Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Cửa đi hệ 450 Việt Pháp

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Cửa đi hệ 450 Việt Pháp khung cánh to, dày, đường uốn khung cánh mang tính thẩm mỹ cao tạo nên những khung cửa chắc chắn, bền chắc mà rất mềm mại.

Có thể làm 2 cánh, 3 cánh, 4 cánh hoặc 6 cánh phù hợp với từng ngôi nhà.

Phụ kiện kim khí đồng bộ, sơn tĩnh điện theo màu nhôm tạo nên một tổng thể hoàn hảo cho ngôi nhà bạn.

Đặc điểm của cửa đi hệ 450 Việt Pháp:

- Nhôm: màu trắng sứ, vân gỗ, vân thông và các màu sắc khác theo yêu cầu phong thủy của từng ngôi nhà

- Kính:

Kính 5mm

Kính dán an toàn 2 lớp 6.38mm, 8.38mm, 10.38mm, 12.38mm…

Kính cường lực từ 5mm đến 12mm

- Phụ kiện kim khí:

Bản lề

Khóa tay gạt sơn tĩnh điện trắng sứ, đen hoặc khóa Inox

- Gioăng cao su:

Gioăng khung bao  44055

Gioăng lá F54

Gioăng chèn kính 26561, 26563 tùy theo độ dày của kính từ 5mm đến 12mm

Công ty TNHH Cửa Việt

Kính gửi Quý khách hàng !

Không gian sống quyết định chất lượng cuộc sống!

Một ngôi nhà đẹp, thông thoáng, nhiều ánh nắng với không gian mở sẽ là một không gian sống lý tưởng cho mọi thành viên trong gia đình. Nắm bắt được xu thế đó, Nhôm Việt Pháp đã và đang được thị trường đón nhận là hệ thống cửa nhôm cao cấp, đẹp, an toàn theo tiêu chuẩn Châu Âu đáp ứng những yêu cầu kỹ thuật khắt khe, tính thẩm mỹ cao và phù hợp với tập quán sử dụng của người Việt Nam

1. AN TOÀN

Thanh Nhôm Việt Pháp với độ dày 1.2 mm đến 1.5 mm, sơn tĩnh điện hoặc phủ film vân gỗ với kết cấu chắc chắn, mối lắp ghép hoàn hảo, kín khít gần như tuyệt đối sẽ tạo nên những bộ cửa sang trọng, vận hành êm, nhẹ và chắc chắn!

2. CÁCH ÂM - CÁCH NHIỆT - KÍN  NƯỚC

- Khi cửa ở chế độ đóng, hệ thống gioăng cao su kín tuyệt đối sẽ giúp căn phòng trở nên yên tĩnh, tránh không khí ẩm vào nhà giúp ngôi nhà luôn khô thoáng, sạch sẽ dưới thời tiết ẩm ướt của mùa xuân, ngăn chặn nước mưa lớn thấm và rò rỉ.

- Thanh Nhôm Việt Pháp với thiết kế thoát nước một chiều ở đáy cửa cho phép thoát nước rất nhanh khi mưa lớn

3. CHỊU LỰC GIÓ LỚN

Thanh Nhôm Việt Pháp với thiết kế chắc chắn, tỉ mỉ, dày dặn, bền đẹp với mối ghép nối ưu việt có khả năng chịu được áp lực gió bão với tốc độ tối thiểu 36m/s (bão cấp 12 tại Việt Nam). 

4. BỀN MÀU VỚI THỜI GIAN

Thanh Nhôm Việt Pháp được sơn tĩnh điện dưới công nghệ tiên tiến nhất hiện nay nên các sản phẩm cửa nhôm Việt Pháp đạt được độ bền màu cao rất cao, giá trị sử dụng lâu dài và nước màu bền đẹp hơn tuổi thọ của cả một công trình.

Không ngừng nghiên cứu và phát triển nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu và thách thức của thị trường, các sản phẩm của CÔNG TY TNHH CỬA VIỆT luôn mang dấu ấn của kiến trúc Pháp trong ngôi nhà Việt và mang đến cho quý khách hàng một không gian sống hoàn hảo, gần gũi với thiên nhiên và tuyệt đối an toàn!