Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Cung cấp vôi bột khử trùng giá tốt, giao hàng nhanh chóng

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ

Thông tin nhà cung cấp

Khoáng Sản Đá Vôi hà Nam đơn vị cung cấp vôi bột sát trùng chuồng trại, vôi bột dập dịch giá tốt!

Thông số sản phẩm Vôi khử trùng chuồng trại:

- Độ mịn : 70-90 micron

- Độ trắng:> 85%

- Hàm lượng CaO ~ 85%

  • Đóng bao: 30kg/bao trắng trơn có lót nilong trong (hoặc bao in theo yêu cầu khách)

Cách dùng vôi khử trùng chuồng trại:

  1. Rải trực tiếp vôi khử trùng chuồng trại

Rải trực tiếp sát trùng trên nền chuồng đang nuôi súc vật, cách này giúp tiêu độc chuồng trại trong lúc heo bệnh, heo nái mới đẻ, heo con không cần bỏ trống chuồng mà vẫn đảm bảo việc tẩy trùng tốt đồng thời không gây tổn hại cho heo nuôi.

 - Đối với những chuồng nái mới sinh xong, quét sạch chuồng, lấy vôi bột rải lên các vùng ẩm ướt của nền chuồng.

+ Dùng chổi quét cho đều khắp nền chuồng, các lỗ đọng nước trên nền chuồng và hóc vách, cần được gom nhiều vôi bột vào đó, các nơi dính máu, nhớt hậu sản cũng cần được tẩy bằng cách rắc vôi bột như vậy.

+ Sau đó rải một lớp rơm khô cho nái và heo con nằm. Hàng ngày chú ý sát trùng nước hậu sản bài thải ra từ âm đạo nái xuống nền chuồng cũng bằng vôi bột. Cách tẩy uế nền chuồng kỹ như vậy sẽ giúp khống chế được vi sinh vật gây bệnh từ nền chuồng lan sang vú nái (lúc nái nằm trên nền chuồng) nhất là nái viêm tử cung có mủ để truyền bệnh cho heo con. Nếu không rải vôi, nền chuồng ô nhiễm nhiều vi sinh vật độc, qua vú nái truyền bệnh đường ruột hoặc nhiễm vào cuống rốn của heo con. Vôi còn có công dụng hút ẩm sát trùng ở hốc ngách, kẽ nứt, các lỗ đọng nước trên nền chuồng, nhờ đó vi sinh vật không đủ độ ẩm để phát triển mật số gây bệnh.

- Đối với những chuồng heo nái nuôi con từ 1 tháng tuổi trở lên hoặc chuồng heo thịt, nái chửa, heo cai sữa, sau khi rửa sạch nền.

+ Dùng 1kg vôi bột cho 4m2 – 6m2 chuồng, rải lên, hòa thêm một ít nước, dùng chổi tàu cau quét trang cho ướt đều nước vôi trên nền chuồng.

+ Khéo hòa nước vừa đủ ẩm để vôi thấm ướt đều trên nền chuồng mà vẫn mau khô và heo có thể nằm trực tiếp trên nền ngay mà không có ảnh hưởng gì bất lợi, trừ khi để đọng nước vôi nhiều có thể làm da bị chết, bong ra sau 3-4 ngày.

 Ngoài lợi ích về mặt thú y hai cách sát trùng trên đây còn giúp làm bít các kẽ nứt rạn nhỏ ở nền chuồng nhờ vôi có đặc điểm hóa hợp với các chất khác thành một loại xi măng thiên nhiên hoặc đá vôi kết dính.

Công ty TNHH Khoáng sản đá vôi Hà Nam

Về chúng tôi

Công ty Khoáng sản Đá vôi Hà Nam chuyên sản xuất các sản phẩm bột đá CaCO3, đá hạt, dolomite, vôi cục,vôi bột, sỏi đá trang trí tại Hà Nam, Công ty đã không ngừng phát triển để bắt kịp xu hướng thị trường, đáp ứng nhu cầu thực tiễn của khách hàng.

Khoáng sản Đá vôi Hà Nam cam kết cao nhất về chất lượng sản phẩm của mình cung cấp ra thị trường với sản lượng lớn, chất lượng ổn đinh, giao hàng chính cho quý Khách hàng

Các sản phẩm bột đá CaCO3, đá hạt, dolomite, vôi cục,vôi bột, sỏi đá trang trí... chúng tôi khẳng định sẽ không để khách hàng phải nghĩ ngợi bất cứ điều gì về chất lượng sản phẩm. Khoáng sản Đá Vôi Hà Nam luôn cam kết chất lượng sản phẩm là hàng đầu.

Tầm nhìn của Khoáng sản Đá vôi Hà Nam

Bằng khát vọng của đội ngũ nhân viên cùng với chiến lược đầu tư – phát triển bền vững, Khoáng sản Đá vôi Hà Nam đang phấn đấu trở thành công ty chuyên cung cấp các sản phẩm Đá vôi hàng đầu Việt Nam.

Sứ mệnh của Khoáng sản Đá vôi Hà Nam

Đối với khách hàng

  • Mang đến sản phẩm chất lượng cao, hài lòng với khách hàng cùng giá cả hợp lí.

Đối với nhân viên

  • Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo.
  • Tạo điều kiện để nhân viên thể hiện bản thân mình, phát triển tài năng một cách toàn diện.

Đối với Xã hội

  • Hòa lợi ích doanh nghiệp với lợi ích của xã hội, đóng góp tích cực vào các hoạt động cộng đồng.

Giá trị cốt lõi của Khoáng sản Đá vôi Hà Nam

  • Lấy chữ Tín làm đầu
  • Lấy chữ Tâm làm nền tảng phát triển
  • Chuyên nghiệp trong từng khâu
  • Luôn đổi mới để dẫn đầu
  • Chăm sóc khách hàng luôn là mối quan tâm hàng đầu
  • Luôn tôn trọng khách hàng, nhân viên và đối tác
  • Sẵn sàng hợp tác trên tinh thần đôi bên cùng phát triển

Với mong muốn đem đến cho thị trường những sản phẩm tốt nhất và giá cả cạnh tranh nhất, Khoáng Sản Đá Vôi Hà Nam luôn phấn đấu nỗ lực không ngừng từ khâu nguyên liệu đến khâu sản xuất để đưa các sản phẩm công ty uy tín trên thị trường.

Sự tin tưởng của khách hàng luôn là động lực lớn nhất để cho tập thể cán bộ nhân viên của Khoáng sản Đá vôi Hà Nam phấn đấu hơn nữa.