Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Đầu báo dò CNG LNG chất lượng tốt

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Thiết bị dò hay đầu báo dò (sensor) CNG LNG model SHT-4700 và tủ điều khiển SHT-970MU.DU do Sunghwa Korea sản xuất, là hệ thống báo rò rỉ CNG LNG được tin dùng nhiều nhất hiện nay do Asia Gas cung cấp.

Thiết bị dò (sensor) SHT-4700 đạt tiêu chuẩn phòng nổ Ex d IIB T4 (KOSHA), điện áp hoạt động 24V do tủ điều khiển cấp, tín hiệu ra 4-20mA có thể lắp đặt xa mà không sợ sụt áp. Cảm biến SHT-4700 có độ nhạy tốt, độ bền cao, do CNG LNG nhẹ hơn không khí nên cảm biến sẽ được lắp đặt trên trần, kèm theo mái thu để đạt hiệu quả tốt nhất.

Tủ điều khiển SHT-970MU.DU được thiết kế theo dạng module, có thể dễ dàng thay thế tháo lắp. Đặc biệt trên tủ có màn hình hiển thị nồng độ của từng cảm biến, giúp dễ dàng giám sát. Tủ sẽ thực hiện báo động khi tín hiệu cảm biến trả về cho đạt ngưỡng nguy hiểm cài đặt (có thể thay đổi mức cài đặt). Ngoài ra tủ SHT-970MU.DU còn có thể kết nối với các thiết bị phụ như còi đèn, nhấn khẩn, quạt hút,... trong trường hợp này Asia Gas sẽ lắp thêm domino xuất tín hiệu ra để đảm bảo an toàn và cách ly tủ với các thiết bị đó, đảm bảo an toàn cho thiết bị.

CNG LNG ngày càng được sử dụng phổ biến tại Việt Nam, thay thế cho các nhiên liệu khác, đặc biệt là LPG. Asia Gas cung cấp dòng hệ thống dò CNG LNG chuyên dụng có chất lượng tốt, độ bền cao cùng giá thành hợp lý, là sự lựa chọn tối ưu cho các công trình. Trên thực tế các dòng thiết bị của hãng Sunghwa đã được lắp đặt rất nhiều tại Việt Nam, không riêng gì CNG LNG mà còn nhiều chất khí khác như LPG, H2, C2H2, C2H4, C4H10, C6H6, NH3, CO, CO2,... với nhiều model chuyên biệt. Asia Gas là nhà nhập khẩu và phân phối chính hãng của Sunghwa tại Việt Nam. Quý KH có thể LH Asia Gas để biết thêm chi tiết. 

Công ty TNHH thiết bị gas Á Châu