Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Dịch vụ đại sứ nhân sự

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Đại sứ nhân sự là một dịch vụ chuyên biệt và duy nhất tại NodeX, được xây dựng và thiết kế bởi đội ngũ chuyên gia tâm lý của NodeX nhằm đem đến cho doanh nghiệp một đại sứ chăm sóc sức khoẻ tinh thần cho đội ngũ nhân sự của doanh nghiệp.

Nguồn nhân lực vẫn được các doanh nghiệp coi là nguồn lực quan trọng nhất. Trong một thị trường cạnh tranh, các doanh nghiệp luôn cố gắng chăm lo đến đời sống tinh thần và vật chất cho người lao động. Khi một doanh nghiệp đặt mục tiêu trở thành những kỳ lân, những tập đoàn lớn mạnh hay một mục tiêu phát triển bền vững, họ sẽ quan tâm đến "Bộ ba hấp dẫn" - một nơi đầu tư hấp dẫn - một nơi mua sắm hấp dẫn - một nơi làm việc hấp dẫn. Và để trở thành một nơi làm việc hấp dẫn thì tiêu chí về chăm sóc sức khoẻ tinh thần cho người lao động là tất yếu. Với mong muốn song hành, hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng một nơi làm việc hấp dẫn, Đại sứ nhân sự của NodeX sẽ thực hiện tất cả các nhiệm vụ để đảm bảo đội ngũ nhân sự của tổ chức sẽ được chăm lo sức khoẻ tinh thần một cách tận tâm và chuyên nghiệp, góp phần vào thành công của doanh nghiệp.

 

ĐẠI SỨ NHÂN SỰ

Premium

Hội nhập và chia sẻ văn hóa doanh nghiệp.

Xây dựng chương trình truyền thông nội bộ - gắn kết nhân viên.

Khảo sát và đo lường sức khỏe tinh thần.

Xây dựng kế hoạch chăm sóc sức khỏe tinh thần.

Chương trình tư vấn tâm lý định kỳ.

Khảo sát và đánh giá trải nghiệm của nhân viên.

Hotline đại sứ nhân sự qua Telegram, Zalo, Email.

 

LỢI ÍCH CỦA ĐẠI SỨ NHÂN SỰ HRA

Dịch vụ Đại sứ nhân sự của NodeX sẽ giúp doanh nghiệp chăm sóc sức khoẻ tinh thần cho người lao động.

Tiết kiệm đến 54% chi phí

Tăng sự gắn kết và gắn bó của nhân sự, giảm tỷ lệ nghỉ việc.

Đại sứ nhân sự của NodeX được thực hiện và triển khai bởi đội ngũ chuyên gia tâm lý Việt Nam, cam kết đem đến Dịch vụ tốt nhất dành cho doanh nghiệp.

Công ty TNHH NodeX Asia

Công ty TNHH Nodex Asia (Còn được gọi là NodeX) là nhà cung cấp dịch vụ Đào tạo và phát triển nhân sự mang tên gọi “Phòng đào tạo CETA” và Dịch vụ “Phòng nhân sự HRP” nhiều kinh nghiệm và giá trị dành cho doanh nghiệp. Với sự tận tâm, am hiểu thị trường, cùng Đội ngũ lãnh đạo nhiều kinh nghiệm, dịch vụ của Nodex song hành cùng doanh nghiệp, xây dựng và phát triển đội ngũ nhân lực chất lượng cao và gắn bó với doanh nghiệp.

TẦM NHÌN

Song hành cùng doanh nghiệp, đào tạo và phát triển nhân sự chất lượng cao dành cho doanh nghiệp toàn cầu.

SỨ MỆNH

Nodex là nhân tố góp phần vào thành công của doanh nghiệp, áp dụng tiêu chuẩn CETA (Sáng tạo – Trí tuệ cảm xúc - Công nghệ – Đạt được thành tựu)

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

1. Tốt với đội ngũ: Tại NodeX, nhân sự được khẳng định vai trò của mỗi cá nhân, được đào tạo, được chia sẻ và được đóng góp vào sự phát triển chung của tổ chức, cộng đồng và xã hội. Sự tận tâm - trách nhiệm - công bằng và hạnh phúc là những giá trị văn hoá mà NodeX xây dựng trong tổ chức của mình.

2. Tốt với đối tác: Sự tận tâm được thể hiện khi làm việc với đối tác và khách hàng. Với NodeX, khách hàng và đối tác được đặt ở vị trí trung tâm và được phục vụ bằng cả trái tim.

3. Tốt với đất nước: Các thành viên Nodex nêu cao vai trò là những công dân sống có ích cho xã hội, góp phần vào phát triển đất nước thông qua dịch vụ tạo nên nhiều giá trị cho doanh nghiệp, qua chia sẻ việc làm cho người lao động, qua những chương trình trách nhiệm xã hội và cộng đồng.