Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Cửa phòng Air Shower chất lượng tốt, giá cạnh tranh

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Buồng thổi khí Air shower là một thiết bị phòng sạch với tính năng làm sạch vô trùng ngày càng được sử dụng phổ biến và rộng rãi. Thiết bị này thường được sử dụng trong các ứng dụng phòng sạch như sản xuất thuốc tân dược, linh kiện điện tử…

Cấu tạo và các tính năng cơ bản của buồng thổi khí Air Shower

Buồng thổi khí Air shower được cấu tạo từ nhiều bộ phận khác nhau, mỗi bộ phận có một tính năng riêng biệt.

– Cửa phòng air shower: được thiết kế dạng khóa liên động, tức là trong một thời điểm chỉ một cửa được phép mở. Với thiết kế thông minh và tinh tế này sẽ giúp ngăn chặn không khí bên ngoài tràn vào phòng sạch cũng như nguy cơ nhiễm chéo từ các phòng chức năng khác nhau.

– Màn hình: Thiết bị thiết kế màn hình hiển thị điều khiển thời gian thổi cùng các phím chức năng có tác dụng dùng để bật tắt quạt, đèn và công tắc dùng khẩn cấp trong các tình huống sự cố hay hỏa hoạn xảy ra.

– Cảm biến hồng ngoại: Bộ phận này có chức năng nhận diện tức là chỉ khi người hoặc vật vào trong buồng thì hệ thống thổi khí mới được hoạt động.

– Thiết bị chính buồng khí: được đặt tại lối ra vào phòng sạch nhằm giảm thiểu lượng khí nhiễm khuẩn đi vào phòng sạch.

– Hệ thống khóa liên động giúp tránh được sự nhiễm khuẩn.

Ngoài ra, các chất bụi bẩn được thổi cuốn đi bằng các tia khí sạch được lọc bởi tấm lọc HEPA với tốc độ cao. Hệ thống lọc khí này rất dễ dàng lắp đặt và thích ứng với các thiết bị hiện có, bề mặt thiết bị làm bằng thép không gỉ nên rất dễ để lau chùi. Vật liệu chế tạo có thể được làm bằng tôn tráng kẽm, thép sơn tĩnh điện hoặc inox.

Bằng sự chỉn chu trong từng kỹ thuật và tiêu chuẩn về độ sạch, khí sạch buồng thổi khí Air shower phòng sạch cho độ sạch trong vùng làm việc ở mức cao theo tiêu chuẩn ISO 14644.1 Class 3.

Chu trình hoạt động của buồng thổi khí Air Shower

Buồng thổi khí Air shower được biết đến là một trong những thiết bị phòng sạch với một buồng thổi gió sạch có vận tốc gió khoảng từ 20 – 33m/s đảm bảo thổi sạch các hạt bụi bẩn vương trên quần áo của các công nhân viên lao động trong các khu công nghiệp bằng không khí sạch và vô cùng tiệt trùng.

Buồng thổi khí Air shower hoạt động theo quy trình như sau: Toàn bộ bụi và không khí  bị nhiễm bẩn sẽ được hút vào miệng hút phía dưới của Air shower rồi được lọc qua 2 lần lọc Prefilters và HEPA Filter. Sau cùng nó sẽ quay trở lại buồng thông qua hệ thống miệng thổi Nozzle tạo thành một vòng tuần hoàn lọc không khí thường và không khí vô trùng sau mỗi chu trình làm việc.

Phòng Air Shower hay Buồng thổi khí là thiết bị dùng để thổi sạch bụi bẩn trên người hoặc đồ vật khi di chuyển vào phòng sạch, là công đoạn cần thiết khi người / hàng hóa nhập vào phòng sạch để giảm các hạt bụi mà người / hàng hóa đưa vào phòng sạch. Và Ychi Việt Nam là đơn vị nhận lắp đặt cửa phòng Air Shower chất lượng tốt, đảm bảo tối đa về các yêu cầu kĩ thuật, cũng như về tính thẩm mỹ và giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

Công ty cổ phần công nghiệp xây dựng YCHI Việt Nam

Công ty cổ phần công nghiệp xây dựng YCHI VIỆT NAM xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã hợp tác với chúng tôi trong thời gian qua.

Tiền thân là công ty cổ phần cơ khí xây dựng DIM VIỆT NAM thành lập tháng 02/2010. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cơ khí xây dựng, tự động hóa. Đến nay công ty YCHI VIỆT NAM tự hào là một trong các công ty dẫn đầu về các sản phẩm VÁCH KÍNH KIẾN TRÚC – CỬA TỰ ĐỘNG – CỬA BỆNH VIỆN cung cấp cho các công trình trong nước và các dự án đầu tư nước ngoài tại Việt Nam.

Hệ thống nhà xưởng được đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại, máy móc trang thiết bị tiên tiến nhập khẩu trực tiếp từ Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc. Tiến tới áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 đạt quy chuẩn quốc tế. Các kỹ sư đầu ngành của chúng tôi không ngừng nghiên cứu, chế tạo ra những sản phẩm mang tính đột phá về công nghệ, nhằm giảm giá thành, nâng cao năng suất lao động nhằm mang tới cho quý khách hàng những sản phẩm có giá trị cao nhất với giá thành tốt nhất. 

Ychi Việt Nam đã và đang từng bước khẳng định được vị trí trên thị trường xây dựng, trở thành đối tác tin cậy của nhiều đơn vị trong và ngoài nước như: Hoshiden, Yungtech, Doosungtech, Ocean Group, Vincom Group, Tập đoàn Metro Cash & Carry Việt Nam, Tập đoàn Samsung Electronics Việt Nam, Các công trình Bộ Quốc Phòng, các công trình bệnh Viện của Việt Na, các nhà máy phụ trợ cho nhà máy điện thoại SamSung Hàn Quốc….

Với tôn chỉ “Tư duy đột phá, sáng tạo không ngừng” cán bộ công nhân viên công ty YCHI VIỆT NAM đã và đang lỗ lực hết mình để mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá thành tốt nhất.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng và mong nhận được sự hợp tác CHÂN THÀNH – BỀN VỮNG – CHIA SẺ – THÀNH CÔNG.