Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Dây chuyền sản xuất NPK bằng hơi nước

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

 

Đặc điểm của dây chuyền sản xuất NPK bằng hơi nước

Dây chuyền tạo hạt NPK bằng công nghệ hơi nước, đây là công nghệ tạo hạt NPK mới nhất hiện nay đã được nhiều nước trên thế giới áp dụng vào sản xuất với rất nhiều tính năng nổi trội. Đặc biệt ở Việt Nam cũng đã có nhiều công ty áp dụng công nghệ này vào sản xuất.

Ưu điểm của công nghệ tạo hạt NPK bằng hơi nước (Tạo hạt bằng thùng quay) đem lại sự đồng nhất về dinh dưỡng của các hạt phân, hạt tạo ra tròn đều, chắc chắn, hạt không gây thất thoát nồng độ đạm trong quá trình sấy, không bị đóng cục, đảm bảo độ cứng, hạn chế bị vỡ nát trong quá trình lưu kho và vận chuyển, hạt khô rời, Quan trọng hơn hết là công nghệ tạo hạt bằng hơi nước này không sử dụng các loại chất lỏng như Ammoniac và Acid Phosphoric trong sản xuất nên không gây ô nhiễm không khí, nguồn đất hay nguồn nước trong quá trình sản xuất và thân thiện với môi trường.

Vì những lý do như trên cách đây công ty cổ phần nồi hơi & thiết bị nhiệt Miền Trung đã bắt tay vào nghiên cứu và cho ra một dây chuyền sản xuất phân bón NPK bằng công nghệ hơi nước với thương hiệu Made in Việt Nam,do chính người Việt sản xuất với công suất,chất lượng không thua kém dây chuyền của nước ngoài,có thể còn vượt trội hơn nhưng giá thành lại rẻ hơn rất nhiều lần.

Dây chuyền tạo hạt NPK bằng công nghệ hơi nước của công ty chúng tôi có công suất 2-15 tấn/h, đảm bảo chỉ tiêu an toàn cho sản sản phẩm, cũng như giá thành sản xuất.

Công ty cổ phần nồi hơi thiết bị nhiệt Miền Trung

CÔNG TY CỔ PHẦN NỒI HƠI VÀ THIẾT BỊ NHIỆT MIỀN TRUNG

Công ty cổ phần nồi hơi - thiết bị nhiệt miền Trung gửi lời chào trân trọng nhất đến quý khách hàng. Công ty chân thành cảm ơn sự tín nhiệm và ủng hộ của quý khách hàng trong suốt thời gian qua.

Công ty cổ phần nồi hơi - thiết bị nhiệt miền Trung chuyên về các lĩnh vực sau:

- Chế tạo nồi hơi và hệ thống hấp sấy nông sản, thủy sản, thiết bị áp lực, bồn nước, bồn dầu...

- Tư vần, khảo sát, thiết kế, sản xuất, lắp đạt hệ thống hấp sấy khô, thức ăn chăn nuôi, bột cá, hệ thống giặt là, phòng xông hơi..

- Tư vần, khảo sát, thiết kế dây chuyền sản xuất phân bón, thiết bị gia nhiệt bùn khoáng..

- Sửa chữa, cải tạo vệ sinh, phục chế nồi hơi (lò hơi), thiết bị áp lực, các thiết bị cơ khí khác.

Rất mong nhận được sự hợp tác của quý khách hàng!