Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Cung cấp dịch vụ in ấn

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Giới thiệu dịch vụ in ấn:

Để có được một ấn phẩm quảng cáo đẹp, đòi hỏi người họa sỹ thiết kế phải có kiến thức, giàu kỹ năng sống và luôn có cái nhìn gần giống với người tiêu dùng thực sự. Không những thế, một ấn phẩm quảng cáo còn là hình ảnh đại diện cho doanh nghiệp - là phần "hồn" của mỗi chiến lược kinh doanh.

Chính vì vậy, Tân Nhật Việt luôn tập trung ý tưởng sáng tạo trên nền tảng chiến lược kinh doanh của khách hàng để tạo ra các ấn phẩm quảng cáo đẹp, ấn tượng, chuyên nghiệp và đặc biệt hiệu quả trong khuyến mãi, quảng cáo, chiêu thị.

Trong thời gian qua, chúng tôi đã thực hiện nhiều sản phẩm thiết kế, phù hợp với yêu cầu cao nhất của nhiều khách hàng lớn. Đây chính là tiền đề để TNV ngày càng có uy tín và thu hút đông đảo khách hàng trong cũng như ngoài thành phố.

Công ty quảng cáo Tân Nhân Việt

Tân Nhân Việt là một đơn vị Thiết kế thi công Quảng cáo “outdoor” chuyên nghiệp.

Với năng lực chuyên môn vững vàng cùng nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công panô, bảng hiệu, mặt tiền showroom, Led … quảng bá  hình ảnh của Doanh nghiệp, chúng tôi luôn sẽ là "Người bạn đồng hành" với từng bước phát triển của Quý doanh nghiệp.

Với Sự Tự tin, Lòng yêu nghề và Tận tâm trong công việc. Chúng tôi hy vọng sẽ đóng góp tích cực cho thành công của Quý doanh nghiệp .

Chúng tôi hạnh phúc và tự hào khi những sáng tạo và sự nỗ lực không ngừng của mình đã góp phần cho Thương hiệu của Quý vị tỏa sáng.
Kính chúc Quý khách thành công trên con đường phát triển thương hiệu của mình. Tin tưởng sự hài lòng của Quý khách là niềm tin phát triển của tập thể Cty Chúng Tôi.

Trân trọng kính chào !