Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Cửa tự động Hàn Quốc 2021

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Cửa tự động Hàn Quốc 2021 là gì?

Là một trong những dòng sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất cũng như ứng dụng không ít công nghệ tiên tiến của thế giới chính vì vậy mà chất lượng toàn bộ cửa tự động Hàn Quốc trên thị trường ngày nay đều rất tốt, độ bền cao và độ an toàn thì khách hàng nào khi sử dụng đều ưa chuộng và thích thú với nó.

Cửa tự động Hàn Quốc có khả năng đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng, khả năng tích hợp các chức năng như phát hiện báo cháy, tự kiểm tra phát hiện lỗi, điều khiển hệ điều hành,… Không chỉ vậy cửa tự động Hàn Quốc còn được chứng nhận là sự lựa chọn an toàn cho mỗi công trình với các thiết kế nhỏ gọn và khả năng cài đặt ngày càng được đơn giản hóa phù hợp với đòi hỏi ngày nay.

Bên cạnh đó là các mẫu thiết kế cửa tự động rất đa dạng, đẹp mắt phù hợp với hầu hết tất cả các công trình kiến trúc hiện đại, đem lại vẻ đẹp sang trọng bắt mắt cho ngôi nhà. Với nguồn hàng vô cùng phong phú Ychi tự hào đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị ngay cho chính cho căn nhà của bạn, và cung cấp cho mọi khách hàng những mẫu mã đẹp nhất hiện nay, bắt kịp xu thế toàn cầu.

Đặc điểm nổi bật của cửa tự động Hàn Quốc

– Tính năng ưu việt: Với chế độ tự động của mình người dùng có thể tự cài đặt cửa theo yêu cầu/mục đích sử dụng: cửa mở một phần, luôn mở, tự động, chế độ khóa,… Cảm biến cực nhạy, có thể quét được những chuyển động nhỏ + bộ điều khiển thông minh có thể kết nối với các thiết bị ngoại vi khác như cảm biến an toàn, đầu đọc thẻ, nút nhấn không dây, khóa từ,…

– Độ an toàn cao: Bộ vi điều khiển thông minh giúp cho cửa hoạt động chính xác trong thời gian dài, ngoài ra cửa còn có chức năng tự động đảo chiều khi gặp vật cản.

– Tiện dụng: Các sản phẩm cửa tự động hiện nay đều có bình tích điện nên khi mất điện cửa cũng có thể hoạt động được tối đa trong vòng 24h, và cửa sẽ tự động dừng lại khi hết nguồn điện dự trữ, cửa rất nhẹ nhàng khi thao tác bằng tay và tự động hoạt động khi có nguồn điện trở lại.

– Độ bền cao: Hoạt động, vận hành êm ái, không gây tiếng ồn. Tuổi thọ cao, tiết kiệm chi phí bảo trì, bảo dưỡng.

Tại sao nên chọn cửa tự động Hàn Quốc 2021 tại Ychi Việt Nam

Bắt đầu xây dựng nền móng từ những viên gạch đầu tiên, Ychi Việt Nam tạo dựng được uy tín với khách hàng nhờ phân phối những sản phẩm cửa tự động, phụ kiện cửa tự động, vách kính cường lực nội chất lượng giá thành hợp lý, bên cạnh đó là các sản phẩm nhập ngoại cao cấp.

Những sản phẩm nổi bật đến từ công ty Ychi Việt Nam có thể kể đến như: cửa kính trượt tự động, cửa phòng sạch, cửa phòng mổ, cửa kho lạnh, cửa chì phòng X-Quang, cổng tự động, vách kính cường lực an toàn… Các sản phẩm của Ychi chủ yếu sản xuất từ inox sus 304 – loại inox cao cấp nhất trên thị trường hiện nay, có khả năng chống gỉ và chống oxy hóa tuyệt vời, bền vững trước tác động của môi trường và ảnh hưởng của các loại hóa chất. Vì thế, chúng đảm bảo được độ bền và cho phép sử dụng lâu dài, không bị gỉ sét gây mất thẩm mỹ và không cần bảo trì thường xuyên.

Nhận được sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng, Ychi Việt Nam đã thực hiện lắp đặt thành công các sản phẩm cửa tự động cho nhiều dự án lớn trên toàn quốc. Những dự án nổi bật có thể kể đến:

Lắp đặt cửa phòng mổ tại bệnh viện mắt quốc tế Bắc Giang

Lắp đặt cửa tự động và kính mặt dựng tại Hoàng Quốc Việt – Hà Nội

Lắp đặt cửa tự động tại công ty TNHH Sindoh Vina

Lắp đặt cửa tự động tại công ty CP Kamak Việt Nam

Lắp đặt cửa tự động tại khu công nghiệp VSIP Bắc Ninh

Lắp đặt cửa tự động cho Tập đoàn Bưu Chính Viễn Thông VNPT

Lắp đặt cửa tự động tại tòa nhà BIDV Tower

Lắp đặt cửa tự động tại tòa nhà Grand Plaza

… cùng nhiều dự án khác.

Công ty cổ phần công nghiệp xây dựng YCHI Việt Nam

Công ty cổ phần công nghiệp xây dựng YCHI VIỆT NAM xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã hợp tác với chúng tôi trong thời gian qua.

Tiền thân là công ty cổ phần cơ khí xây dựng DIM VIỆT NAM thành lập tháng 02/2010. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cơ khí xây dựng, tự động hóa. Đến nay công ty YCHI VIỆT NAM tự hào là một trong các công ty dẫn đầu về các sản phẩm VÁCH KÍNH KIẾN TRÚC – CỬA TỰ ĐỘNG – CỬA BỆNH VIỆN cung cấp cho các công trình trong nước và các dự án đầu tư nước ngoài tại Việt Nam.

Hệ thống nhà xưởng được đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại, máy móc trang thiết bị tiên tiến nhập khẩu trực tiếp từ Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc. Tiến tới áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 đạt quy chuẩn quốc tế. Các kỹ sư đầu ngành của chúng tôi không ngừng nghiên cứu, chế tạo ra những sản phẩm mang tính đột phá về công nghệ, nhằm giảm giá thành, nâng cao năng suất lao động nhằm mang tới cho quý khách hàng những sản phẩm có giá trị cao nhất với giá thành tốt nhất. 

Ychi Việt Nam đã và đang từng bước khẳng định được vị trí trên thị trường xây dựng, trở thành đối tác tin cậy của nhiều đơn vị trong và ngoài nước như: Hoshiden, Yungtech, Doosungtech, Ocean Group, Vincom Group, Tập đoàn Metro Cash & Carry Việt Nam, Tập đoàn Samsung Electronics Việt Nam, Các công trình Bộ Quốc Phòng, các công trình bệnh Viện của Việt Na, các nhà máy phụ trợ cho nhà máy điện thoại SamSung Hàn Quốc….

Với tôn chỉ “Tư duy đột phá, sáng tạo không ngừng” cán bộ công nhân viên công ty YCHI VIỆT NAM đã và đang lỗ lực hết mình để mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá thành tốt nhất.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng và mong nhận được sự hợp tác CHÂN THÀNH – BỀN VỮNG – CHIA SẺ – THÀNH CÔNG.