Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Cửa lưới cuốn ngang một cánh chống bung mép

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Cửa lưới cuốn ngang một cánh chống bung mép

Là dòng sản phẩm được cấu tạo từ khung nhôm sơn tĩnh điện theo tiêu chuẩn xuất khẩu. Lưới sợi thủy Mesh 20 được may biên 2 bên chống bung mép, có giảm tốc, Lưới được thu gọn vào hộp cuốn tạo tính thẩm mỹ cao.

Sản phẩm phù hợp với các loại cửa sổ 1 cánh mở quay hoặc mở hất có chiều cao lớn, dễ vận hành mà không cần thêm dây kéo.

KT Tối đa: ngang 1.6m x cao 2.2m

Ưu điểm vượt trội từ cửa lưới cuốn ngang Sagowin

Khung nhôm được làm từ nhôm 6063-T5 theo tiêu chuẩn xuất khẩu.

Lưới được làm từ sợi thủy cao cấp có phủ lớp nhựa tạo độ bền cao cho sản phẩm. Lỗ lưới 0.8mmx0.8mm có thể ngăn các con côn trùng nhỏ.

Sản phẩm được may biên 2 bên nên dù làm ở nhà cao tầng có gió lớn cũng không bị bung mép lưới và côn trùng vào nhà như sản phẩm truyền thống.

Sản phẩm được gắn hệ thống giảm tốc và 2 bên có gắn thêm 2 viên bạc đạn, giúp cửa vận hành trơn mượt, nhẹ và khi lên từ từ nên giúp sản phẩm có tuổi thọ cao hơn và không nguy hiểm khi em bé sử dụng.

Sản phẩm được thiết kế lẫy gài bằng nhôm nên không thể bị gãy lẫy như các lẫy nhựa ở sản phẩm truyền thống.

Sản phẩm được thiết kế điểm tháo lắp giúp khách hàng có thể tháo rời để vệ sinh lưới, bảo hành hoặc thay lưới mà không cần phải rạch bỏ đường keo Silicol để mở khung, ảnh hưởng tới tường khung bao cửa.

Công ty cổ phần cửa lưới Sài Gòn

Công Ty Cửa Lưới Sài Gòn (SAGOWIN) chuyên sản xuất, phân phối, thi công, lắp đặt các loại cửa lưới chống muỗi, cửa lưới ngăn con trùng tại Hồ Chí Minh và Toàn Quốc

Kính gửi Quý khách hàng và Quý đối tác!

Công ty Cổ phần Cửa lưới Sài Gòn (SAGOWIN) xin được gửi tới Quý khách hàng và Quý đối tác lời
chào và lời chúc sức khỏe trân trọng nhất.

SAGOWIN là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và thi công lắp đặt các hệ cửa lưới chống muỗi bằng dây chuyền khép kín, hiện đại, áp dụng các quy định Hợp chuẩn Hợp quy hiện hành cũng như không ngừng cập nhật những xu hướng nội thất mới nhất, cải tiến sản phẩm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

 

 

Sản phẩm cửa lưới chống muỗi SAGOWIN có đặc tính nổi bật không bị ảnh hưởng bởi thời tiết bên ngoài, không gây độc hại, thân thiện với môi trường. Công dụng của cửa lưới là ngăn muỗi, ruồi, gián và các loại côn trùng xâm nhập vào nhà ở hoặc nhà xưởng thông qua lối đi cửa chính, cửa sổ, lỗ thông gió,... gây khó chịu hay ảnh hưởng tới sinh hoạt và sản xuất, đồng thời là vật trung gian lây lan bệnh truyền nhiễm, gây mất vệ sinh an toàn thực phẩm; đảm bảo không gian sinh hoạt sản xuất được khép kín mà vẫn thông thoáng, lưu thông không khí. Đồng thời, sử dụng cửa lưới chống muỗi sẽ giúp tiết kiệm điện năng do ít sử dụng quạt máy, điều hòa, không độc hại vì không dùng hóa chất, không vướng bận, khó chịu vì không sử dụng mùng màn, tính thẩm mỹ và độ bền cao.

Đến nay chúng tôi đã thực hiện hàng ngàn công trình lớn nhỏ va có đại lý ở khắp 63 tỉnh thành của Việt Nam.

Chúng tôi hy vọng tiếp tục nhận được sự ủng hộ, đồng hành của các Quý khách hàng và Quý đối tác./.