Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Công tắc cảm biến Lumi 2 nút nhấn LM-S2

Giá 2,046,000 VND

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

LM-S2: Thiết bị nhà thông minh (smarthome) Lumi

 

LM – S2 là công tắc bật/tắt 2 kênh tải đầu ra. Tích hợp công nghệ không dây Zigbee cho phép người sử dụng có thể điều khiển từ xa, bật tắt công tắc ngay trên điện thoại, máy tính bảng từ bất cứ đâu có kết nối Internet. Công tắc được thiết kế tương thích với đế âm tường sẵn có trên thị trường nên việc lắp đặt, thay thế không ảnh hưởng đến hạ tầng điện của ngôi nhà.


Điện áp sử dụng cho công tắc là từ 100 – 240V 50/60Hz.

Công tắc cảm ứng Lumi LM-S2 có thiết kế sang trọng với 2 mẫu hình chữ nhật và hình vuông cùng có 2 mẫu màu sắc là: Kính đen viền vàng và kính trắng viền vàng.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Điện áp: 100 – 240V 50/60Hz

Công suất: 700w (Đèn sợi đốt) - 150w (Đèn led)

Kích thước:
 + Vuông: 95 x 95 x 31.5 mm
 + Chữ nhật: 121.5 x 80 x 33.2 mm

Nhiệt độ hoạt động: 65ºC max

Chuẩn không dây: Zigbee

Xuất xứ: Việt Nam - Bảo hành: 24 tháng

 

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Công nghệ 2K

Add: 667 Thiên Lôi - Lê Chân - Hải Phòng

Web: smarthomehaiphong.vn - smarthomehaiphong.comg.vn

Hotline: 02256 289 331

Công ty cổ phần công nghệ 2K

Công Nghệ 2K - Thương hiệu smarthome Hải Phòng đất cảng

Công Nghệ 2K thương hiệu smarthome Hải Phòng. Chúng tôi vinh dự là một trong top 10 doanh nghiệp mang vạn tiện nghi cho mọi gia đình.

I, Giới thiệu công ty Công nghệ 2K

Công ty Cổ Phẩn Công nghệ 2K thành lập 22/7/2017 dưới sự chỉ đạo của ông Nguyễn Văn Trung nguyên là Công ty TNHH nay chuyển thành Công ty Cổ Phần. Chúng tôi biết rằng khi nhắc đến smarthome người Hải Phòng thường có hình ảnh tiêu cực về giá thành đắt đỏ, nguyên nhân chính là người tiêu dùng chưa biết nhận thức rõ smarthome là gì? Bài viết này Công Ty chúng tôi sẽ giải thích chi tiết về smarthome từ đó mọi người sẽ có những suy nghĩ tích cực hơn và cách sở hữu nhà thông minh chất lượng mà giá thành phải chăng.

Nếu bạn chưa biết smarthome là gì? Hãy tìm hiểu kỹ trước khi lắp đặt hệ thống nhà thông minh cho gia đình mình

Công nghệ 2K trước khi hợp tác cùng Lumi chúng tôi là đơn vị lắp đặt camera tại Hải Phòng (hệ thống CCTV) uy tín. Từng thành viên trong Công Ty đều có niềm đam mê, yêu thích công nghệ mãnh liệt và mong muốn mọi gia đình người dân Hải Phòng có cơ hội tiếp cận sử dụng những sản phẩm công nghệ cao thiết thực với cuộc sống hàng ngày.

II, Thiết bị và hệ thống smathome Công Nghệ 2K cung cấp

Nếu bạn là người yêu công nghệ và thực sự muốn gia đình có sự tiện nghi bậc nhất hãy đừng bỏ qua các hệ thống thiết bị dưới đây. Tất cả sản phẩm hệ thống đều được Công Nghệ 2K hợp tác và phân phối từ chính hãng:

A, Hệ thống nhà thông minh Lumi

Công Nghệ 2K tin rằng thương hiệu Lumi không còn xa lạ với mọi người dân Việt Nam. Một thương hiệu của người Việt đạt hạng 45 thiết bị smarthome toàn thế giới năm 2018.

Dưới đây là các hệ thống nhà thông minh của Lumi:

1, Hệ thống chiếu sáng

2, Hệ thống an ninh

3, Hệ thống kiểm soát môi trường

4, Hệ thống bình nóng lành/điều hòa, tivi thông minh

5, Hệ thống điều khiển bằng giọng nói

6, Hệ thống rèm cửa tự động

7, Hệ thống điều khiển giọng nói tiềng việt

Công bghệ 2K muốn bạn hiểu rằng tất cả thiết bị smarthome Lumi đều hoạt động theo hệ thống chưa hỗ trợ hoạt động độc lập. Nếu muốn sử dụng hệ thống nhà thông minh Lumi cho gia đình mình hãy liên hệ tới 2K để được tư vấn chi tiết

B, Thiết bị smarthome Kawasan

Công Nghệ 2K cũng là đối tác của nhà thông minh Kawasan. Công Nghệ 2K thường tư vấn với khách hàng hạn chế chế kinh phí sử dụng thiết bị nhà thông minh kawasan bởi nhiều tính năng ưu việt và thực sự có nhiều lợi thế. Sản phẩm smarthome kawasan rất đa dạng và phong phú, hỗ trợ người sử dụng tối đã trong công cuộc tìm kiếm sự tiện nghi.

Công Nghệ 2K khẳng định rằng với người dân Hải Phòng nói riêng và Việt Nam nói chung cũng không nên bỏ qua thương hiệu này. Truy cập tại đây để xem các thiết bị smarthome Kawasan tại Đây

III, Liên hệ và là đối tác của Công Nghệ 2K

Chúng tôi rất mong muốn hợp tác với các kỹ sư xây dựng, các chủ doanh nghiệp nhà thầu, các công ty chuyên về nội thất và linh phụ kiện an ninh cho gia đình nhà ở là các căn hộ, biệt thự, chung cư... Nếu quý vị muốn hợp tác với Công Nghệ 2K xin đừng ngần ngại liên hệ tới các thông tin bên trên.