Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Dây chuyền thiết bị sản xuất rượu chuyên nghiệp Tuấn Minh

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Dây chuyền thiết bị sản xuất rượu Tuấn Minh chúng tôi đang cung cấp bao gồm:

Bàn rải men.

Tủ nấu cơm.

Máy xay men.

Nồi nấu rượu.

Máy lọc rượu.

Máy lão rượu.

Máy chiết rót.

Máy đóng nắp chai.

Tuy nhiên, Với quy mô hộ gia đình có nguồn vốn không lớn có công suất từ 40 – 50 lít rượu mỗi mẻ, thường sẽ trang bị 3 thiết bị chính là :

Tủ nấu rượu

Nồi nấu rượu.

Máy lọc rượu.

Đầu tiên, Chủ cơ sở và doanh nghiệp cần có giấy phép sản xuất rượu:

Có 2 mô hình sau: Sản xuất rượu thủ công và sản xuất rượu công nghiệp.

Sản xuất rượu công nghiệp là hoạt động sản xuất rượu trên dây chuyền máy móc, thiết bị công nghiệp hiện đại.

Sản xuất rượu thủ công là hoạt động sản xuất rượu bằng dụng cụ truyền thống, không sử dụng máy móc, thiết bị công nghiệp.

Tùy thuộc vào cơ sở sản xuất rượu của cơ sở sẽ tiến hành xin giấy phép sản xuất rượu công nghiệp hay giấy phép sản xuất rượu thủ công.

Tại sao nên xin giấy phép sản xuất rượu:

Pháp luật hiện nay quy định:

Thương nhân sản xuất rượu công nghiệp, sản xuất rượu thủ công nhằm mục đích kinh doanh, phân phối rượu, bán buôn rượu, bán lẻ rượu có độ cồn từ 5,5 độ trở lên thì bắt buộc phải xin giấy phép sản xuất rượu.

Ngoài ra khi thương nhân sản xuất rượu công nghiệp không có giấy phép sản xuất rượu sẽ bị xử phạt như sau:

Kinh doanh hàng hóa, dịch vụ thuộc ngành, nghề đầu tư kinh doanh có điều kiện mà không có giấy phép kinh doanh theo quy định Phạt tiền từ 10.000.000 đồng đến 15.000.000 đồng” đối với đối tượng hoạt động sản xuất rượu công nghiệp; chế biến, mua bán nguyên liệu thuốc lá; sản xuất sản phẩm thuốc lá; kinh doanh phân phối, bán buôn rượu hoặc sản phẩm thuốc lá thực hiện hành vi vi phạm hành chính”. Như vậy cơ sở sẽ bị phạt tiền từ 20.000.000 đồng đến 30.000.000 đồng

 Quy trình nấu rượu: 

Nấu cơm rượu => sau đó, Ủ men => chưng cất và ngưng tụ => lọc rượu, lão hóa rượu => đóng chai và bán ra thị trường.

Sau đây, Tuấn Minh xin giới thiệu bộ dây chuyền thiêt bị sản xuất rượu của chúng tôi như sau:

1- bàn rải men (dây chuyền thiết bị sản xuất rượu)

Men rượu có ảnh hưởng rất lớn tới chất lượng và hương vị rượu. Quá trình lên men rượu yêu cầu phải đúng kỹ thuật về nhiệt độ và phải thấm đều vào cơm. Ngoài ra, men rượu được chọn phải có hương nhẹ, không bị mốc, không bị hôi. Theo phương pháp truyền thống cơm rượu được rải lên nhưng tấm bạt trải xuống đất và bị đánh giá là không hợp vệ sinh. Chính vì vậy nhu cầu sử dụng bàn rải men ngày càng nhiều.

Ưu điểm của bàn rải men như sau:

Chất liệu inox không gỉ có độ bền cao.

Dễ cọ rửa và hợp vệ sinh. Chân bàn có bánh xe nên di chuyển rất linh hoạt.

Có nhiều kích thước, đáp ứng cho tất các nhu cầu sx rượu với số lượng lớn.

Cơm được rải trên mặt bàn có độ cao cách mặt đất gần 1 mét nên không sợ bụi, côn trùng và động vật tiếp xúc vào nguyên liệu.

Giá thành hợp lý, đầu tư 1 lần dùng mãi mãi. Còn theo cách truyền thống thì bạt rải có tuổi thọ ngắn, khi bị rách lại phải mua bạt khác để thay thế.

2 – Máy xay men(dây chuyền thiết bị sản xuất rượu)

Công đoạn trộn men với cơm rượu cần chú ý phải giã men thật nhuyễn thật mịn rồi mới rắc lên phần cơm gạo vừa nấu. Men càng mịn càng tốt vì càng nhanh ngấm vào cơm và đều hơn nhưng nếu giã tay sẽ rất mất thời gian.

Trường hợp, nấu số lượng lớn nếu cứ giã tay vừa tốn công, tốn sức mà độ min của men vẫn không đạt yêu cầu. Chính vì vậy, Thiết Bị Tuấn Minh có dòng sản phẩm máy xay men hỗ trợ cho bà con.

Ưu điểm của máy xay men trong bộ dây chuyền thiết bị sản xuất rượu công nghiệp Tuấn Minh như sau:

Rút ngắn thời gian làm mịn men (1.5 – 2kg men chỉ mất 2-5 phút là xong)

Thiết kế nhỏ gọn, bền đẹp, giá hợp lý.

Bảo hành 12 tháng.

3 – Tủ nấu cơm (dây chuyền thiết bị sản xuất rượu)

Hiện Nay, Sản phẩm ngoài dùng trong các cơ sở sản xuất rượu có công suất lớn còn được dùng trong: Canteen (quân đội, trường học), bếp ăn công nghiệp, nhà hàng, các cơ sở chế biến thực phẩm khác. Sản phẩm đáp ứng nhu cầu nấu nướng với quy mô lớn. Hình thức nấu cho nhiều người ăn cùng một lúc.

Vì có nhiều công năng nên ngoài tên gọi tủ nấu cơm, sản phẩm còn được gọi là: tủ hấp công nghiệp, tủ hấp bánh bao, tủ hấp giò chả, tủ hấp hải sản,…

Ưu điểm của thiết bị như sau:

Nấu nhanh – chín đều – thơm ngon.

Đảm bảo nấu số lượng cơm lớn mà không có lớp cháy dưới khay.

Có thể sử dụng gas, điện hoặc nồi hơi để nấu rất linh hoạt.

Dùng nhiên liệu đốt sạch nên sạch sẽ và không có khói bụi.

An toàn và giảm sức lao động cho người dung.

Sản phẩm có thiết kế gọn gàng, hiện đại và sang trọng.

Tủ nấu cơm 200kg Tuấn Minh đảm bảo vệ sinh ATTP.

Có bảng điện điều khiển vô cùng tiện lợi với nhiều tính năng

4 – Nồi nấu rượu (dây chuyền thiết bị sản xuất rượu)

Có 2 dạng nồi nấu rượu:

Nồi nấu rượu bằng tháp chưng cất:

Nồi nấu rượu bằng tháp chưng cất có thiết kế dạng cột, với nhiều tầng chưng cất. Mang lại độ tinh khiết cao hơn và rượu trong hơn. Tháp chưng cất thường dành cho các loại rượu có nồng độ cao như vodka, gin, rum trắng…

Thiết bị này giải quyết triệt để các nhược điểm của nồi nấu rượu truyền thống như:

Khử được mùi hôi của men còn sống,mùi nồng, dư lượng độc tố…

Không cần phải qua công đoạn lọc rượu; hoặc xử lý làm già rượu( lão hoá rượu), Rượu vẫn đạt tiêu chuẩn VSATTP.

2. Nồi nấu rượu đung củi hoặc điện:

Các loại nồi truyền thống đều có cấu tạo 1 lớp, tức là đun trực tiếp bỗng rượu. Vì vậy luôn có hiện tượng khê cháy, sục trào. Năng suất chất lượng rượu không cao do bị thất thoát nguyên liệu khá lớn.

Đặc biệt, khi kinh doanh với số lượng lớn bạn không thế nấu rượu lỉnh kỉnh với một đống nồi nhỏ và than củi trong nhà. Bán rượu kém chất lượng cũng rất khó cho bạn phát triển và mở rộng quy mô .

5. Máy lọc rượu (dây chuyền thiết bị sản xuất rượu)

Nó giúp loại bỏ những chất lơ lửng, cặn bã, ra bên ngoài để tạo cho rượu độ tinh khiết cho rượu. Ngoài ra còn loại các độc tố như metanol… chứa trong rượu gạo, rượu ngô, rượu sắn.

Những chất độc này có nguy cơ ảnh hưởng đến cơ thể người uống và gây ra các bệnh như: xơ gan, tim mạch, thận, thần kinh,… Vì sức khỏe của người thân và cộng đồng hãy trang bị thiết bị lọc cho rượu thành phẩm có chất lượng cao. Điều này giúp thuận lợi cho các cơ sở sản xuất rượu đủ điều kiện cấp Giấy chứng nhận ATVSTP.Thiết bị này có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với máy lão hóa rượu.

