Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Đèn diệt côn trùng KTP-6W

Giá 480,000 VND

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Nguyên lý hoạt động của đèn diệt côn trùng KTP-6W

Đèn diệt côn trùng được chế tạo dựa trên tính nhạy cảm sóng dài và tính hướng về nguồn sáng của các loại côn trùng (ruồi, muỗi, kiến cánh, mối, thiêu thân và các côn trùng bay khác). Từ đó thiết kế nên đèn diệt côn trùng với loại bóng đèn có khả năng thu hút côn trùng bay đến bằng ánh sáng cực tím phát ra từ bóng đèn và diệt côn trùng bằng lưới điện bên trong đèn có điện áp  phóng điện đốt cháy côn trùng

Bóng đèn có bước sóng dài khoảng từ 350mm đến 375mm và có công suất khác nhau, tùy vào tính hướng về nguồn sáng của từng loại côn trùng mà ta nên chọn loại đèn có công suất phù hợp để đạt hiểu quả nhất.

Đèn diệt côn trùng ktp ( KIM THUẬN PHÁT ) được đăng ký độc quyền thương hiệu tại Việt Nam

Thông số kỹ thuật của đèn diệt côn trùng KTP-6W

Phạm vi hoạt động : 20m2

Điện áp                : 220V/50Hz

Kích thước (cm)    : 16 x 36

Bóng đèn             : 1x6 W

Trọng lượng         : 1.3kg

Bảo hành            : 06 tháng

Công ty TNHH đèn diệt côn trùng Việt

Hiện nay trong cuộc sống , các loại côn trùng là sinh vật gây hại rất lớn đối với hoạt động sinh hoạt hàng ngày của con người.

Ruồi, muỗi và một số loài côn trùng khác là một trong những tác nhân truyền một số bệnh cho người và vật nuôi như: Tả, kiết lị, thương hàn, giun sán... côn trùng là vật trung gian truyền bệnh từ vật mang bệnh sang vật khoẻ mạnh.

Hiện nay, cùng với khoa học - kỹ thuật phát triển, để phòng trừ vật trung gian gây bệnh truyền nhiễm, ảnh hưởng đến sản xuất kinh doanh,  có nhiều phương pháp như sử dụng chất sát trùng, tẩy uế đơn giản như nước vôi 1%, ozon… đến các hóa chất chuyên dụng. Nhưng những phương pháp này chưa phù hợp cho những nơi sản xuất kinh doanh , bên trong nhà xưởng…có thể ảnh hưởng đến môi trường và sức khỏe con người.

Công ty TNHH đèn diệt côn trùng Việt xin đưa ra phương pháp diệt côn trùng hiệu quả an toàn , đạt tiêu chuẩn quốc tế  từ các thương hiệu nổi tiếng thuộc hệ thống P+L Châu Âu, chất lượng cao phục vụ tốt nhất cho người sử dụng.

Chúng tôi xin giới thiệu các sản phẩm chuyên dụng ĐÈN DIỆT CÔN TRÙNG dùng cho gia đình và công nghiệp đặc biệt là các sản phẩm dùng cho doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực Nhà hàng, khách sạn, siêu thị, công ty Thực phẩm, thủy sản, các khu vực bếp, căn tin, nhà kho, khu vực sản xuất sạch…sản phẩm với nhiều mẫu đẹp đa dạng, sử dụng như sản phẩm trang trí , không ảnh hưởng đến môi trường, không độc hại, chắc chắn sẽ đem hiệu quả cao cho khách hàng sử dụng.

Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp các Dịch vụ diệt côn trùng, diệt mối mọt tận gốc, diệt ruồi muỗi, diệt chuột , kiến , gián… cho các Công trình xây dựng, nhà ở, khu thương mại, văn phòng, xí nghiệp, kho hàng, bến bãi, nhà xưởng,… với giải pháp kiểm soát côn trùng hợp lý, hiệu quả & an toàn nhất cho khách hàng.

Chúng tôi "Cam kết quy trình xử lý an toàn & hiệu quả" không gây hại tới con người, vật nuôi & môi trường xung quanh, . Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế & Cục Thú Y cho phép sử dụng và lưu hành.

Với đội ngũ kỹ thuật & tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7. Cam kết sẽ mang lại lợi ích, đảm bảo uy tín và phục vụ nhanh nhất cho khách hàng khi đến với sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi

ĐÈN DIỆT CÔN TRÙNG VIỆT

SỰ LỰA CHỌN TIN CẬY -  ĐỒNG HÀNH CÙNG CUỘC SỐNG