Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Dây đai nhựa PET

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Dây đai nhựa PET được công nhận là một loại vật liệu đóng gói bảo vệ môi trường mới để thay thế dây đeo bằng thép. Nó có thể tiết kiệm khoảng 50% chi phí so với dây đai bằng thép.

Sản phẩm đã được sử dụng trong các ngành công nghiệp khác nhau như phôi nhôm, thủy tinh, gốm sứ, Ply gỗ, vật liệu xây dựng như đá, đá cẩm thạch và gạch, giấy, bông baling, sợi bành, quần áo Bailing, tấm thép, ống thép, vv..

Đặc điểm nổi bật của dây đai PET

Tiết kiệm chi phí: khoảng 50% so với dây đai bằng thép: Dây PET dài hơn dây đai bằng thép ở cùng kích thước khoảng 6 lần. Và nó có sức mạnh cùng với dây đai thép.

Qua so sánh và phân tích của dây đai PET và dây đai bằng thép cũng như các dữ liệu thực tế, chúng tôi đã học được rằng 25mm * 1,2 mm có thể thay thế 32mm * dây đai bằng thép 1mm để đóng gói nặng. Mật độ của dây PET chỉ 1/6 của dây đeo thép.

Do đó, cho các ngành công nghiệp nặng, giống như thủy tinh, phôi nhôm vv, có thể tiết kiệm chi phí 50% so với dây đai bằng thép.

An toàn: Có thể giữ 5% sức mạnh giữ và không nới lỏng trong thời gian dài. Theo các cuộc đụng độ mạnh mẽ bên ngoài, nó vẫn có thể giữ 5% kéo dài để đảm bảo sự an toàn của hàng hóa đóng gói.

Dây không có cạnh sắc như dây đai thép, trong đó sẽ không làm hỏng hàng hóa đóng gói và làm tổn thương người dùng trong quá trình đóng gói và tháo gỡ.

Bảo vệ môi trường: Sản phẩm được làm bằng loại vật liệu mới bảo vệ môi trường. Nó có các tính năng của ẩm ướt, chống gỉ, chống nước, chống ăn mòn và không ô nhiễm.

Nó đáp ứng yêu cầu bảo vệ môi trường và không bị hạn chế xuất khẩu. Hơn nữa, sản phẩm sử dụng có thể được tái chế để sản xuất sợi dây nhựa không gây ô nhiễm môi trường.

Quy cách:

Quy cách (mm)

Chịu lực (Kg /mm2)

Số mét/kg

9,2 x 0,63 

261

131

12,7 x 0,6 

343

99

15,5 x 0,8 

558

61

15,5 x 0,9 

628

54

16 x 0.8 

576

59

16 x 0.9

648

53

19 x 0.9

769

44

19 x 1.0

855

40

Công ty TNHH Harumi

Thiết bị đóng gói thông minh Tinh Hải của Việt Nam được thành lập vào tháng 6 năm 2018 tại quận Tân Bình, Bình Dương Việt Nam, có 2 dây chuyền sản xuất dây đai PP, 1 bộ máy sản xuất màng kéo giãn PE, một số máy băng keo OP, và các thiết bị phụ trợ như máy tái niêm mạc. Sản xuất các loại dây đai PP chuyên nghiệp, dây đai in chữ thanh cao, màng kéo giãn PE, băng keo đóng thùng OP, các thiết bị đóng gói thông minh như máy đóng gói , máy đóng gói tự động.

Hiện công ty sở hữu dây chuyền sản xuất công nghệ Nhật Bản, chuyên làm dây đai mỏng và nhẹ , một cuộn dây đai có số lượng lên tới 2.000-3.000m với những chiếc máy đóng gói hoàn toàn tự động với tốc độ cao mới, nhanh hơn 48 đường/phút, nâng cao hiệu quả công việc, giảm 30% chi phí so với ban đầu. Để thích nghi với xu hướng phát triển của thị trường, công ty đã giới thiệu và chạm đất văn hóa doanh nghiệp, đánh vào đội ngũ chiến đấu mạnh mẽ hơn, đã có tiếp thị ổn định, sản xuất, hợp thức hóa và nhóm dịch vụ sau bán hàng, nhanh chóng ứng phó với các nhu cầu tùy chỉnh của khách hàng.