6. Máy lão hóa rượu (dây chuyền thiết bị sản xuất rượu)

Máy lão hóa rượu hay còn gọi là Máy làm già tuổi cho rượu. Thiết bị xử lý rượu bằng công nghệ từ trường kết hợp với sóng siêu âm tách các phân tử rượu ra thành nhiều hạt nhỏ hơn, tương đương với kích thước nano.

Mục đích làm già rượu giống như ủ rượu truyền thống. Nhưng thay vì ngâm ủ lâu năm như truyền thống bằng cách hạ thổ hoặc ủ rượu trong thùng sồi, chum sành. Khi chúng ta sử dụng máy lão hóa rượu thì chỉ cần vài giờ xử lý là có thể đóng chai cho thương hiệu rượu của mình.

Các hãng rượu nổi tiếng trên thế giới như Whishky, Johnnies Walker, Chivas, Napoleon….đều áp dụng công nghệ này cho rượu của họ.

7. Máy chiết rót rượu (dây chuyền thiết bị sản xuất rượu)

Máy chiết rót thích hợp để chiết rót các sản phẩm dạng lỏng như: rượu, nước tinh khiết, tinh dầu, nước chấm, siro, dầu đậu phộng, gia vị dầu hào, dầu bôi trơn, dầu máy, cháo dinh dưỡng trẻ em …

Máy có thiết kế đơn giản dễ dàng thao tác và sử dụng nhưng hoạt động rất hiệu quả, định lượng tương đối chuẩn.

8. Máy dập lắp chai (dây chuyền thiết bị sản xuất rượu)

Để giúp các hộ sản xuất kinh doanh rượu giảm bớt công đoạn và nhân công. Thiết bị Tuấn Minh phân phối máy dập nắp chai rượu chuyên dụng.

Thiết bị thay thế hoàn toàn phương pháp thủ công là xoáy đóng nắp chai bằng tay. Với phương pháp thủ công làm bằng tay sẽ không đảm bảo độ kín tuyệt đối. Do đó sản phẩm sẽ không đảm bảo vệ sinh an toàn cho rượu và rất dễ bị hả hơi mất hương vị. Ngoài ra dùng phương pháp thủ công còn tốn nhiều thời gian và chi phí nhân công.

Công ty cổ phần phát triển thiết bị công nghệ Tuấn Minh

Với tôn chỉ “Cùng hợp tác, cùng sáng tạo và cùng chia sẻ để vươn tới thành công”, Thiết bị Tuấn Minh luôn nỗ lực, sáng tạo, hợp tác và chia sẻ trong mọi hoạt động kinh doanh theo định hướng trở thành Tập đoàn đầu tư uy tín, đẳng cấp và chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam với lĩnh vực nòng cốt là thiết bị nhà nông, khoa học – công nghệ và đầu tư phát triển nông nghiệp  công nghệ cao trong thời ký 4.0

TẦM NHÌN - SỨ MỆNH

Trở thành Tập đoàn đầu tư có uy tín, đẳng cấp và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam với 03 lĩnh vực đầu tư mũi nhọn: Thiết bị nhà nông; Khoa học – Công nghệ; Nông nghiệp công nghệ cao.

VĂN HÓA DOANH NGHIỆP

Nền tảng văn hóa doanh nghiệp của Thiết Bị Tuấn Minh bao gồm những yếu tố sau: Cùng hợp tác, Cùng sáng tạo, Cùng chia sẻ. Tại Thiết Bị Tuấn Minh chúng tôi ý thức được sức mạnh của sự hợp tác; đề cao và khuyến khích sự sáng tạo và coi triết lý “Sống là để cho đi” như nền tảng để tạo dựng một xã hội văn minh, chân thành và đồng cảm.

GIẢI THƯỞNG

Thước đo thành công của chúng tôi là sự tin tưởng của khách hàng và sự công nhận của cộng đồng. Và những giải thưởng chính là trái ngọt cho mọi nỗ lực trong lao động của Thiết Bị Tuấn Minh thuộc Agritech Việt Nam.

CƠ CẤU TỔ CHỨC

Dù bạn là ai, tuổi của bạn là gì, tại Thiết Bị Tuấn Minh, bạn sẽ được chia sẻ, hợp tác bằng lòng nhiệt thành nhất để cùng tỏa sáng và phát triển cho nền nông nghiệp Việt Nam.

MẠNG LƯỚI

“Cùng hợp tác, cùng sáng tạo và cùng chia sẻ để vươn tới thành công” là tôn chỉ hoạt động của Thiết Bị Tuấn Minh nhằm đạt được mục tiêu trở thành Tập đoàn đầu tư hàng đầu, phát triển bền vững và trở thành sân chơi văn minh đầy cảm hứng sáng tạo, là niềm tự hào của những con người ưu tú, chuyên nghiệp và nhiệt thành.