Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Dầu thủy lực Hàn Quốc SHL Synthdro 68 AW

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Đặc điểm của dầu thủy lực Hàn Quốc SHL Synthdro 68 AW

Dầu thủy lực SHL SYNTHDRO 68 AW là dầu thủy lực 68 cao cấp được pha chế bởi hãng dầu nhớt SHL nhà sản xuất dầu nhớt công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc.

Dầu thủy lực SHL Synthdro 68 AW có chỉ số độ nhớt cao,độ ổn định nhiệt tốt sẽ đáp ứng được cho mọi loại máy móc làm việc trong những điều kiện liên tục, nhiệt độ khắc nghiệt nhất.

SHL Synthdro 68 AW  là nhớt thủy lực chống mài mòn cao cấp được sản xuất từ dầu gốc nhóm II và hệ phụ gia tiên tiến. SHL Synthdro 68 AW giúp phát huy tối đa hiệu suất hệ thống thủy lực và có thể kéo dài chu kỳ thay nhớt gấp 2 – 3 lần so với các nhớt thủy lực thông thường đang có mặt trên thị trường.

Ưu điểm của dầu thủy lực SHL SYNTHDRO 68 AW

Dầu thủy lực SHL SYNTHDRO 68AW với thành phần dầu gốc chất lượng cao giúp chống lại quá trình hóa đặc và hình thành cặn của dầu trong sử dụng. Qua đó làm giảm thiểu nguy cơ thay dầu trước thời hạn. Thử nghiệm chống ô xy hóa cho thấy tuổi thọ của dầu cao hơn so với các loại dầu thủy lực có dầu gốc tinh lọc bằng dung môi.

Tuổi thọ SHL SYNTHDRO 68AW có thể kéo dài gấp 2 – 3 lần so với các nhớt thủy lực thông thường

Chống mài mòn và chịu tải trọng cao đem lại sự bảo vệ tốt khỏi sự mài mòn

Đặc tính kiểm soát ma sát giúp hạn chế tác động có hại của hiện tượng dính – trượt

Duy trì độ sạch tuyệt hảo, chống đóng cặn

Tính khử nhũ ưu việt giúp nhớt thủy lực vẫn làm việc tốt khi bị nhiễm nước và sẵng sàng tách một lượng nước lớn

Các tính năng siêu việt gồm chống tạo bọt, tách khí, chống rỉ sét và ăn mòn, khả năng lọc

Ứng dụng của dầu thủy lực SHL SYNTHDRO 68 AW

Các hệ thống thủy lực công nghiệp Các thiết bị thủy lực của thiết bị xây dựng và lưu động yêu cầu dầu có tính năng tách nước

Các hệ thống thủy lực có bơm pít-tông, bánh răng hoặc cánh gạt

Máy đùn ép nhựa

Máy công cụ

Các hệ bánh răng kín (tùy thuộc vào tải trọng)

Hệ thống bôi trơn tuần hoàn công nghiệp

Dầu thủy lực SHL SYNTHDRO 68AW với hệ phụ gia đặc biệt chống mài mòn giúp bảo vệ bề mặt kim loại ngay cả khi tải nặng phá vỡ màng bôi trơn.

SHL SYNTHDRO 68AW được khuyến nghị sử dụng cho hầu hết các hệ thống thủy lực trong công nghiệp, hàng hải, các thiết bị di động như máy xúc máy đào và cần cẩu.

Giảm thiểu thời gian dừng máy

Dầu thủy lực SHL SYNTHDRO 68 AW với hệ phụ gia chống gỉ và chống ôxy hóa đặc biệt kết hợp với dầu gốc Nhóm II hảo hạng giúp hạn chế sự hình thành cặn gỉ mài mòn, cặn bám, cặn keo và cặn bùn do sự phân hủy của dầu. Các loại cặn này có thể làm hỏng bề mặt thiết bị, làm hỏng gioăng-phớt và gây tắc phin lọc sớm.

Quy cách đóng gói

Dầu thủy lực SHL SYNTHDRO 68 AW đóng trong Phuy thép 200 lít, xô  20 lít.

Bảo quản,sức khỏe,môi trường : Dầu thủy lực SHL SYNTHDRO 68 AW phải để trong kho có mái che, tránh để những nơi có nhiệt độ quá cao trên 50°C, tránh những nơi dễ gây ra hỏa hoạn, cháy nổ. Rửa ngay khi bị dầu văng vào mắt, da với nhiều nước và xà bông , tránh xa tầm tay trẻ em.

Dầu thủy lực SHL SYNTHDRO 68 AW Được phân phối bởi công ty Thái Anh Tài nhà phân phối chiến lược dầu nhớt SHL.

