Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Công tắc cảm ứng kính lõm

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói
  • Thông tin khuyến mãi

Thông tin nhà cung cấp

Công tắc cảm ứng kính lõm Lumi là dòng sản phẩm vừa được Lumi cho ra mắt vào tháng 1/2020 phiên bản màu đen, kích thước hình vuông hoặc chữ nhật, có từ 1 đến 4 nút cảm ứng. Sản phẩm kế thừa những điểm mạnh vượt trội của dòng công tắc cũ và chứa đựng những cải tiến tinh xảo bắt kịp xu hướng thiết kế của thời đại và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.

Công tắc cảm ứng kính lõm là công tắc được sử dụng trong hệ sinh thái nhà thông minh Lumi, dùng để điều khiển các thiết bị đèn điện, điều hòa,... Với công nghệ Zigbee được tích hợp vào sản phẩm, công tắc cảm ứng kính lõm phiên bản 2020 cho phép người dùng có thể điều khiển từ xa bằng Smartphone, Tablet ở bất kỳ đâu chỉ cần có kết nối Internet.

Thiết kế sang trọng, tinh xảo, đẳng cấp

Nằm trong bộ sản phẩm giải pháp nhà thông minh Lumi, thiết kế của dòng sản phẩm Công tắc cảm ứng kính lõm vẫn giữ được vẻ ngoài sang trọng, tinh tế với mặt kính được chú trọng gia công tỉ mỉ, đảm bảo sự tinh xảo trên từng đường nét thiết kế. Bên cạnh đó, với 2 loại kích thước hình vuông (95 x 95 x 31.5mm) và hình chữ nhật (121.5 x 80 x 33.2mm) hoàn toàn phù hợp với đế âm tường nhà ở Việt Nam, người dùng chỉ cần thay thế công tắc cũ bằng công tắc mới này mà không cần phá đục tường, đi dây lại, đảm bảo thẩm mỹ của ngôi nhà.

Bên cạnh mặt kính sang chảnh tôn lên sự đẳng cấp của ngôi nhà, viền nhôm Anode cũng là một yếu tố ghi điểm của dòng sản phẩm Công tắc cảm ứng kính lõm không chỉ về mặt thẩm mỹ mà còn về sự bền bỉ.

Viền công tắc cảm ứng kính lõm được xử lý bằng công nghệ Anode hóa, tạo ra một lớp vỏ oxi hóa tuy mỏng nhưng có độ bền cực cao, chỉ đứng sau kim cương. Công nghệ Anode cũng đã được sử dụng trong việc chế tạo linh kiện cao cấp, vỏ xe ô tô của các hãng lớn thế giới, vỏ của các vệ tinh nhân tạo… Trải qua quá trình xử lý hóa học, viền nhôm của dòng công tắc mới đã đạt được độ sáng, bóng nhưng vẫn giữ được độ nhám tạo cảm giác sang trọng khi được lắp đặt trong nhà.

 

Công tắc cảm ứng kính lõm

 

An toàn sử dụng và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng

Khi sử dụng bật/ tắt thiết bị, người dùng sẽ tiếp xúc với bề mặt kính cảm ứng của công tắc. Cùng với cấu tạo bên trong chắc chắn, nhiều lớp bảo vệ, sử dụng công nghệ cảm ứng điện dung, khi người dùng theo tác bật/ tắt trên công tắc sẽ chỉ tiếp xúc với bề mặt kính không dẫn điện, đảm bảo an toàn cho cả nhà, kể cả trẻ nhỏ hay người già.

 

Công tắc cảm ứng kính lõm

 

Bên cạnh đó, giữ nguyên đặc điểm thiết kế dải đèn LED chạy xung quanh viền nút bấm màu xanh dương (khi thiết bị đang tắt) và đỏ (khi thiết bị đang được bật) giúp cho việc tìm kiếm công tắc trong bóng tối trở nên dễ dàng và bảo vệ thị lực của người dùng.

Ngoài việc bật/ tắt trực tiếp, người dùng hoàn toàn có thể sử dụng Smartphone/ Tablet có kết nối Internet để điều khiển các thiết bị thông minh trong nhà, hoặc sử dụng giọng nói quyền năng để các thiết bị tự động thực hiện yêu cầu của mình.

Dễ dàng lắp đặt và bảo hành lâu dài, linh hoạt

Đồng bộ về chính sách và thời gian lắp đặt với các thiết bị khác trong nhà thông minh Lumi, dòng công tắc mới của Lumi cũng sở hữu những bộ tiện ích thống nhất

-- Dễ dàng lắp đặt, thi công chỉ trong 1 ngày

-- Điều khiển được bằng Smartphone với app Lumi Life

-- Tương thích với kích thước đế âm và hạ tầng điện Việt Nam

-- Chính sách bảo hành 30 tháng

 

Công tắc cảm ứng kính lõm

 

Chính sách chiết khấu: giảm tối đa 5% trên giá trị sản phẩm (theo giá bán lẻ).

Đặt hàng:

  • Giao hàng tối đa trong 24h kể từ thời điểm đặt hàng.
  • Hỗ trợ lắp đặt sau khi giao hàng, công lắp đặt tính theo thực tế.

Hỗ trợ miễn phí vận chuyển trong nội thành Hải Phòng

Liên hệ để được tư vấn và trải nghiệm hệ thống nhà thông minh toàn diện và công nghệ thông minh miễn phí.

