứu và tham vấn ý kiến của những chuyên gia thẩm định nhãn hiệu cấp cao để đưa ra các khuyến nghị về khả năng đăng ký của nhãn hiệu. Việc triển khai công tác này có độ chính xác cao hơn do kinh nghiệm và trải nghiệm của Chuyên gia thẩm định mang lại sự tư vấn chính xác cao hơn cho việc nhãn hiệu có khả năng đăng ký được hay không.

Bước 2 : Tiến hành đăng ký nhãn hiệu

Hồ sơ đăng ký bao gồm:

+ Tờ khai đăng ký nhãn hiệu (được hiểu là tờ khai của chủ đơn yêu cầu cấp giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu độc quyền, logo công ty, thương hiệu ) (hồ sơ do công ty KENA soạn thảo và hoàn thành tờ khai)

+ Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp của tổ chức muốn đăng ký, tức Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp của Chủ đơn ( gửi bản scan qua email để Luật Minh Khuê có cơ sở hoàn thành tờ khai đăng ký nhãn hiệu được chính xác về các thông tin của Chủ đơn).

+ Mẫu logo thương hiệu, logo có kích thước không nhỏ hơn 80mm x 80mm. Một mẫu nhãn hiệu/logo/thương hiệu chuẩn mực bao gồm ba bộ phần cấu thành chính: 1. Phần hình; 2. Phần chữ; 3. Slogan. Quý khách có thể tham khảo các thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam về cách thiết kế logo công ty ( lưu ý bản mẫu này có thể gửi qua email hoặc có thể được Khách hàng (chủ đơn) in trực tiếp và chuyển lại cho công ty KENA để đưa vào hồ sơ nộp tại cục Sở hữu Trí tuệ).

2. Các công việc Công ty KENA thực hiện.

 Tư vấn cho doanh nghiệp trước khi đăng ký

- Tư vấn phân nhóm lĩnh vực bảo hộ độc quyền logo thương hiệu theo Bảng phân loại Nice 11 -2019 của Quốc Tế.

- Tư vấn cho doanh nghiệp điều chỉnh logo thương hiệu khi xảy ra tình trạng tương tự với những logo thương hiệu đã đăng ký bảo hộ.

- Thiết kế logo mới cho doanh nghiệp dựa trên các kết quả tra cứu sơ bộ nhằm trách sự trùng lặp khi đăng ký bảo hộ.

- Tư vấn mô tả logo đăng ký một cách chính xác nhất nhằm bảo hộ tuyệt đối ý nghĩa và cách thức trình bày của logo.

- Ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ tư vấn đăng ký bảo hộ nhãn hiệu sản phẩm, nhãn mác bao bì, kiểu dáng sản phẩm,…

Thiết lập hồ sơ đăng ký

- Lập tờ khai đăng ký nhãn hiệu/logo công ty/thương hiệu độc quyền.

- In mẫu nhãn hiệu hàng hóa.

Tiến hành đăng ký xác lập quyền

- Tiến hành nộp hồ sơ đăng ký bảo hộ logo thương hiệu tại Cục SHTT Việt Nam trong thời gian 01 ngày (kể từ ngày ký hồ sơ).

- Chuyển giao hồ sơ tờ khai có dấu nhận đơn của Cục SHTT Việt Nam cho doanh nghiệp trong thời gian 01 ngày.

Quá trình theo dõi hồ sơ đăng ký

- Theo dõi tiến trình ra thông báo xét nghiệm hình thức, xét nghiệm nội dung, thông báo tranh chấp, thông báo cấp văn bằng.

- Soạn công văn trả lời, phúc đáp công văn thông báo của Cục sở hữu trí tuệ.

- 07 ngày: Xác lập quyền ưu tiên đăng ký logo thương hiệu tại Cục Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam.

- 01 tháng (kể từ này nộp đơn): Nhận được công văn thông báo chấp nhận đơn hợp lệ của Cục Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam.

- 06 tháng (kể từ ngày đăng công báo của Cục sở hữu trí tuệ): Thông báo cấp Giấy chứng nhận của Cục Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam.

- Giấy chứng nhận có hiệu lực 10 năm kể từ ngày đăng ký và có giá trị trên toàn lãnh thổ Việt Nam (được gia hạn thêm 10 năm cho mỗi lần gia hạn).

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực đăng ký nhãn hiệu sản phẩm tại Hải Phòng, chúng tôi tư vấn pháp lý miễn phí các vấn đề liên quan từ các chuyên viên và các vấn đề pháp lý liên quan tới đăng ký nhãn hiệu sản phẩm mà doanh nghiệp cần.

Nếu bạn đang có nhu cầu cần tư vấn về đăng ký nhãn hiệu, thương hiệu, logo độc quyền tại Hải Phòng, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và nhận ưu đãi về dịch vụ.

Công ty TNHH chứng nhận và kiểm định Kena

Trước tiên, chúng tôi xin gửi đến Quý Khách hàng lời cảm ơn chân thành vì đã tin tưởng và quan tâm đến dịch vụ KENA.

We would like to send our sincere thanks for trusting and concerning in the service of  KENA.

Ngay từ khi thành lập KENA đã định hướng giá trị cốt lõi trong thông điệp “BỀN VỮNG CÙNG PHÁT TRIỂN” với mong muốn tất cả các khách hàng, đối tác, cũng như nhân viên của KENA khi đã làm việc, hợp tác cùng KENA sẽ luôn gắn kết bền vững để cùng nhau phát triển, cùng thấu hiểu, cảm thông, hỗ trợ và đem lại các giá trị, lợi ích về tri thức, kinh nghiệm, cải tiến, nâng cao năng lực chuyên môn và chất lượng sản phẩm.

KENA has integrated the core values in the message "SUSTAINABLE TOGETHER TO DEVELOP" right from the inception with the expectation that all clients, partners as well as employees of KENA will always firmly associate with KENA to develop together, sympathize, support and bring about the values and benefits of knowledge, experience, improvement, professional competence and product quality.

Chính sách chất lượng xuyên suốt của KENA được gói gọn trong 05 phương châm: “Chuẩn mực – Đúng hẹn – Thân thiện – Chuyên nghiệp - Cầu thị”