Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Cửa thép chống cháy

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Cửa thép chống cháy có tác dụng ngăn chặn quá trình ngọn lửa cháy lan trong các công trình, toà nhà. Điều đó có nghĩa góp phần hạn chế tối đa những thiệt hại về người và của trong trường hợp hoả hoạn xảy ra.Cửa chống cháy được sư dụng ở các công trình xây dựng, công nghiệp, cũng như dân dụng và là một trong những yếu tố bắt buộc phải có trước khi công trình được đưa vào sử dụng.

Hoạt động:

Cửa chống cháy được lắp đặt tại các vị trí tuỳ theo bản thiết kế của mỗi công trình, thường được lắp đặt ở các cầu thang bộ, lối thoát hiểm, phòng máy, phòng kỹ thuật…riêng đối với những loại cửa vân gỗ thì có thể sử dụng như cửa thông phòng bình thường trong các căn hộ. Có nhiều loại cửa chống cháy nên cách hoạt động của cửa có thể có một chút khác biệt, nhưng nhìn chung các cửa chống cháy thường sử dụng thanh thoát hiểm thay cho ổ khoá, khi xảy ra hoả hoạn, những người phía trong có thể thoát ra ngoài bằng cách đẩy tay vào thanh thoát hiểm (bình thường cửa sẽ tự động đóng, bên ngoài không thể vào) cửa sẽ tự mở ra và đóng lại ngay để ngăn cháy.

Đặc tính kỹ thuật:

  • Giới hạn chụi lửa 60’ –  120’ -  180’
  • Khung cửa được làm từ thép cán nguội 1,2 ly
  • Cánh cửa được làm từ thép cán nguội 1,0 ly
  • Vật liệu chống cháy là bông thủy tinh hoặc honeycomb
  • Sản phẩm được kiểm định theo tiêu chuẩn chống cháy TCXDVN 386; 2007 (BS EN 1634-1:2002) của cục cảnh sát PCCC.

Phân Loại Cửa Thép: Cửa Thép Chống Cháy Đơn (Cửa Một Cánh)

Cửa thép chống cháy

Cửa Thép Chống Cháy Đôi (Cửa Hai Cánh)

Cửa thép chống cháy

Hình Ảnh Ứng Dụng:

Cửa thép chống cháy

Cửa thép chống cháy

10409085_352370268244064_913907078080955

Cửa thép chống cháy

Dịch vụ:

Nam Phát sẵn sàng hỗ trợ thay đổi kích thước cho phù hợp với yêu cầu của quý khách, ngoài ra chúng tôi còn thi công lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho quý khách.

Phụ kiện

Ngoài ra Nam Phát còn phân phối các loại phụ kiện dùng cho cửa chống cháy vui lòng xem chi tiết

Cửa thép chống cháy

 

Công ty TNHH TM DV Sài Gòn Nam Phát

Đc: 72 Bàu Cát 5, Phường 14, Quận Tân Bình

Mọi chi tiết liên hệ 0934985830 (Mr.Tài)

Công ty TNHH TM DV Sài Gòn Nam Phát

Lời Giới Thiệu

Lời đầu tiên, cho phép Công Ty TNHH TM DV Sài Gòn Nam Phát gửi đến quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất.Chúc quý khách hàng luôn đạt hiệu quả cao và thành công trong công việc.

Trong suốt thời gian hoạt động vừa qua, Sài Gòn Nam Phát đã tạo dựng cho mình một thương hiệu riêng trong lĩnh vực tư vấn, cung cấp các sản phẩm phục vụ  sản xuất, các giải pháp kỹ thuật cho ngành công nghiệp,tạo được uy tín tại thị trường TP.HCM và các tỉnh lân cận miền Đông Nam Bộ.

Nguồn nhân lực của chúng tôi là sự kết hợp hài hòa giữa đội ngũ Trẻ - Năng động - Nhiệt huyết nhiều Kinh nghiệm - Sâu sắc. Tất cả cán bộ nhân viên Sài Gòn Nam Phát đều hiểu rằng “có một thứ mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng thiếu, đó là Khách hàng” ; Chính vì vậy, mọi nhân viên chúng tôi đều nỗ lực tối đa trong phục vụ quý khách hàng.

Các sản phẩm của Sài Gòn Nam Phát được nhập khẩu 100% tại các nhà sản xuất uy tín trên thế giới, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, độ tin cậy cao đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng. Thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng và trở thành đối tác tin cậy của các nhà cung cấp với cam kết cộng tác lâu dài vì sự thành công chung.

Với phương châm: “Sản Phẩm Chất Lượng - Dịch Vụ Chuyên Nghiêp - Bảo Hành Chu Đáo”,Công Ty TNHH TM DV Sài Gòn Nam Phát hân hạnh được phục vụ nhu cầu Quý khách hàng. 

 NO PHOTO

Hợp Tác Cùng Thành Công

Thông tin giới thiệu khác:

Công ty Sài Gòn Nam Phát chuyên nhập khẩu, phân phối các loại màn nhựa pvc ngăn bụi, ngăn lạnh, ngăn côn trùng,...