Công ty TNHH Cuộc Sống Số

Kính gửi Quý khách hàng!

Cuộc sống luôn luôn thay đổi từng ngày, từng giờ. Công nghệ luôn luôn được cập nhật để mang lại cho con người nhiều ứng dụng và giá trị lớn lao. Trong số đó phải kể đến các ứng dụng của cuộc cách mạng công nghệ 4.0 vào đời sống.

“Giải pháp Nhà Thông Minh” là một trong những ứng dụng rõ ràng nhất của cuộc cách mạng công nghệ này.

Giải pháp nhà thông minh mang lại cho con người một cuộc sống tiện nghi, hiện đại và đẳng cấp bởi chúng ta có thể ra lệnh cho tất cả thiết bị điện trong ngôi nhà thực hiện theo yêu cầu, mệnh lệnh của mình chỉ bằng một cái chạm nhẹ trên smartphone hoặc thậm chí là giao tiếp bằng giọng nói như giữa hai con người.

Lịch sử hình thành và phát triển

Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2011, Cuộc Sống Số tự hào là đơn vị tiên phong cung cấp các giải pháp thông minh tại thành phố Cảng Hải Phòng. Từ ngày thành lập, công ty đã vinh dự được phục vụ và đồng hành cùng hàng chục doanh nghiệp và hàng trăm hộ gia đình trong áp dụng công nghệ mới phục vụ quản lý, giám sát, an ninh cho đến tiện nghi trong gia đình.

Cam kết đối với khách hàng

Suốt 9 năm không ngừng phát triển và phấn đấu hoàn thiện, cập nhật xu hướng công nghệ của thời đại, công ty Cuộc Sống Số luôn cam kết:

- Đem đến cho khách hàng sản phẩm chính hãng:

Cuộc Sống Số hiện đang là nhà phân phối cấp 1 tại Hải Phòng cho các hãng: Lumi, Roger, Global, Famax… và là đại lý của hầu hết các nhãn hàng trong lĩnh vực điện thông minh trên thị trường.

- Chất lượng phục vụ nhanh chóng và hiệu quả:

Chúng tôi cam kết có mặt trong vòng 4 giờ (giờ hành chính) kể từ khi nhận được phản hồi của khách hàng khi có sự cố.

- Chế độ bảo hành, bảo trì tận tâm nhất

- Chúng tôi cam kết bảo hành ít nhất 24 tháng đối với tất cả các sản phẩm mà Cuộc Sống Số cung cấp (kể cả phụ kiện), đồng thời bảo trì trọn đời sản phẩm. Khách hàng cần là chúng tôi có.

Sứ mệnh chúng tôi hằng tâm niệm:

- Đối với khách hàng: mang lại những tiện ích thiết thực, những trải nghiệm tinh tế và an toàn thông qua các giải pháp công nghệ thông minh.

- Đối với đối tác: Mang lại lợi ích tối đa cho đối tác trên nguyên tắc “Win – Win – Win”.

- Đối với nhân viên: Là môi trường làm việc hợp tác, cởi mở, hiệu quả và sáng tạo.

Hiện tại, Công ty TNHH Cuộc Sống Số hoạt động trong các lĩnh vực:

1- Dịch vụ tư vấn thiết kế lắp đặt hệ thống nhà thông minh – smarthome.

2- Dịch vụ tư vấn thiết kế lắp đặt các hệ thống điện nhẹ bao gồm: hệ thống camera giám sát, hệ thống mạng, âm thanh thông báo, thiết bị báo động chống trộm chống đột nhập, thiết bị quản lý vào ra.

3- Tư vấn và lắp đặt cổng, cửa tự động.

4- Tư vấn và lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời.

Công ty chúng tôi luôn nỗ lực để mang lại cho Quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, cung cấp cho Quý khách hàng những phương tiện, biện pháp quản lý, bảo vệ ngôi nhà cũng như điều hành hoạt động sản xuất kinh doanh giúp Quý khách hàng luôn làm chủ công việc và cuộc sống của mình.

Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, uy tín, lấy chất lượng dịch vụ làm đầu, hiện tại Chúng tôi đã cung cấp dịch vụ cho hàng loạt các khách hàng Công ty như Ngân hàng Sacombank, Công ty Cp Luyện thép Sông Đà, Toyota hải phòng, Công ty Dịch Vụ Hàng Hải Vinalines Hải Phòng, Công an thành phố Hải Phòng, Công ty CP T.N.G Việt Nam, Công ty CP Ắc quy tia sáng, Công ty Cp Vico… các cửa hàng, nhà dân khắp các quận huyện thành phố và hàng loạt các công trình nhà thông minh tại các quận huyện Thủy Nguyên, Hồng Bàng, Ngô Quyền.

Đặc biệt trong năm 2017 và đầu năm 2018 công ty chúng tôi là đơn vị cung cấp hệ thống smarthome cho hầu hết các căn biệt thự tại khu Vinhomes Imperia Hải Phòng.

Với định hướng phấn đấu trở thành công ty đi đầu trong việc giới thiệu và cung cấp các sản phẩm công nghệ và dịch vụ mới tới tận tay khách hàng, bằng tất cả nỗ lực của mình, chúng tôi hy vọng quý khách hàng sẽ luôn là bạn đồng hành của chúng tôi trên con đường phát triển bền vững và thịnh vượng.

 

Cuộc sống số