Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Đất vi sinh

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Giới thiệu đất vi sinh:

Đất vi sinh là loại đất được sản xuất theo công nghệ vi sinh sạch sẽ an toàn cho người sử dụng đất. Bởi loại đất vi sinh này được trộn và phối hợp với tỷ lệ đất mùn chứa 50%. Với qua một quá trình ủ trộn dài ngày với chế phẩm sinh học Trichoderma, thêm với đó là đất phù sa, một chút thành phần của tro trấu và cả phân bò khô đã qua xử lý để hình thành nên đất vi sinh.

Đất vi sinh là loại đất được chế biến thei công nghệ xử lý vi sinh, được sử dụng trong công việc trồng rau sạch, trồng hoa, cây cảnh. Giúp cho cây trồng sinh trưởng và phát triển một cách nhanh chóng mà không cần phải bổ sung thêm một loại phân bón nào.

Đất vi sinh là một trong những sản phẩm được các doanh nghiệp sản xuất nông nghiệp thường xuyên sử dụng, nhằm giúp cho cây trồng hoặc rau trồng được sinh trưởng một cách mạnh mẽ, không cần bổ sung thêm phân bón hoặc một số chất khác. Đặc biệt hơn nữa các thành phần của đất đều là các vật liệu hữu cơ đã được diệt khuẩn nấm, mầm bệnh và hạt cỏ dại, rất đảm bảo an toàn và không gây hại cho con người cũng như môi trường.

Hơn nữa so với các loại đất khác, đất vi sinh có điều đặc biệt hơn là nó mang lại hàm lượng dinh dưỡng cho cây trồng rất cao. Đó là sự kết hợp của phân hữu cơ lẫn phân vô cơ để đảm bảo duy trì, dung nạp đầy đủ chất dinh dưỡng cho tất cả các loại cây trồng. Quý vị có thể hiểu rằng, đối với đất vi sinh, trong loại đất này có nguồn dinh dưỡng, dưỡng chất tốt nên cây trồng rất thích hợp. Khi bạn mua đất về sử dụng để trồng cây hoặc trồng rau, quý vị chỉ cần tưới nước thường xuyên và làm theo những hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất thì một thời gian sau bạn sẽ thấy những vườn cây hay vườn rau của bạn đã phát triển rất mạnh mẽ.

Công ty Vinatap Việt Nam

CÔNG TY VINATAP VIỆT NAM  là nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực vật tư Nông nghiệp đô thị tại Việt Nam. Chúng tôi đang ngày càng hoàn thiện và lớn mạnh nhằm đáp ứng nhu cầu về cuộc sống Xanh - Sạch - An toàn đảm bảo sức khoẻ cho từng cá thể trong những giá đình hiện nay. Mặt khác trái đất càng nagyf càng nóng lên, sự ô nhiễm môi trường đang ở ngưỡng cảnh báo đỏ. Sự mất cân bằng về sinh thái tại các đô thị, việc lạm dụng các chất hoá học, chất kích thích tăng trưởng trong thực phẩm, đồ dùng thiết yếu...ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ con người. Chúng tôi nhận biết và ý thức rằng phải hành động ngay để cân bằng lại mọi thứ, dù sức người có hạn, nhân lực vật lực còn hạn chế, các cơ chế chính sách còn điểm yếu và chưa chú trọng cũng như đưa ra giải pháp đúng đắn cho sự phát triển bền vững về môi trường sống.

Đã nhen nhóm từ những năm 2004, qua nhiều lần thử nghiệm, đến năm 2011 Vinatap chính thức ra đời để thực hiện hoá những dự định đó, phát triển những ý tưởng góp phần cải tạo môi trường sống, giảm thiểu sự ô nhiễm môi trường, tận dụng, tái sử dụng nguồn nguyên liệu trong các ngành công nghiệp phục vụ nông nghiệp. Chúng tôi đã giúp giải toả ghánh nặng của nghành xử lý ô nhiễm môi trường.

Với tốc độ đô thị hoá ngày càng nhanh và phát triển nóng Vinatap đã thực hiện cung cấp hàng vạn m3 đất trồng cây cho các dự án cây xanh cảnh quan suốt từ 2011 đến nay, ở đâu có dự án cây xanh, ở đâu có mái nhà trống cần phủ xanh chúng tôi có mặt để phục vụ một phần nhỏ bé của mình. Các dự án Vinatap cung cấp Đất Phù Sa - Đất màu trồng cây như : Các công viên trọng điểm, hành lang dải phân cách đường quốc lộ, bệnh viện , trường học, các khu đô thị của HUD, Hoà Phát, Vingroup, Sungroup, TSQ, Mullberyland, Nam Cường, Tây đô...