Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Dầu mỡ nhờn bôi trơn ROCOL chống bắt, bám – Anti Seize 797

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ

Thông tin nhà cung cấp

Dầu mỡ nhờn bôi trơn ROCOL chống bắt, bám – Anti Seize 797

Chống bám dán công thức đặc biệt cho nimonic và thép không gỉ

Niken & than chì dán với mức độ kiểm soát của clo và lưu huỳnh. Đặc biệt thích hợp cho các ốc vít nimonic và thép không gỉ chịu nhiệt độ cao trong thời gian dài trong ngành công nghiệp hàng không vũ trụ và sản xuất điện.

Cung cấp thậm chí tải mô-men xoắn và ngăn chặn galling và nhận về lắp ráp

Bảo vệ chống lại điều kiện ẩm ướt và tấn công hóa học

Tuyệt vời chống chiếm giữ tài sản trong thời gian dài ở nhiệt độ cao

Được chấp thuận theo tiêu chuẩn Rolls Royce, Hải quân, RAF và NATO.

Cũng được phê duyệt cho giải phóng mặt bằng tàu ngầm

Nhiệt độ dao động 40 ° C đến 1000 ° C

Công ty TNHH thương mại dịch vụ cung ứng dầu Chiến Thắng

Chào mừng Quý Khách Hàng đã tìm đến trang web của CÔNG TY TNHH TM-DV CUNG ỨNG DẦU CHIẾN THẮNG, xin gửi đến Quý Khách lời chúc sức khỏe và hợp tác.

Công ty chúng tôi cũng muốn gửi lời tri ân đến các Quý Khách Hàng khắp mọi miền trên lãnh thổ Việt Nam đã quan tâm, tín nhiệm, lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Công ty Dầu Chiến Thắng chuyên cung cấp các dòng sản phẩm phục vụ trong công việc bảo trì , bảo dưỡng, vận hành máy móc thiết bi , cụ thể nhu sau :

+ Các sản phẩm làm kín ống, van, trục với chất lượng vượt trội,

+ Hệ thống áp lực ứng dụng trong bôi trơn cáp thép tự động,

+ Các chất bôi trơn cáp thép  thân thiện với môi trường

+ Các vật tư công nghiệp

+ Dầu mỡ và các sản phẩm đặc trưng luôn có sẵn trên thị trường đã và đang phục vụ cho các ngành công nghiệp trong nước và quốc tế kể từ năm 1987.

+ Phân phối các sản phẩm đặc biệt cùng các dịch vụ phục vụ  cho các ngành công nghiệp hàng không , công nghiệp chế biến thực phẩm, hàng hải, dầu khí và quốc phòng.

Công ty Dầu Chến Thắng cung cấp cho các khách hàng các sản phẩm từ SEPCO, ROCOL, KIRKPATRICK, SUMICO, SLOT GREASE và nhãn hiệu riêng của mình VOSSPAC.

Với những dòng sản phẩm tuyệt vời này và sự nghiên cứu phát triển rộng rãi của các chuyên gia , công ty DẦU CHIẾN THẮNG cùng với VOSS có thể xử lý tất cả các nhu cầu  bảo trì bảo dưỡng sửa chữa của bạn.

Với nguồn lực khổng lồ , các chuyên gia giàu kinh nghiệm từ các nhà sản xuất và từ VOSS Singapore, công ty DẦU CHIẾN THẮNG luôn theo kịp công nghệ mới và cung cấp các giải pháp bảo trì, giá trị gia tăng để giúp các khách hàng của VOSS giảm thiểu thời gian ngừng máy móc thiết bị  và đạt được lợi nhuận cao nhất cho các khách hàng

Công ty DẦU CHIẾN THẮNG luôn luôn cam kết chất lượng và dịch vụ cho các khách hàng một các tốt nhất . Bạn sẽ thấy rằng chúng tôi đủ lớn để cung cấp đáp ứng nhanh chóng các yêu cầu khó khăn của bạn. Mục tiêu kinh doanh duy nhất của chúng tôi là cung cấp cho khách hàng các giải pháp về chất lượng. Vì vậy, trong qui trình phức tạp trong việc Bảo trì, Sửa chữa và Đại tu và trong sản xuất, mọi việc sẽ rất đơn giản và dễ dàng khi khách hàng làm việc  hợp tác và liên kết với chúng tôi.

Sản phẩm của chúng tôi:

+ Dầu Mỡ Nhờn Bôi Trơn thương hiệu ROCOL – xuất xứ Anh Quốc  được sử dụng trong ngành công nghiệp nặng, công nghiệp nhẹ, công nghiệp hàng hải, giàn khoan công nghiệp, đặc biệt sử dụng an toàn thực phẩm trong ngành chế biến thực phẩm.

+ Dầu Mỡ Nhờn Bôi Trơn thương hiệu Sumico – xuất xứ: Nhật Bản công nghệ chất lượng từ Nhật Bản phục vụ cho các máy móc thiết bị nhập từ Nhật.

+ Các loại vòng đệm cơ khí, dây đệm, miếng đệm PTFE (Teflon),  graphite cấu trúc xoắn bện, dẻo dai, tự bôi trơn, không chứa amiang độc hại cho sức khỏe người sử dụng, chất lượng đạt chuẩn thương hiệu SEPCO – xuất xứ Mỹ – với dạng tấm, dạng cuộn, cắt sẵn theo yêu cầu hoặc theo khuôn đúc định hình có tác dụng làm kín các khe hở giữa kim lọại với kim loại, sử dụng trong các lọại máy bơm, ngăn chặn sự rò rỉ của dầu, nước, hơi, ngoài ra có các loại dây đệm PTFE sản xuất riêng cho các loại máy khuấy, máy trộn thực phẩm, chứng nhận từ FDA về an toàn thực phẩm, ngoài ra có các dụng cụ chuyên dùng, dùng để tách, gỡ bỏ thay thế mới các vòng đệm cũ.

+ Các sản phẩm tẩy rửa công nghiệp thân thiện với môi trường nhãn hiệu VOSSPAC – xuất xứ Singapore – sử dụng trong ngành công nghiệp hàng hải, tàu biển.

+ Các sản phẩm mỡ đặc biệt, thiết bị làm sạch và bơm mỡ tự động Kirkpartrick từ TKG – xuất xứ Mỹ dùng cho tời cáp với nhiều kích cỡ phục vụ cho giàn khoan, cầu trục .. tiết kiệm phí nhân công và thời gian bảo dưỡng.

+ Các sản phẩm sơn chống trơn trượt trên nền nhà xưởng, nền sử dụng xe nâng, bến tàu, cảng dỡ hàng, sản phẩm của ROCOL – xuất xứ Anh Quốc, với các bước thao tác thực hiện đơn giản.

Chúng tôi cam kết chỉ cung cấp hàng chính hãng, được các hãng ủy quyền và bảo vệ!

Với chất lượng sản phẩm, sự tư vấn, dịch vụ, giá cả và chăm sóc hoàn hảo nhất chúng tôi tin rằng sẽ mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng!