Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

T&M Forwarding cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế từ Việt Nam đến hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, nhận và chuyển phát các loại thư từ, tài liệu, sản phẩm, hàng hóa số lượng lớn nhỏ khác nhau.

Với hệ thống trên 500 đại lý lớn tại hơn 100 quốc gia trên toàn cầu, chúng tôi phục vụ mọi nhu cầu chuyển phát của khách hàng đến mọi quốc gia trên thế giới.

Các nước trong 12 vùng tính cước của chúng tôi:

VÙNG

TÊN CÁC NƯỚC

1

Cambodia, Guang dong, Guangxi – China, Hongkong, India, Indonesia, Macao, Malaysia, Myanmar, Phillipine, Singapore, Taiwan, Thailand.

2

Laos, Japan, South Korea

3

Autralia, Bangladesh, Brunei, Newzealand, Pakistan, Sri Lanka.

4

China ( trừ Guang dong và Guangxi thuộc vùng 1)

5

Croatia, Cyprus, Mexico, United Kingdom (UK), United States (USA).

6

Canada, Caymand Islands, Denmark, Egypt, Geogia, France, Ireland, Luxembourg, Mauritus, Monaco.

7

Kuwait, Isarel, Qatar, Saudi Arabia, UAE.

8

Albania, Austria, Belarus, Belgium, Brazil, Bulgaria, Czech republic, Estonia, Finland, Germany, Greece, Hungary, Italy, Latvia, Netherland, Norway, Poland, Portugal, Romania, Russia, Spain, Swithzerland, Turkey, Ukraine.

9

Algeria, Armenia, Bosnia – Herzegovina, Cook islands, East Timor, Ethiopia, Guam, Mornocco, Slovakia ( Slovak republic), Slovenia, Sweden.

10

Angola, Barbadoss, Belize, Bermura, Bristish Virgin Islands, Chile, Colombia, Costa Rica, Ecuador, Ghana, Guatemala, Jamaica, Nigeria, Panama, Paraguay, Peru, Uruguay, Venezuela.

11

Angentina, Cote d’Voire (Ivory Coast), Libya, Senegal, South Africa, Syria.

12

Cameroon, Mozambique.

T&M Forwarding Co.,Ltd

Là một doanh nghiệp nhạy bén với những thay đổi của thị trường, nắm bắt nhanh xu thế phát triển của ngành và của thế giới, từ những ngày đầu thành lập (1996) cho đến nay, T&M Forwarding luôn là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong ngành giao nhận vận chuyển tại Việt Nam.

Hướng tới mục tiêu là một nhà cung cấp dịch vụ Logistics tích hợp thông minh trong thời đại công nghệ 4.0. Chúng tôi đã đẩy mạnh đầu tư vào công nghệ và con người để đảm bảo chất lượng dịch vụ tối ưu nhất. đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển của khách hàng nhanh và chuyên nghiệp nhất.

Từ những năm 2000, ngoài trụ sở làm việc tại TP.HCM, văn phòng của chúng tôi đã có mặt tại các thành phố lớn của Việt Nam như Hà Nội, Hải Phòng và Đà Nẵng. Cùng với đó là hệ thống đại lý trải khắp toàn cầu giúp chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển của khách hàng trong nước và quốc tế. Từ những đơn hàng nhỏ lẻ đến những lô hàng lớn, từ Việt Nam, Đông Nam Á đến bất kỳ quốc qia nào trên thế giới, chỉ cần khách hàng có nhu cầu, chúng tôi sẽ giao hàng đến tận nơi, tận tay người nhận không giới hạn về vị trí địa lý ( vận chuyển hàng đi Mỹ, Canada, Châu Âu, Châu Á, Australia…)

DỊCH VỤ HÀNG ĐẦU CỦA CHÚNG TÔI:

Chuyển phát nhanh quốc tế

Vận chuyển hàng thương mại điện tử

Vận chuyển hàng công trình, hàng dự án

Vận chuyển hàng lẻ 

Quản trị logistics

Dịch vụ kho bãi

Khai thuê hải quan

Chúng tôi cung cấp giải pháp vận chuyển hàng thương mại điện tử xuyên biên giới ( Cross border E-commerce) cho các khách hàng có nhu cầu bán hàng trên các trang thương mại điện tử hàng đầu thế giới như Amazon, Ebay, Alibaba, Shopify… Đây là giải pháp hiệu quả giúp khách hàng tiết kiệm đến 50% tổng chi phí so với hình thức chuyển phát thông thường.

T&M Forwarding là chuyên gia trong vận chuyển hàng hóa quốc tế với thế mạnh vận chuyển hàng đi Mỹ, Canada, các nước Châu Âu, Trung Quốc và Nhật Bản… Chúng tôi vận chuyển hàng hóa số lượng lớn hai chiều đi tất cả các nước bằng việc kết hợp các phương thức vận tải khác nhau giúp giảm tối đa thời gian và chi phí cho khách hàng. Thông qua hệ thống tracking và tracing tiên tiến của chúng tôi, khách hàng có thể theo dõi lô hàng của mình trong suốt quá trình vận chuyển trong thời gian thực.

CUNG CẤP GIẢI PHÁP TÍCH HỢP:

T&M Forwarding luôn chú trọng đến từng yêu cầu về vận chuyển và ngành nghề riêng biệt để tạo ra các dịch vụ giá trị gia tăng theo nhu cầu vận chuyển và ngân sách của khách hàng. Chúng tôi đảm trách các công việc từ quản lý các nhà cung cấp hàng hóa, quản lý hàng hóa, dán nhãn, đóng gói, gom hàng, các dịch vụ liên quan đến chứng từ, khai báo hải quan.. cho đến bảo hiểm hàng hóa, vận chuyển trọn gói giao hàng tận nơi “Door-to-Door”.

Với T&M Forwarding – Mọi nhu cầu vận chuyển của khách hàng đều được đáp ứng.