Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Dây điện trở 2 rãnh 6mm

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng

Thông tin nhà cung cấp

Dây điện trở 2 rãnh 6mm, dùng cho các loại máy hút chân không, máy hàn,...
Công dụng: khi bị đốt nóng, sẽ tác động lên dây nhiệt, tạo mối hàn cho các máy hàn mép túi, máy hút chân không

Công ty TNHH Lê Huy Bảo

 THƯ NGỎ
 Kính gửi : QUÝ KHÁCH HÀNG
 
      Lời đầu tiên cho phép Công ty TNHH Lê Huy Bảo chúng tôi xin kính chúc toàn thể công ty lời chúc sức khỏe, may mắn thành công và phát triển.
     Kính thưa quý Công ty
Công ty TNHH Lê Huy Bảo chúng tôi là nhà nhập khẩu chuyên nghiệp, một công ty chuyên cung cấp: Các máy móc, thiết bị phục vụ ngành thuỷ hải sản, công nghiệp chế biến, đóng gói thực phẩm ,dược phẩm như : các loại máy in date tự động, bán tự động, máy hút chân không, máy hàn liên tục...Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các loại vật tư phục vụ cho ngành bánh kẹo , thủy hải sản như : băng keo nhiệt, dây điện trở, vải nhiệt, gioăng silicon…
     Lấy tiêu chí :”Sự phát triển của khách hàng là thành công của chúng tôi”. Chúng tôi xin cam kết với quý khách hàng sẽ cung cấp những vật tư có chất lượng cao và dịch vụ sau bán hàng tốt nhất.
 
Ngoài việc, cung cấp các loại máy móc vật tư Công Ty chúng tôi còn có dịch vụ chuyên sửa chữa máy ép hút chân không các loại, máy niền đai thùng cùng các loại máy móc khác.
 
   Với đội ngũ nhân viên trẻ và năng động. Chúng tôi luôn cố gắng mỗi ngày càng hoàn thiện hơn về chất lượng, giá cả hợp lý và chế độ hậu mãi , bảo hành bảo trì tốt nhất để quý khách hoàn toàn an tâm khi lựa chọn, đặt hàng ở đơn vị của chúng tôi.
 
  Không chỉ là nhà sản xuất , cung ứng mà chúng tôi còn là nhà chuyển giao tư vấn các Công Nghệ sản xuất chế biến trong mọi ngành nghề.  
 Hy vọng với sự nhiệt huyết của tuổi trẻ chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng niềm tin trên con đường Hiện Đại Hóa của đất nước.
 
Rất mong nhận được sự hợp tác của Công ty
Trân trọng kính chào !
MỌi thắc mắc xin liên hệ: 0986 652 917 (Ms Lan)
Mail: lehuybao9999@gmail.com
Yahoo: utque_codon