Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Cửa lưới lùa ray đơn hệ F1, sợi lưới 70

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Cửa lưới lùa ray đơn hệ F1, sợi lưới 70

Cửa lưới inox 304 sợi 19 được cấu tạo từ khung nhôm sơn tĩnh điện đạt tiêu chuẩn Xuất khẩu. Lưới inox 304 được đan Mesh20 có kích thước lỗ lưới nhỏ nên có thể ngăn được các côn trung nhỏ. 

Cửa lưới inox 304 sợi 50, sợi 70 được cấu tạo từ khung nhôm sơn tĩnh điện đạt tiêu chuẩn Xuất khẩu. Lưới inox 304 sợi lớn 50/70 phủ lớp nhựa bảo về phía ngoài giúp sản phẩm không tiếp xúc với các môi trường muối, sợi lưới có tuổi thọ trên 20 năm và sử dụng an toàn, không bị rách lưới khi các vật nuôi tác động mạnh. Sợi được đan Mesh20 có kích thước lỗ lưới nhỏ nên có thể ngăn được các côn trung nhỏ. 

Sản phẩm phù hợp với các loại cửa sổ lùa 2 cánh hoặc 4 cánh, các cửa sổ nhà dân dụng, Khu Công Nghiệp, Bệnh viện, Trường học. 

KT Tối đa: ngang 4m x cao 2.5m

Ưu điểm vượt trội của cửa lưới lùa ray đơn hệ F1, sợi lưới 70

Khung nhôm được làm từ nhôm 6063-T5 theo tiêu chuẩn xuất khẩu.

Lưới được làm từ sợi inox 304 có phủ lớp nhựa tạo độ bền cao cho sản phẩm. Lỗ lưới được đan Mesh 20 có thể ngăn các con côn trùng nhỏ. Cửa dùng ray đơn nên không chiếm diện tích khung bao cửa.

Sản phẩm được thiết kế thanh sập để bảo vệ lớp roong chèn lưới sợi 19 giúp roong không tiếp xúc trực tiếp với môi trường ẩm ướt. Tăng độ bền và tính thẩm mỹ, an toàn cho sản phẩm.

Đối với sản phẩm dùng lưới inox 304 sợi 50/70 có phủ lớp nhựa được Sagowin định vị lưới với khung bằng các vít với khoảng cách 15cm và có thanh sập che lại tạo độ bền và tính thẩm mỹ cao.

Sản phẩm được thiết kế có thể tháo cánh ra vệ sinh, bảo dưỡng mà không cần rạch keo silicol gỡ khung ra. Khung nhôm có độ dày cao hơn các chủng loại cửa lưới khác trên thị trường giúp sản phẩm vận hành chắc chắn, có độ bền cao và được rất nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng.

Công ty cổ phần cửa lưới Sài Gòn

Công Ty Cửa Lưới Sài Gòn (SAGOWIN) chuyên sản xuất, phân phối, thi công, lắp đặt các loại cửa lưới chống muỗi, cửa lưới ngăn con trùng tại Hồ Chí Minh và Toàn Quốc

Kính gửi Quý khách hàng và Quý đối tác!

Công ty Cổ phần Cửa lưới Sài Gòn (SAGOWIN) xin được gửi tới Quý khách hàng và Quý đối tác lời
chào và lời chúc sức khỏe trân trọng nhất.

SAGOWIN là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và thi công lắp đặt các hệ cửa lưới chống muỗi bằng dây chuyền khép kín, hiện đại, áp dụng các quy định Hợp chuẩn Hợp quy hiện hành cũng như không ngừng cập nhật những xu hướng nội thất mới nhất, cải tiến sản phẩm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

 

 

Sản phẩm cửa lưới chống muỗi SAGOWIN có đặc tính nổi bật không bị ảnh hưởng bởi thời tiết bên ngoài, không gây độc hại, thân thiện với môi trường. Công dụng của cửa lưới là ngăn muỗi, ruồi, gián và các loại côn trùng xâm nhập vào nhà ở hoặc nhà xưởng thông qua lối đi cửa chính, cửa sổ, lỗ thông gió,... gây khó chịu hay ảnh hưởng tới sinh hoạt và sản xuất, đồng thời là vật trung gian lây lan bệnh truyền nhiễm, gây mất vệ sinh an toàn thực phẩm; đảm bảo không gian sinh hoạt sản xuất được khép kín mà vẫn thông thoáng, lưu thông không khí. Đồng thời, sử dụng cửa lưới chống muỗi sẽ giúp tiết kiệm điện năng do ít sử dụng quạt máy, điều hòa, không độc hại vì không dùng hóa chất, không vướng bận, khó chịu vì không sử dụng mùng màn, tính thẩm mỹ và độ bền cao.

Đến nay chúng tôi đã thực hiện hàng ngàn công trình lớn nhỏ va có đại lý ở khắp 63 tỉnh thành của Việt Nam.

Chúng tôi hy vọng tiếp tục nhận được sự ủng hộ, đồng hành của các Quý khách hàng và Quý đối tác./.