Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Dây chuyền sản xuất gạch không nung Z1500

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Thông tin sản phẩm dây chuyền sản xuất gạch không nung Z1500:

Dây chuyền sản xuất gạch không nung Z1500 là thiết kế mới cao với một pallet đơn và hiệu quả hoạt động sản xuất bê tông khối. sản phẩm đáp ứng tất cả các khả năng khách hàng yêu cầu. 1500 comprises niche có thể sản xuất được các loại gạch
Cung cấp cho một chất lượng cao và năng suất, các kỹ sư của chúng tôi để đảm bảo đặc biệt tập trung vào một vấn đề và bảo trì miễn phí quá trình sản xuất. Vì người dùng sử dụng liên tục, mặc cho tất cả các bộ phận có thể dễ dàng trao đổi trong thời gian ngắn nhất. Dựa trên thiết kế của screwable bàn rung động cơ thập giá và khung bên phần, máy này là duy nhất trên thị trường mà nó thích nghi với những điều kiện sản xuất của khách hàng.
Thay đổi hệ thống cho khuôn mẫu một cách tự động nhanh chóng , và các thiết bị khác colormix thiết bị đặc biệt như đầu thâm thiết bị vệ sinh hoàn thành chương trình giao hàng của chúng tôi.
Hơn nữa, nhà máy được trang bị với một cuộc cách mạng hệ thống chẩn đoán và kiểm soát mà cung cấp tất cả các vòng hỗ trợ máy bộ phận và do đó luôn đảm bảo một hiệu quả sản xuất.

Máy sản phẩm bê tông, phần cơ bản, chủng loại ZENITH 1500, vận hành với khung thép

Kích thước bảng cực đại 1400 mm x 1200 mm x14 mm
Khu vực làm việc Theo bố trí bản vẽ
Chiều cao sản phẩm 50 mm - 500 mm

Đặc điểm kỹ thuật đầy đủ của xe con tự động

khả năng chịu tải tối đa 15.000 kg
Khả năng chịu tải tối đa mỗi lớp giá bổ sung Tùy theo thiết kết
Mỗi hai lớp giá đỡ bổ sung Tùy theo thiết kết
Chiều rộng khung hỗ trợ bên trong 1,060 mm
Các lớp giá bổ sung Tùy theo thiết kế dự án
Giá bổ sung để phân biệt Tùy theo thiết kế
Nguồn điện xe lái mẹ SEW 11 kW
Một số hình ảnh thiết bị phụ trợ:

Dây chuyền sản xuất gạch không nung Z1500
 

 

 

 
 
Dây chuyền sản xuất gạch không nung Z1500

Video sản phẩm:

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH QGM Việt Nam
Đ/c: Số 64/148 Mai Anh Tuấn - Đống Đa - Hà Nội
Website: qgmvietnamvn
SĐT: 0979.161.031 - 0938.883.262

Công ty TNHH QGM Việt Nam

Tập đoàn máy móc thiết bị QGM , được thành lập vào năm 1979, là nhà sản xuất hàng đầu về máy móc thiết bị và nhà máy bê tông. Với chất lượng và dịch vụ, QGM là nhà cung cấp duy nhất của Giải pháp tích hợp cho Khối Lập bê tông ở Trung Quốc. Có tất cả 500 công nhân lành nghề làm việc tại các nhà máy ở Đức và Trung Quốc.
QGM vẫn tồn tại khái niệm quản lý của "Chất lượng tạo ra giá trị, chuyên nghiệp đạt được thành công". Với ứng dụng Công nghệ chuyển đổi tần số của Đức, QGM xây dựng lên lợi thế công nghệ cốt lõi của mình. Phiên bản mới của máy làm khối tự động và dây chuyền sản xuất T10 và T15, với quyền sở hữu trí tuệ của mình, đang dẫn đầu ngành công nghiệp với chất lượng cao và hiệu suất tuyệt vời. Với 15 văn phòng ở nước ngoài và 25 văn phòng trong nước, Máy móc thiết bị QGM không chỉ phân phối và được biết đến ở tất cả các quốc gia xung quanh Trung Quốc, mà còn được biết tới tại hơn 120 quốc gia và khu vực toàn cầu.
Công ty chúng tôi luôn tôn trọng thực hiện 6S, Hệ thống quản lý chất lượng IS09001 và hệ thống quản lý môi trường ISO14001. Dưới sự giám sát CE, công ty chúng tôi đã được trao tặng 88 bằng sáng chế sản phẩm, trong đó có 3 bằng sáng chế được trao giải thưởng Cục Sở hữu trí tuệ Nhà nước và nhận:
1. Doanh nghiệp công nghệ cao của quốc gia
2 Phó Chủ tịch Hiệp hội xây dựng khối Trung Quốc
3. Doanh nghiệp hành đầu thuộc Vật liệu và thiết bị New Type Wall
4. Doanh nghiệp nâng cao quản lý chất lượng năm 2013
5. Tham gia vào việc soạn thảo các tiêu chuẩn vật liệu xây dựng công nghiệp của nước Cộng hòa nhân dân Trung Hoa
6. Phó Chủ tịch Sản phẩm Máy bê tông thuộc nhánh của CCMA
7. Phó giám đốc của ủy ban vật liệu đổi mới Wall của CARCU
Vào tháng Bảy năm 2014, QGM đã mua Nhà máy thiết bị Zenith GmbH với 60 năm kinh nghiệm và thành lập các trung tâm QGM-Zenith R & D ở Đức. Với tầm nhìn toàn cầu và dịch vụ địa phương, QGM đang nỗ lực để cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng đẳng cấp thế giới cho khách hàng từ Trung Quốc và trên toàn thế giới.