Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Công tắc cầu thang tích hợp cảm biến 2 in 1 viền nhôm LM-MSZ

Giá 2,255,000

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói
  • Thông tin khuyến mãi

Thông tin nhà cung cấp

Đặc điểm của công tắc cầu thang tích hợp cảm biến 2 in 1 viền nhôm LM-MSZ

Công tắc cầu thang tích hợp cảm biến 2IN1 là thiết bị trong nhà của Lumi phục vụ cho việc chiếu sáng tự động dựa trên hiện diện và cường độ sáng. Với thiết kế sử dụng công nghệ cảm ứng điện dung, mặt kính cường lực chống xước, thiết bị sẽ làm cho căn nhà trở nên tinh tế sang trọng và hiện đại.

Khi sản phẩm được tích hợp trong hệ thống nhà thông minh, nó sẽ kết nối với các thiết bị khác thông qua bộ điều khiển trung tâm.

Thiết bị sử dụng công nghệ cảm ứng điện dung, để bật/tắt thiết bị điện, chỉ cần chạm nhẹ vào biểu tượng bàn tay trên bề mặt kính. Màu đỏ tương ứng đèn bật, màu xanh tương ứng đèn tắt.

Đặc biệt, có 2 chế độ hoạt động: Ấn giữ nút cảm ứng auto 1s ( led nháy hồng 2lần) để chuyển giữa các chế độ.
Chế độ tự động: Led auto sáng xanh

Đây là chế độ hoạt động mặc định của sản phẩm. Điều khiển bật tắt đèn dựa vào cảm biến. Phát hiện chuyển động đèn bật, led auto nháy xanh với chu kì 2s, khi hết chuyển động sau một khoảng thời gian thiết lập đèn tắt.

Chế độ thường: Led auto tắt

Chế độ hoạt động không dựa vào cảm biến. Điều khiển bật tắt đèn bằng nút tròn có bàn tay chỉ vào.

Màu sắc: trắng/đen

Kiểu dáng: Vuông/ Chữ nhật

Viền: Nhôm/ Anode

Màu vàng/champage

Nguồn cấp : 220VAC/50Hz kết nối zigbee

Thông số kỹ thuật của công tắc cầu thang tích hợp cảm biến 2 in 1 viền nhôm LM-MSZ

- Điện áp hoạt động 100-240V ~ 50-60Hz

- Công suất tiêu thị không tải: <0.5W

- Nhiệt độ hoạt động: 0 C - 50 C

- Công suất tải: Đèn sợi đốt: 500W và Led : 150W

- Truyền thông: Zigbee/ Không Zigbee

- Kích thước: Phiên bản chữ nhật: 80 x 121,5 x 31,5 mm và Phiên bản vuông: 95 x 95 x 31,5 mm

Tính năng nổi bật của công tắc cầu thang tích hợp cảm biến 2 in 1 viền nhôm LM-MSZ

Thiết bị công tắc cầu thang tích hợp cảm biến của Lumi có 2 góc quét phát hiện chuyển động, vì vậy bạn cần lưu ý để lắp đặt sản phẩm cho hợp lý. Nhìn hình cảm biến dưới, sẽ thấy:

+ Góc phát hiện chuyển động 1 : góc 150 độ.

 

Công tắc cầu thang tích hợp cảm biến 2 in 1 viền nhôm LM-MSZ

 

Góc quét phát hiện chuyển động 150 độ

+ Góc phát hiện chuyển động 2 : góc 35 độ 

 

Công tắc cầu thang tích hợp cảm biến 2 in 1 viền nhôm LM-MSZ

 

Góc quét phát hiện chuyển động 35 độ

Góc phát hiện chuyển động 2 nhỏ hơn góc phát hiện chuyển động 1

Góc phát hiện chuyển động 1 góc phát hiện chuyển động 2

Với mong muốn tăng thêm sự tiện lợi, bộ sản phẩm còn có một mắt che cảm biến đi kèm. Vật dụng đi kèm thu hẹp phạm vi góc phát hiện chuyển động 1 còn một nửa là 75, góc phát hiện chuyển động 2 vẫn giữ nguyên.

