Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm

Dịch vụ công cấp mã số trực tuyến

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Giới thiệu dịch vụ công cấp mã số trực tuyến:

Dịch vụ công trực tuyến cấp mã số đơn vị có quan hệ với Ngân sách là hệ thống được triển khai nhằm hỗ trợ các đơn vị/ tổ chức có nhu cầu cấp mã số đơn vị có quan hệ với Ngân sách, thực hiện việc đăng ký và gửi hồ sơ trực tuyến đến Sở Tài Chính các tỉnh/ thành phố. Sau khi được Sở Tài Chính kiểm tra, phê duyệt, hồ sơ sẽ được chuyển đến hệ thống cấp mã số của Bộ Tài Chính xử lý và cấp mã.

Công ty cổ phần tập đoàn HiPT

Thành lập từ năm 1994 với 14 thành viên sáng lập, trải qua hơn 20 năm xây dựng và phát triển, HiPT là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực Công nghệ thông tin (CNTT) tại Việt Nam.

Liên tục xuất hiện trong Danh sách các công ty CNTT hàng đầu Việt Nam, HiPT tự hào cung cấp các sản phẩm, giải pháp và dịch vụ CNTT tối ưu, nhằm phát huy hiệu quả và mang lại giá trị thiết thực nhất cho khách hàng, đối tác, cổ đông, Công ty cũng như cho các thành viên HiPT.

Trên lộ trình phát triển của mình, HiPT sở hữu các sản phẩm giải pháp CNTT ưu việt được kiến tạo bởi gần 300 thành viên tận tâm, nhiệt huyết, sáng tạo, có chuyên môn và tay nghề cao. Với hệ thống mạng lưới đối tác rộng khắp trên toàn Thế giới, HiPT tiên phong ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất nhằm mang đến những trải nghiệm mới mẻ và giá trị tối đa cho khách hàng.

Hành động dựa trên phương châm “Lấy con người làm trung tâm, lấy sáng tạo làm nền tảng, lấy uy tín làm thước đo”, HiPT đang ngày càng sát cánh với sự thành công của đối tác và khách hàng. Với tiềm lực tài chính dồi dào, kinh nghiệm triển khai phong phú và đội ngũ nhân lực tận tâm, HiPT tự tin khẳng định uy tín và sức mạnh hội tụ trở thành một doanh nghiệp CNTT uy tín hàng đầu trong kỷ nguyên công nghệ số.