Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Dầu bôi trơn xích băng tải chịu nhiệt độ cao Berusynth CU 250

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Đặc điểm của dầu bôi trơn xích băng tải chịu nhiệt độ cao Berusynth CU 250

Berusynth CU 250 là loại dầu chịu nhiệt dây xích chất lượng cao với gốc este tổng hợp

Berusynth CU 250 đảm bảo sự bôi trơn hiệu quả kinh tế trên phạm vi nhiệt độ rất rộng, đặc biệt là đối với dây xích chịu nhiệt độ cao lên tới 250oC.

Berusynth CU 250 có tính chất bám dính tốt trên dây xích, không gây nhỏ giọt và đảm bảo đặc tính thấm ướt cũng như khả năng thẩm thấu tuyệt vời vào dây xích.

Berusynth CU 250 chịu được cả nước nóng và lạnh và đảm bảo bảo vệ ăn mòn xuất sắc. Có khả năng chịu được tải trọng cao và giảm ma sát tốt cũng như bảo vệ mài mòn tuyệt đối là điểm nổi bật của sản phẩm này.

Berusynth CU 250 không tạo ra bất cứ cặn nào trong quá trinh bôi trơn ngay cả khi dưới điều kiện nhiệt độ cao

Dây xích băng chuyền trong máy căng định hình vải và khung sấy ngành công nghiệp dệt, dây xích băng chuyền trong xưởng sơn, lò sấy, ngành sản xuất bông đá và bông thủy tinh, máy co nhiệt, máy móc trong công nghiệp in, xích nâng với thanh răng tải trọng cao, máy móc trong ngành sản xuất bánh kẹo và nước giải khát. Bôi trơn cáp thép và xích băng tải trong ngành sản xuất găng tay cao su y tế.

Công ty TNHH Kim Bàng