Công ty TNHH thương mại dịch vụ kỹ thuật Thái Anh Tài

Hiên nay trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều Hãng dầu nhớt giả, nhớt kém chất lượng đội mác hàng nhập khẩu. Nhằm đánh lừa người tiêu dùng và khách hàng. Trong khi trên thị trường hiện nay như một ma trận dầu nhớt, với hàng trăm thương hiệu, làm cho khách hàng khó có thể chọn được các sản phẩm dầu nhớt chất lượng, chính hãng để bảo vệ máy móc và thiết bị hàng tỷ đồng của mình, và ổn định quy trình sản xuất kinh doanh. Do đó  Daunhonchinhhang.vn  ra đời nhằm giúp một phần vào việc kiểm soát chất lượng đầu vào các sản phẩm dầu nhớt, mỡ bôi trơn để giúp khách hàng khi hợp tác với  Daunhonchinhhang.vn  được hoàn toàn yên tâm về chất lượng , giao hàng nhanh, cũng như giá thành hợp lý nhất.

Các sản phẩm dầu nhớt của công ty Thái Anh Tài cung cấp , đều chính hãng 100 %, có các giấy tờ đầy đủ như : COA, CO, CQ, Phiếu giao hàng, Phiếu xuất kho, Hóa đơn điện tử…

Là nhà cung cấp các giải pháp toàn diện về Dầu nhớt, Mỡ bôi trơn cho các nghành công nghiệp.

Là đối tác tin cậy cho các doanh nghiệp trên địa bàn Khu vực Bình Dương Các Tỉnh  Miền Đông Nam Bộ và cả Nước.

Các sản phẩm Thái Anh Tài cung cấp : Cam kết chính hãng 100% Từ nhà sản xuất tới người tiêu dùng và khách hàng.

Tư vấn , khảo sát  nhằm giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp,và tiết kiệm nhất trong quá trình sử dụng.

Công Ty Thái Anh Tài Cung Cấp Các Sản Phẩm Dầu Nhớt, Mỡ Bôi Trơn Đa Dạng Của Các Thương Hiệu Nỗi Tiếng Như: SHL KOREA, IDEMITSU, MOBIL, SHELL, CASTROL, TOTAL, CALTEX, MOTUL, SAIGON PETRO, PETROLIMEX, TECTYL,….

VỚI CÁC SẢN PHẨM CAO CẤP :

DẦU CÔNG NGHIỆP GỒM: Dầu thủy lực, Nhớt 10, Dầu hộp số, Dầu cầu và Dầu bánh răng, Dầu cắt gọt, Dầu làm mát, Dầu chống rỉ, Dầu truyền nhiệt,Dầu tải nhiệt, Dầu bôi trơn, Dầu tôi kim loại, Dầu khe trượt, Dầu đường trượt, Dầu tẩy rửa, Dầu máy nén khí trục vít và pittong, Dầu tuần hoàn, Dầu máy biến thế, Dầu tua bin, Dầu truyền động, Dầu trục quay, Dầu máy bơm chân không, Dầu nhớt lạnh, Mỡ bôi trơn chịu nhiệt.

DẦU ĐỘNG CƠ: Ô Tô, Tàu thủy, Động cơ Diezel, Dầu động cơ Turbo tăng áp.

Công Ty có văn phòng chính và kho hàng tại Bình Dương, Và kho tại Miền Bắc Tỉnh Hưng Yên, Cùng với đội ngũ chuyên viên và kỹ sư bán hàng được đào tạo chuyên sâu, trách nhiệm cao,chúng tôi luôn đem đến cho khách hàng những giải pháp kỹ thuật về bôi trơn của các thiết bị và máy móc, đáp ứng tốt nhu cầu ngày càng cao của các nghành công nghiệp.

Đối với Quý khách hàng chúng tôi thấu hiểu rằng: Ngoài Chất lượng tốt, Giá cả hợp lý, còn là sự am hiểu về mặt kỷ thuật để tư vấn các sản phẩm sử dụng, tư vấn chuyển đổi từ các loại dầu nhớt của các hãng khác đang sử dụng,….nhằm đảm bảo hiệu quả kinh tế cao nhất và sự an toàn tuyệt đối đối với máy móc thiết bị,là tài sản nhiều tỷ đồng của Quý khách hàng.

Các Dịch Vụ Thái Anh Tài

Giao hàng tận nơi tại các Tỉnh Miền Đông Nam Bộ, Và Miền Bắc,Các Tỉnh xa công ty sẻ gửi hàng qua các đơn vị vận chuyển uy tín.

Kiểm tra Test mẫu định kỳ giúp khách hàng kiểm soát dầu nhớt trong quá trình sử dụng.

Bơm dầu miễn phí cho khách hàng sử dụng số lượng lớn hoặc có yêu cầu.

Rất Mong Được Hợp Tác Với Tất Cả Quí Khách Hàng