Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Công tắc đồng hồ Panasonic TB118

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

1. Mô tả sản phẩm

Panasonic không ngừng nghiên cứu, phát triển và mang đến cho người sử dụng những giải pháp, hệ thống các thiết bị tự động hóa tiện nghi, thân thiện và chính xác tuyệt đối, một trong số đó các sản phẩm công tắc đồng hồ Panasonic hay còn được gọi với các tên gọi khác trên thị trường như công tắc hẹn giờ hoặc Timer. Timer Panasonic là giải pháp hàng đầu trong việc điều khiển thông minh các hệ thống thiết bị sử dụng điện phục vụ trong công nghiệp, văn phòng lẫn dân dụng như thế thống chiếu sáng, hệ thống điều hòa không khí, hệ thống máy bơm, dây chuyền máy móc sản xuất…. Sử dụng các linh kiện cao cấp cùng thiết kế thông minh được nhiều tổ chức trên thế giới công nhận và cấp chứng chỉ, công tắc đồng hồ Panasonic mang lại cho khách hàng sự an toàn, tiện lợi và chính xác khi sử dụng sản phẩm.

Công tắc đồng hồ Panasonic TB118 là dòng công tắc hẹn giờ dạng cơ với mặt đồng hồ trước mặt có tới 6 chương trình chuẩn cài đặt giờ khác nhau tối đa tới 48 chương trình cùng thời gian hẹn giờ tối thiểu là 30 phút với thiết kế đèn nguồn nằm ở mặt trước dễ dàng nhận biết, pin của thiết bị cũng được đặt ở mặt trước dễ dàng thay thế ngay cả khi đã đã lắp chắc chắn trên tường, vỏ tủ điện giúp việc bảo trì dễ dàng, ngoài ra TB118 còn có khả năng chống bụi và côn trùng xâm nhập tăng độ bền, tuổi thọ và độ ổn định của thiết bị trong quá trình vận hành.

2. Thông số kỹ thuật

SPST Type, 220 - 240VAC, 15A, 6 chế độ cài giờ.

Thời gian cài tối thiểu 30 phút. Có pin dự trữ 300 giờ

TB380N2457: Pin dùng cho TB118

Công ty TNHH MTV đầu tư xây dựng thương mại Đăng Khôi

Công ty TNHH MTV ĐT XD TM Đăng Khôi là nhà phân phối chính thức các sản phẩm SINO, VANLOCK, PANASONIC. Với mong muốn mang đến cho khách hàng sử dụng các sản phẩm, thiết bị điện an toàn, tốt nhất và giá cả hợp lý. Sự hài lòng của khách hàng về chất lượng và giá cả sản phẩm là tiêu chí hoạt động của công ty chúng tôi. 

 

 

Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách.