Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Cung cấp giải pháp và hóa chất xử lý nước, nước thải

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Cung cấp giải pháp và hóa chất xử lý nước, nước thải sáng tạo chuyên ứng dụng công nghệ cao, với mục tiêu đảm bảo chất lượng nước và tiết kiệm chi phí.

Đến với Sotec, khách hàng sẽ luôn nhận được sự hài lòng với chất lượng công việc tốt nhất cùng giá thành cạnh tranh.

Công ty cổ phần giải pháp kỹ thuật công nghệ Việt

Công ty Cổ phần Giải pháp Kỹ thuật Công Nghệ Việt được thành lập năm 2009 bởi đội ngũ các kỹ sư và nhà quản lý có nhiều kinh nghiệm trong các Dự án Công nghiệp và Xây dựng tại Việt Nam.

Kể từ khi được thành lập và đi vào hoạt động cho đến nay, Sotec đã có những bước phát triển vững chắc trong các  lĩnh vực như Thiết kế, cung cấp các giải pháp Kỹ thuật, cung cấp dịch vụ tư vấn Kỹ thuật, cung cấp Thiết bị, vật tư cho các Dự án Xây dựng và nhà máy Công nghiệp.

Hiện tại Công ty có đội ngũ nhân viên với hơn 80 cán bộ Kỹ thuật có kinh nghiệm chuyên sâu đã làm việc tại các Dự án quy mô lớn trong và ngoài nước với các chuyên ngành như: Tự động hóa, Cơ khí, Điện, Môi trường và Xây dựng. Sotec cam kết đem lại hiệu quả và sự hài lòng của khách hàng với phương châm "Công nghệ tiên tiến, Giải pháp tối ưu, Dịch vụ hoàn hảo".

Với kiến thức, kinh nghiệm và tâm huyết chúng tôi đã khẳng định được vị trí, thương hiệu của mình trên thị trường Việt Nam. Chúng tôi đã được các Tổng thầu lớn của Quốc tế cũng như trong nước như JGC, Marubeni, Huyndai, Doosan, AES, Torishima, Foster Wheeler, Lilama, EVN, PVN... tin tưởng hợp tác và đánh giá cao.

Để đảm bảo chất lượng, Sotec đã áp dụng chính sách Quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015; luôn tuyệt đối tuân thủ các chính sách Pháp luật; cam kết cung cấp Hàng hóa và Dịch vụ đáp ứng tối đa yêu cầu của khách hàng về Tiến độ, An toàn, Chất lượng và Dịch vụ sau bán hàng, không ngừng nâng cao kỹ năng, trình độ cho cán bộ nhân viên, ứng dụng Công nghệ tân tiến cho Hàng hóa, Dịch vụ và áp dụng triệt để Hệ thống quản lý chất lượng nhằm đáp ứng những yêu cầu của khách hàng.

Bên cạnh đó, Sotec luôn quan tâm đến đời sống của Cán bộ nhân viên, đem lại môi trường làm việc tốt, chuyên nghiệp, xây dựng văn hóa Công ty văn minh, lành mạnh. Mặt khác, Công ty thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện, quyên góp cho các tổ chức xã hội cũng như các cá nhân có hoản cảnh đặc biệt.

Đến với Sotec, khách hàng sẽ luôn nhận được sự hài lòng với chất lượng công việc tốt nhất cùng giá thành cạnh tranh.

Rất mong nhận được sự quan tâm và trân trọng được hợp tác!