Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Dây đai in chữ

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Dây đai in chữ có được sự dẻo dai nhất định, chịu mọi thời tiết khắc nghiệt nhất nhờ đó khách hàng hoàn toàn có thể an tâm sử dụng sản phẩm.

Vật liệu: nhựa PP hoặc PET

Độ dày : 0.6 mm

Chiều rộng dây: 9 mm, 12mm, 15mm, 19mm

Chiều dài dây: từ 1.500m – 3.700m

Màu tiêu chuẩn: Xanh, đỏ, vàng, xanh blue, xanh green, trắng

Ưu điểm nổi bật của dây đai in chữ

Là sản phẩm dây đai được thiết kế hiện đại thân dây được thiết kế dày dặn nhưng vẫn đủ độ dẻo để có thể ôm sát thùng cartoon hoặc vật cần đóng bảo vệ. Cùng với những thiết kế tinh tế, có thẩm mỹ cao, màu sắc đa dạng tất cả những yếu tố này tạo sự chắc chắn, yêu thích cho người sử dụng.

Dây đai in chữ có độ bền tốt, tuổi thọ cao, chịu được sức nóng tốt. An toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

In theo mọi yêu cầu của quý khách hàng với tất cả các loại dây đai

Điểm nổi bật trong đặt hàng sản xuất dây đai in chữ

Với quy trình hướng tới sự an toàn, quá trình sản xuất luôn chính xác tới từng chi tiết giúp cho sản phẩm sau khi xuất xưởng bền bỉ trong suốt quá trình sử dụng. Đội ngũ tay nghề cao đảm bảo các yếu tố kỹ thuật đảm bảo khách hàng hoàn toàn có thể an tâm. Rất nhiều những sản phẩm đã được sản xuất và đưa vào sử dụng an toàn.

Thời gian lắp đặt cũng là một yếu tố mà khách hàng quan tâm hàng đầu. Về thời gian lắp đặt những sản phẩm cửa cuốn của Sao Việt luôn là nhanh nhất đảm bảo đáp ứng được thời gian hoàn thành sản phẩm một cách nhanh nhất cũng như chất lượng tốt nhất.

Thời gian in ấn logo hay tên thương hiệu đều được làm nhanh chóng, cẩn thận cho tất cả các sản phẩm dây đai. Giá cả thì luôn là cạnh tranh nhất thị trường.

Thời gian giao hàng luôn nhanh chóng ngay cả trong thời tiết xấu, ngày nghỉ, nếu khách hàng cần hàng gấp.

Công ty TNHH Harumi

Thiết bị đóng gói thông minh Tinh Hải của Việt Nam được thành lập vào tháng 6 năm 2018 tại quận Tân Bình, Bình Dương Việt Nam, có 2 dây chuyền sản xuất dây đai PP, 1 bộ máy sản xuất màng kéo giãn PE, một số máy băng keo OP, và các thiết bị phụ trợ như máy tái niêm mạc. Sản xuất các loại dây đai PP chuyên nghiệp, dây đai in chữ thanh cao, màng kéo giãn PE, băng keo đóng thùng OP, các thiết bị đóng gói thông minh như máy đóng gói , máy đóng gói tự động.

Hiện công ty sở hữu dây chuyền sản xuất công nghệ Nhật Bản, chuyên làm dây đai mỏng và nhẹ , một cuộn dây đai có số lượng lên tới 2.000-3.000m với những chiếc máy đóng gói hoàn toàn tự động với tốc độ cao mới, nhanh hơn 48 đường/phút, nâng cao hiệu quả công việc, giảm 30% chi phí so với ban đầu. Để thích nghi với xu hướng phát triển của thị trường, công ty đã giới thiệu và chạm đất văn hóa doanh nghiệp, đánh vào đội ngũ chiến đấu mạnh mẽ hơn, đã có tiếp thị ổn định, sản xuất, hợp thức hóa và nhóm dịch vụ sau bán hàng, nhanh chóng ứng phó với các nhu cầu tùy chỉnh của khách hàng.