Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Cuộn kèn Toyota (Innova - Fortuner)

Giá 900,000 VND

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Thông tin sản phẩm cuộn kèn Toyota (Innova - Fortuner):

- Kèn xe được thiết kế nhằm báo hiệu cho người đi đường biết sự hiện diện của xe bạn, góp phần tham gia giao thông an toàn hơn. Vì lý do khi bấm còi trực tiếp, dòng điện đi qua công tắc còi rất lớn (10 -25 A) nên dễ làm hỏng công tắc còi vì thế chúng ta cần một cuộn kèn để hạn chế điều này. 
- Cuộn kèn có chức năng như một rơle, khi công tắc còi được gắn với rơ le dòng điện sẽ không trực tiếp đi qua công tắc mà thông qua cuộn dây kèn tạo thành nam châm điện hút tiếp điểm đóng lại. Khi đó dòng điện sẽ rất nhỏ (khoảng 0.1 A) và công tắc còi được bảo vệ.
- Cuộn kèn Toyota (Innova - Fortuner) chính hãng được sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản với chất lượng và công nghệ tốt nhất giúp chi tiết này hoạt động ổn định và bền bỉ.
- Áp dụng Innova, Fortuner...

Cuộn kèn Toyota (Innova - Fortuner)

CTY TNHH MTV TM DV TRIỀU GIANG
98 ĐƯỜNG SỐ 1, CX CHU VĂN AN, P26,Q.BT
HOTLINE: 0908273764   MR. S ƠN
EMAIL: son.trieugiang@gmail.com

Công ty TNHH MTV TM DV Triều Giang

Hiện nay do nhu cầu xã hội ngày càng phát triển, hàng loạt dòng xe ôtô được ra đời để phục vụ nhu cầu đi lại và vận chuyển hàng hóa. Nắm bắt được sự phát triển đó của xã hội cũng như sự phát triển thị trường ôtô ở Việt Nam, Công ty TNHH MTV TM - DV Triều Giang chúng tôi ra đời với mong muốn cung cấp cho quý khách những mặt hàng tốt nhất với dịch vụ hoàn hảo nhất.

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp phụ tùng ôtô được nhập khẩu trực tiếp chính hãng từ nước ngoài như:

- Lọc gió BMC: sản phẩm được nhập từ ITALY dành cho tất cả các dòng xe ôtô, xe máy.

- Gạt mưa Mtec : sản phẩm gạt mưa cao cấp từ Đài Loan.

- Hóa chất Carplan : các dòng sản phẩm bảo dưỡng xe cao cấp nhập từ Anh Quốc.

- Nano Kính Aquapel : mang lại sự an toàn cho tài xế khi điều khiển xe trong trời mưa, xuất xứ từ Mỹ.

- Bosch Autoparts : phụ tùng thay thế cho các dòng xe trên thế giới và các dòng sản phẩm cao cấp đến từ Đức, Korea, Indonexia...

Với cam kết cung cấp đúng xuất xứ hàng hóa và giá cả cạnh tranh nhất, phương thức thanh toán vận chuyển nhanh gọn, chúng tôi đang ngày càng đa dạng hóa sản phẩm để đáp ứng mọi nhu cầu cho khách hàng trên toàn quốc.

Công ty chúng tôi với  đội ngũ nhân viên làm việc nhiệt tình, năng động, với bề dày kinh nghiệm cao, chúng tôi sẽ tư vấn giúp Quý khách lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất, tối ưu nhất. Hãy gọi cho chúng tôi bất cứ lúc nào bạn muốn, chúng tôi hân hạnh và sẵn sàng phục vụ Quý khách.

Công ty rất mong nhận được những ý kiến đóng góp và phản hồi từ Quý khách hàng, để chúng tôi có thể phục vụ Quý khách ngày một tốt hơn.

Xin chân thành cảm ơn!

Mọi chi tiết xin liên hệ:

98 Đường số 1, CX Chu Văn An, P.26, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 08 3511 3359         Fax: 08 3511 8258