Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

DCS là gì? Ứng dụng của hệ thống DCS trong công nghiệp

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

DCS là gì? Hệ thống điều khiển DCS là gì

DCS là hệ thống điều khiển được rất nhiều doanh nghiệp, nhà máy hay các xí nghiệp ứng dụng để quản lý hoạt động trong dây chuyền sản xuất, quy trình hay các hệ thống. Tuy nhiên, liệu hầu hết các nhà quản lý đã nắm rõ DCS là gì? Những ưu điểm nổi bật của hệ thống này.

Các hệ DCS thường được phân loại thành ba hệ sau:

1. Các hệ DCS truyền thống

Các hệ này sử dụng các bộ điều khiển quá trình theo kiến trúc riêng của từng nhà sản xuất. Các hệ cũ thường đóng kín, ít tuân theo các chuẩn giao tiếp công nghiệp, các bộ điều khiển được sử dụng cũng thường chỉ làm nhiệm vụ điều khiển quá trình, vì vậy phải sử dụng kết hợp các thiết bị điều khiển khả trình PLC (Programmable Logic Controller).

2. Các hệ DCS trên nền PLC

Hầu hết các PLC hiện đại không chỉ có thể thực hiện các phép tính logic đơn giản, mà còn có khả năng làm việc với các tín hiệu tương tự và thực hiện các phép toán số học, các thuật toán điều khiển phản hồi. PLC được sử dụng trong các hệ điều khiển phân tán thường có cấu hình mạnh, hỗ trợ điều khiển trình tự cùng với các phương pháp lập trình hiện đại.

3. Các hệ DCS trên nền PC

Nếu so sánh với các bộ điều khiển khả trình (PLC) và các bộ điều khiển DCS đặc chủng thì thế mạnh của PC chính là tính năng mở, khả năng lập trình tự do, hiệu năng tính toán cao và đa chức năng, cũng như giá thành cạnh tranh.

Công ty TNHH kỹ thuật tự động Hưng Phát

Công ty TNHH kỹ thuật tự động Hưng Phát là đơn vị phân phối chính - Nhà nhập khẩu trực tiếp tất cả các dòng thiết bị đo lường như: Cảm biến đo áp suất, cảm biến đo nhiệt độ, các loại cảm biến đo mức nước - Hóa chất bằng các phương pháp siêu âm, điện dung, radar. Đồng hồ hiển thị nhiệt độ, áp suất, mức nước. Các loại cảm biến chênh áp lò hơi, chênh áp gió,.. Xuất xứ từ các nước Châu Âu Georgin - France, Comet - Germany, Stiko - Holland, Termotech - Italy, Seneca - Italy,..

Các sản phẩm cam kết chính hãng với giá cả phải chăng.