Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Cửa tự động CORTECH CT803E Hàn Quốc

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Cửa tự động CORTECH Hàn Quốc với thiết kế sang trọng, hiện đại trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng. Hơn nữa sử dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất, áp dụng cơ chế tiết kiệm năng lượng cho thiết bị mang đến sự tiện lợi và an toàn cho người sử dụng.

CORTECH thương hiệu nổi tiếng từ Hàn Quốc chuyên sản xuất, cung cấp các loại cửa tự động, cửa bán tự động với chất lượng cao, mẫu mã đẹp và có khả năng hoạt động tốt. Một số mô hình cửa tự động nổi tiếng như Cửa tự động CORTECH, tại Việt Nam model rất được ưa chuộng có thể kể đến như: CT 803E S / D, CT 803F, CT 803B, …

Giới thiệu về cửa sổ tự động thương hiệu Cortech Hàn Quốc

CORTECH CO., LTD là nhà sản xuất cửa sổ tự động thiết bị đến từ Hàn Quốc. Công ty thành lập năm 2003, với sự nỗ lực và sự sáng tạo không ngừng, luôn thay đổi mới và nâng cấp công nghệ cũng như thiết kế, CORTECH thương hiệu cửa tự động đã được xây dựng đứng nhất định trên trường thế giới.

Các sản phẩm cửa tự động CORTECH luôn được chăm chút tỉ mỉ về thiết kế, đạt giá trị thẩm mỹ cao. Sản phẩm là sự lựa chọn phù hợp nhất cho các công trình sang trọng, hiện đại, đẳng cấp.

Không chỉ vậy, CORTECH cũng tập trung phát triển kỹ thuật, công nghệ cho các sản phẩm của mình. Các mẫu cửa tự động CORTECH luôn có chất lượng ổn định, được cấp chứng nhận CE – Sản phẩm được phép lưu thông tự do tại thị trường Châu Âu và trên toàn thế giới.

Theo đó, dòng sản phẩm cửa tự động Cortech Hàn Quốc được thiết kế mở đóng tự động khá tiện dụng. Bởi vậy, loại cửa này hiện nay được sử dụng rộng rãi ở trên nhiều quốc gia trên thế giới, không chỉ ở Việt Nam.

Với nhiều loại cửa tự động được làm từ những loại nguyên liệu như kính, sắt, nhôm, gỗ,… những sản phẩm mà CORTECH cung cấp luôn được cải tiến, hoàn thiện để mang lại sự hài lòng cho các khách hàng, kiểm soát kỹ càng chất lượng sản phẩm cũng như có mức giá tốt, đem lại sự thuận tiện hơn cho khách hàng.

Thông số kỹ thuật của cửa tự động Cortech

Cửa tự động Cortech cung cấp nhiều model  với thiết kế đa dạng, mang đến nhiều sự lựa chọn, phù hợp với các nhu cầu khác nhau của khách hàng. Các model phổ biến nhất gồm có: CT-803E, CT-803E1, CT-803, CT-803T, CT-803F, CT-803B, CT-803C, CT-803BL, CT-803BLE, CT-803MINI, CT-803EASY, CT-902.

Thông số kỹ thuật model phổ biến trên thị trường Việt Nam như sau:

Model Nguồn điện Bộ điều khiển Công suất động cơ Khối lượng cánh cửa Chiều dài cánh cửa Thời gian đóng/ mở Tùy chọn
CT-803E (Single) AC 220V(50-60Hz), AC 110V (tùy chọn) Chíp vi xử lý thế hệ mới nhất DC 24V 120W Tối đa 150kg Tối đa 6m 0-99 giây (có thể điều chỉnh) UPS, Công tắc chương trình Khóa cơ…
CT-803E (Double) AC 220V(50-60Hz), AC 110V (tùy chọn) Chíp vi xử lý thế hệ mới nhất DC 24V 120W Tối đa 130kg Tối đa 6m 0-99 giây (có thể điều chỉnh) UPS, Công tắc chương trình Khóa cơ…
CT-902 (độ mở cánh 120 độ) AC 220V(50-60Hz), AC 110V (tùy chọn) Chíp vi xử lý thế hệ mới nhất DC 24V 90W  Tối đa 100kg  Tối đa Từ 0,66-1,35m 0-99 giây (có thể điều chỉnh) UPS, Công tắc chương trình Khóa cơ…

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động cửa tự động CORTECH

Cấu tạo chung của các loại cửa tự động CORTECH gồm các bộ phận như sau:

Mô tơ (động cơ): Là bộ phận chính tạo ra sự chuyển động cho bộ cửa tự động. Nó sử dụng kiểu mô-men xoắn, mô tơ DC 24V không chổi than, hoạt động bền bỉ không gây tiếng ồn, có công xuất từ 90w – 120w.

Bộ điều khiển trung tâm: Là bộ phận tiếp nhận tín hiệu đóng/ mở/ khóa cửa tự động. Bộ điều khiển cửa CORTECH có thể điều chỉnh cửa đóng/ mở 70%, boad mạch được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, hệ điều hành được lập trình thông minh, có thể kết hợp với các thiết bị ngoại vi.

Sensor cảm biến (Mắt thần): Là bộ cảm biến chuyển động gắn phía trên nắp hộp kỹ thuật cửa tự động, cho phép phát hiện các vật thể chuyển động tại vùng quét, sau đó truyền tín hiệu tới bộ điều khiển trung tâm để ra lệnh mở cửa tự động. Nó sử dụng các bước sóng quét theo góc nhất định quanh khu vực cửa, độ rộng góc này có thể điều chỉnh xa gần linh hoạt. 

Cụm con lăn: Con lăn được làm từ vật liệu nhựa siêu cứng chống mài mòn, gắn với cánh cửa, là bộ phận thuộc hệ thống truyền chuyển động của cửa, giúp cánh cửa di chuyển nhẹ nhàng, nhanh chóng. Mỗi cửa CORTECH gồm 4 con lăn đôi. 

Ray trượt (áp dụng với cửa trượt tự động CORTECH): Ray trượt lắp cố định trên mặt sàn, hình dạng tùy theo loại cửa (ray thẳng, ray cong), nó định hướng chuyển động cho cánh cửa. Ray sử dụng hợp kim nhôm siêu cứng, chịu lực tốt, chống mài mòn.

Puly không tải: Đây cũng là một mắt xích trong hệ thống truyền chuyển động của cửa, nó có dạng hình trụ tròn, giống bánh răng ròng rọc, làm bằng nhựa hoặc kim loại cứng cáp. Dây curoa được gắn với puly, liên kết với động cơ.

Dây curoa: Là đoạn dây liền hình vòng tròn khép kín, làm bằng cao su, chủ yếu màu đen, mặt trong hình răng cưa, mặt ngoài nhẵn mịn. Nó bắt với bánh răng puly, truyền chuyển động từ động cơ đến con lăn và cánh cửa.

Cảm biến an toàn: Là cảm biến phát ra chùm tia hồng ngoại, Có tác dụng chống va đập vào cánh cửa đảm bảo an toàn khi cửa đang hoạt động, khi có người hoặc đồ vật đi qua ngắt tia cảm biến cửa sẽ tự động dừng lại và đảo chiều mở ra.

Công ty TNHH phát triển Hưng Vượng Phát

TUYÊN NGÔN TẦM NHÌN & SỨ MỆNH

Bằng khát vọng cháy bỏng và môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp, đoàn kết của tập thể nhân viên, sẽ không ngừng phấn đấu để mang lại cho khách hàng  những giá trị tốt nhất thông qua các dịch vụ hoàn hảo nhất với phương châm sự hài lòng của khác hàng là sự thành công của chúng tôi.

Công ty Hưng Vượng Phát luôn hướng tới và mong muốn trở thành doanh nghiệp hàng đầu về lĩnh vực cung cấp, lắp đặt và sửa chữa bảo dưỡng các sản phẩm cửa tự động ,cổng tự động ,Barrier tự động ,cổng xếp inox…

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Nhân sự

Chúng tôi khẳng định tài nguyên có giá trị nhất của doanh nghiệp chính là đội ngũ nhân sự. Công ty được xây dựng không chỉ do kỹ năng đặc biệt của số một cá nhân có trình độ cao, mà chúng tôi luôn đoàn kết ,gắn bó ,giúp đỡ nhau trong công việc cũng như trong cuộc sống. Trong việc phát triển sự nghiệp,luôn chú trọng đến việc đào tạo, tuyển dụng, áp dụng những quy trình quản lý tiên tiến nhằm phối hợp các chuyên gia có năng lực, sáng tạo và say mê công việc.

Khách hàng

Công ty đặc biệt quan tâm đến khách hàng và đối tác nhằm cung cấp cho họ dịch vụ và chất lượng tốt nhất .Trên cơ sở tôn trọng các phương pháp tiếp cận và thực tiễn kinh doanh của khách hàng, chúng tôi mong muốn được hợp tác chặt chẽ với khách hàng và chúng tôi chỉ phát triển lớn mạnh khi các khách hàng thành công.

Chất lượng

Chúng tôi luôn cam kết chất lượng của sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng là tốt nhất .Chất lượng không tự sinh ra, không phải là một kết quả ngẫu nhiên mà là kết quả của sự tác động của hàng loạt yếu tố có liên quan chặt chẽ với nhau. Đó là kết quả của một quá trình .Do đó cung cấp sản phẩm chất lượng, sáng tạo và cạnh tranh cho khách hàng, đó là cách tốt nhất để các sản phẩm đã xuất xưởng được vận hành ổn định và hiệu quả. Trách nhiệm đầu tiên của là đáp ứng yêu cầu của khách hàng để hoàn thành dự án trong thời gian sớm nhất và ngân sách cho phép.

Áp dụng Theo  tiêu chuẩn ISO 9000: 2000, “ Quản lý chất lượng là các hoạt động có phối hợp để định hướng và kiểm soát một tổ chức về chất lượng”. Việc định hướng và kiểm soát về chất lượng bao gồm lập chính sách chất lượng và mục tiêu chất lượng, hoạch định chất lượng, kiểm soát chất lượng, đảm bảo chất lượng và cải tiến chất lượng

Dịch vụ

Chúng tôi hiểu rằng, chất lượng sản phẩm chưa đủ làm nên giá trị, dịch vụ chăm sóc khách hàng được chúng tôi chú trọng quan tâm. Nhằm mong muốn mang lại sự thoải mái và hỗ trợ khách hàng một cách tích cực nhất, chúng không ngừng cải tiến và nâng cao dịch vụ.

Giới thiệu tổng quan về công ty