Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Đèn ufo năng lượng mặt trời 150W

Giá 945,000 VND

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Thông số kỹ thuật của đèn đường năng lượng mặt trời UFO 150W

Công suất

150W

Thời gian chiếu sáng

10-12 giờ/đêm

Diện tích chiếu sáng

100-120m2

Thời gian nạp pin

6-8 giờ/ngày

Tuổi thọ đèn

3-5 năm

Tuổi thọ tấm pin NLMT

10-12 năm

Số lượng LED

240 chip Sanan (3 Khoang đèn)

Dung lượng pin

18.000 mAh

Pin

Công nghệ lithium photphase chống chai, tuổi thọ lên đến 3-5 năm

Chống nước

Đèn nguyên khối được trang bị chống nước IP67

Kích thước đèn

670*440*440 mm

Kích thước tấm pin NLMT

1 Tấm pin mặt trời 6v-15w

Công ty TNHH công nghệ tự động hóa Hoàng Gia

Công ty công nghệ Tự động hóa Hoàng Gia (HGA) là nhà cung cấp các sản phẩm và giải pháp tự động hóa ngành công nghiệp và điện năng lượng mặt trời. HGA tiền thân là Trung tâm dịch vụ kỹ thuật Hoàng Gia được thành lập vào năm 2006. Hạt nhân là các kỹ sư tự động hoá yêu nghề với khát khao đem đến giải pháp tối ưu cho khách hàng.

Là một doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực tự động hóa, Đội ngũ kỹ sư có chuyên môn sâu cùng với các giải pháp tối ưu nhất. Hoàng Gia Automation đã và đang trở thành đối tác đắc lực, tin cậy của các doanh nghiệp về việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ có uy tín, chất lượng cao.

Lĩnh vực hoạt động của công ty tự động hóa Hoàng Gia – HGA:

Chúng tôi chuyên phân phối sản phẩm và dịch vụ :

  • Cung cấp, thiết kế, lắp đặt, ứng dụng và tư vấn giải pháp điều khiển cho các hệ thống truyền động, điều khiển quá trình và giải pháp tiết kiệm điện trong các ngành công nghiệp.
  • Cung cấp thiết bị điện tự động hóa, điện tử, đo lường điều khiển như : Biến tần, PLC, Logo, Cảm biến, Servo, Encoder, …
  • Thiết kế, lắp đặt triển khai các dự án về tủ biến tần đáp ứng các yêu cầu về công nghệ, tiết kiệm năng lượng điện ….
  • Cung cấp dịch vụ xử lý nhanh các sự cố các hệ thống dây chuyền máy móc công nghiệp 24/24.
  • Trạm bảo hành, Cung cấp linh kiện, vật tư, dịch vụ sửa chữa biến tần và các thiết bị điện tử công nghiệp.

 

Tự động hóa Hoàng Gia

 

Tự Động Hóa Hoàng Gia HGA Là Đại Diện Của Tập Đoàn INVT Tại Khu Vực Phía Bắc Việt Nam

Thành lập vào năm 2002, INVT (Shenzhen INVT Electric Co., Ltd) là tập đoàn quốc tế công nghệ cao trong ngành tự động hóa công nghiệp và năng lượng điện tử. Với cam kết “Cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất giúp khách hàng có thêm khả năng cạnh tranh”.

Năm 2010, INVT chính thức lên sàn Chứng khoán Thâm Quyến với mã cổ phiếu 002334

Hiện tại, INVT sở hữu 16 công ty con và hơn 3000 nhân viên, hơn 30 văn phòng trong nước và các trung tâm bảo hành và 8 chi nhánh ở nước ngoài, thành lập mạng lưới bán hàng trên 60 quốc gia và khu vực.

Trong những năm tiếp theo, INVT sẽ tiếp tục thực hiện triết lý kinh doanh của mình nhằm nâng cao các lĩnh vực kinh doanh cốt lõi bao gồm tự động hóa công nghiệp, phương tiện năng lượng mới, mạng lưới điện và vận tải đường sắt dựa trên ba công nghệ chính trong tự động hoá ngành công nghiệp và các lĩnh vực năng lượng, và phấn đấu để trở thành một Tập đoàn quốc tế hàng đầu, có trách nhiệm và hài hòa với cơ cấu sản phẩm phù hợp, công nghệ hàng đầu, quản lý hiệu quả, khả năng sinh lợi mạnh mẽ và khả năng cạnh tranh cao.

INVT có hơn 700 phát minh về tự động hóa, năng lượng điện và đang là một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất biến tần. Các dòng biến tần đa năng và trung thế của INVT với dải điện áp từ 220 V ~ 10 kV, công suất từ 0.4 kW ~  10000 kW điều khiển động cơ đồng bộ, động cơ không đồng bộ và servo tích hợp sẵn nhiều tính năng cao cấp, thông minh và tiết kiệm năng lượng.

Các sản phẩm tiêu biểu của INVT:

  • Biến tần đa năng hiệu suất cao cho các loại máy móc thông dụng.
  • Biến tần chuyên dụng cho các ứng dụng như điều khiển lực căng, cuộn  xả cuộn, điều khiển vị trí, cắt dao quay, cắt bay, điều khiển động cơ đồng bộ và servo, tiết kiệm điện cho máy ép nhựa, hãm tái sinh năng lượng, thang máy, cẩu trục, trạm bơm cấp nước…
  • Biến tần trung thế, biến tần phòng nổ cho công nghiệp mỏ và dầu khí.
  • Bộ biến tần điều khiển thông minh tích hợp cho thang máy tốc độ cao.
  • Bộ AC Servo cho máy chính xác, AC Servo hiệu suất cao cho máy ép phun.
  • PLC và màn hình cảm ứng HMI.
  • Hệ thống điện mặt trời hòa lưới, biến tần điện năng lượng mặt trời cho bơm, quạt.

Bên cạnh biến tần, các sản phẩm – giải pháp của INVT được khách hàng đánh giá cao và sử dụng phổ biến trên 60 quốc gia gồm AC servo, PLC, HMI, UPS, SVG, BPD, bộ điều khiển thang máy, hệ thống điều khiển truyền động tự động, hệ thống điều khiển tàu điện cao tốc – xe bus điện, các sản phẩm trong ngành năng lượng mặt trời và những giải pháp thông minh cho tòa nhà…

INVT sử dụng linh kiện và công nghệ của CHLB Đức. Tất cả các quá trình từ thiết kế đến sản xuất, xuất xưởng các sản phẩm của INVT được kiểm tra nghiêm ngặt 100% và được cấp chứng chỉ chất lượng của hệ thống TÜV SÜD.
Sản phẩm của INVT được sản xuất trên tiêu chuẩn CE cho thị trường châu Âu và tiêu chuẩn UL cho thị trường Bắc Mỹ.

HGA là nhà phân phối chính thức sản phẩm tự động hóa của hãng INVT về biến tần, AC servo, PLC, UPS công nghiệp.