ỨNG DỤNG

- Cảm biến cầu thang bật tắt đèn khi chuyển động.

- Cảm biến chuyển động gắn trong nhà, phục vụ cho việc chiếu sáng tự động dựa trên hiện diện và cường độ sáng môi trường.

- Chế tạo phù hợp để lắp ở các vị trí có lắp đế âm

- Viền che mắt thay thế được

- Viền nhận diện 100% và viền nhân diện 50%

PHƯƠNG THỨC HOẠT ĐỘNG

- Cảm biến cầu thang tích hợp 2in1 có một mắt cảm biến quan sát giúp phát hiện chuyển động để kích hoạt đèn bật sáng. Ngoài ra, mắt cảm biến còn nhận biết được điều kiện ánh sáng môi trường để bật tắt đèn cho phù hợp. Cảm biến chỉ bật đèn khi có người chuyển động trong vùng quét của mắt, khi ra khỏi vùng quét của mắt cảm biến đèn sẽ tắt.

- Tích hợp 2 trong 1: tối ưu và thông minh, tiện dụng

- Nếu như trong nhà bạn ở một số vị trí đặc biệt là cầu thang cần có công tắc và cảm biến chuyển động, thì nay Lumi đã có thể tích hợp 2 thiết bị trong 1 để giúp bạn tối ưu được chi phí và diện tích không gian.

- Công tắc cầu thang tích hợp cảm biến 2in1 vừa có chức năng là công tắc vừa có chức năng cảm biến ánh sáng.

- Sản phẩm công tắc cầu thang tích hợp cảm biến 2in1 được thiết kế nhỏ gọn hiện đại phù hợp với mọi ngôi nhà, với hình dáng chữ nhật hoặc hình vuông theo sở thích của khách hàng. Ngoài ra thiết bị này còn được sử dụng như một vật trang trí giúp ngôi nhà của bạn trở nên đẹp và sang trọng hơn.

LẮP ĐẶT ĐƠN GIẢN VÀ NHANH CHÓNG

- Sản phẩm lắp đặt đơn giản, nhanh chóng, có thể gắn lên trần thạch cao, trần thường. Cách thức lắp đặt công tắc cầu thang tích hợp cảm biến 2in1 đơn giản như lắp công tắc vào vị trí đế âm tường và ốc vít, gắn mặt công tắc cho chặt là hoàn thiện.

- Chính sách chiết khấu: giảm tối đa 5% trên giá trị sản phẩm (theo giá bán lẻ).

- Đặt hàng: Giao hàng tối đa trong 24h kể từ thời điểm đặt hàng.

- Hỗ trợ miễn phí vận chuyển trong nội thành Hải Phòng.

Công ty TNHH Cuộc Sống Số

Kính gửi Quý khách hàng!

Cuộc sống luôn luôn thay đổi từng ngày, từng giờ. Công nghệ luôn luôn được cập nhật để mang lại cho con người nhiều ứng dụng và giá trị lớn lao. Trong số đó phải kể đến các ứng dụng của cuộc cách mạng công nghệ 4.0 vào đời sống.

“Giải pháp Nhà Thông Minh” là một trong những ứng dụng rõ ràng nhất của cuộc cách mạng công nghệ này.

Giải pháp nhà thông minh mang lại cho con người một cuộc sống tiện nghi, hiện đại và đẳng cấp bởi chúng ta có thể ra lệnh cho tất cả thiết bị điện trong ngôi nhà thực hiện theo yêu cầu, mệnh lệnh của mình chỉ bằng một cái chạm nhẹ trên smartphone hoặc thậm chí là giao tiếp bằng giọng nói như giữa hai con người.

Lịch sử hình thành và phát triển

Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2011, Cuộc Sống Số tự hào là đơn vị tiên phong cung cấp các giải pháp thông minh tại thành phố Cảng Hải Phòng. Từ ngày thành lập, công ty đã vinh dự được phục vụ và đồng hành cùng hàng chục doanh nghiệp và hàng trăm hộ gia đình trong áp dụng công nghệ mới phục vụ quản lý, giám sát, an ninh cho đến tiện nghi trong gia đình.

Cam kết đối với khách hàng

Suốt 9 năm không ngừng phát triển và phấn đấu hoàn thiện, cập nhật xu hướng công nghệ của thời đại, công ty Cuộc Sống Số luôn cam kết:

- Đem đến cho khách hàng sản phẩm chính hãng:

Cuộc Sống Số hiện đang là nhà phân phối cấp 1 tại Hải Phòng cho các hãng: Lumi, Roger, Global, Famax… và là đại lý của hầu hết các nhãn hàng trong lĩnh vực điện thông minh trên thị trường.

- Chất lượng phục vụ nhanh chóng và hiệu quả:

Chúng tôi cam kết có mặt trong vòng 4 giờ (giờ hành chính) kể từ khi nhận được phản hồi của khách hàng khi có sự cố.

- Chế độ bảo hành, bảo trì tận tâm nhất

- Chúng tôi cam kết bảo hành ít nhất 24 tháng đối với tất cả các sản phẩm mà Cuộc Sống Số cung cấp (kể cả phụ kiện), đồng thời bảo trì trọn đời sản phẩm. Khách hàng cần là chúng tôi có.

Sứ mệnh chúng tôi hằng tâm niệm:

- Đối với khách hàng: mang lại những tiện ích thiết thực, những trải nghiệm tinh tế và an toàn thông qua các giải pháp công nghệ thông minh.

- Đối với đối tác: Mang lại lợi ích tối đa cho đối tác trên nguyên tắc “Win – Win – Win”.

- Đối với nhân viên: Là môi trường làm việc hợp tác, cởi mở, hiệu quả và sáng tạo.

Hiện tại, Công ty TNHH Cuộc Sống Số hoạt động trong các lĩnh vực:

1- Dịch vụ tư vấn thiết kế lắp đặt hệ thống nhà thông minh – smarthome.

2- Dịch vụ tư vấn thiết kế lắp đặt các hệ thống điện nhẹ bao gồm: hệ thống camera giám sát, hệ thống mạng, âm thanh thông báo, thiết bị báo động chống trộm chống đột nhập, thiết bị quản lý vào ra.

3- Tư vấn và lắp đặt cổng, cửa tự động.

4- Tư vấn và lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời.

Công ty chúng tôi luôn nỗ lực để mang lại cho Quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, cung cấp cho Quý khách hàng những phương tiện, biện pháp quản lý, bảo vệ ngôi nhà cũng như điều hành hoạt động sản xuất kinh doanh giúp Quý khách hàng luôn làm chủ công việc và cuộc sống của mình.

Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, uy tín, lấy chất lượng dịch vụ làm đầu, hiện tại Chúng tôi đã cung cấp dịch vụ cho hàng loạt các khách hàng Công ty như Ngân hàng Sacombank, Công ty Cp Luyện thép Sông Đà, Toyota hải phòng, Công ty Dịch Vụ Hàng Hải Vinalines Hải Phòng, Công an thành phố Hải Phòng, Công ty CP T.N.G Việt Nam, Công ty CP Ắc quy tia sáng, Công ty Cp Vico… các cửa hàng, nhà dân khắp các quận huyện thành phố và hàng loạt các công trình nhà thông minh tại các quận huyện Thủy Nguyên, Hồng Bàng, Ngô Quyền.

Đặc biệt trong năm 2017 và đầu năm 2018 công ty chúng tôi là đơn vị cung cấp hệ thống smarthome cho hầu hết các căn biệt thự tại khu Vinhomes Imperia Hải Phòng.

Với định hướng phấn đấu trở thành công ty đi đầu trong việc giới thiệu và cung cấp các sản phẩm công nghệ và dịch vụ mới tới tận tay khách hàng, bằng tất cả nỗ lực của mình, chúng tôi hy vọng quý khách hàng sẽ luôn là bạn đồng hành của chúng tôi trên con đường phát triển bền vững và thịnh vượng.

 

Cuộc sống số