Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Công nghệ xử lý nước MET

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói
  • Thông tin khuyến mãi

Thông tin nhà cung cấp

Thú chơi cá cảnh hiện nay trở nên rất phổ biến ở Việt Nam. Tuy nhiên, nuôi cá cảnh đòi hỏi nhiều kỹ thuật, sự hiểu biết và kinh nghiệm của người nuôi cá. Vậy nguồn nước thích hợp để nuôi cá cảnh là gì? Đối với những người nuôi cá bằng nước mưa thì cách xử lý nước mưa để nuôi cá được thực hiện như thế nào? Bài viết này chính là câu trả lời cho bạn.

Nuôi cá bằng nước gì? – Ưu nhược điểm các loại nước dùng để nuôi cá 

Hiện nay, nước để nuôi cá cảnh rất đa dạng nguồn. Có thể là nước máy, nước giếng và phổ biến nhất vẫn là nước mưa. Hãy cùng phân tích những ưu nhược điểm của các nguồn nước này. 

Nước mưa: Nước mưa là loại nước thích hợp và được nhiều người chọn để nuôi cá cảnh. Tuy nhiên do tình trạng ô nhiễm như hiện nay, nước mưa chứa một lượng lớn axit, asen… Đây là những chất làm xuất hiện râu xanh, khiến cá suy dinh dưỡng, khó sinh sản. Nếu bạn muốn sử dụng nước mưa nuôi cá thì nên sử dụng bể kín. Hãy chờ cho tạp chất lắng xuống, tránh để nguồn nước bị nhiễm bẩn, lẫn tạp chất… 

Nước máy – Nước máy cũng là một lựa chọn tốt để nuôi cá cảnh. Tuy nhiên, do quá trình xử lý hóa học, nước máy có chứa clo, nitrile, clo, asen,… Nếu dùng nước máy có pha các loại hóa chất này, cá sẽ không ăn, bơi chậm, có màu nhợt nhạt, một thời gian sau cá sẽ chết. Do đó, không thể bơm trực tiếp nguồn nước máy vào trong bể thủy sinh. Bạn phải xả nước vào bể không đậy nắp, đợi hóa chất bay hơi hết rồi mới sử dụng được.

Nước giếng khoan: nguồn nước này ở nước ta có đặc điểm là nhiễm phèn, nhôm các kim loại nặng… Vì vậy, để sử dụng nước giếng để nuôi cá người nuôi cần loại bỏ các kim loại trong nước. Để loại bỏ phèn, kim loại cần các vật liệu lọc như than hoạt tính, cát chuyên dùng.

Tiếp đến chúng ta sẽ tìm hiểu kỹ hơn về cách xử lý nước mưa để nuôi cá.

Hướng dẫn cách xử lý nước mưa để nuôi cá không bị chết

Cách xử lý nước trong bể cá

Tùy theo nhu cầu bể cá của mỗi gia đình mà chúng ta có những kích thước bể cá khác nhau. Do đó chúng ta thực hiện sửa chữa, thay thế nước theo tỷ lệ cá trong bể. Khi có nhiều cá, người nuôi cần nhanh chóng thay nước bị ô nhiễm do phân cá, cặn thức ăn, có mùi hôi… Ngoài ra, chúng ta cũng cần chú ý đến việc vệ sinh, lau chùi các vật dụng trang trí và giữ cho thành bể luôn sạch sẽ.

Thời gian thay nước cho bể nuôi cá

Như chúng tôi đã nghiên cứu và thảo luận ở trên, việc thay thế và sửa chữa nước bể cá phụ thuộc nhiều vào tỷ lệ bể cá của người chơi. Tuy nhiên, chúng tôi đều có những giải pháp và thiết bị chuyên biệt nhằm mục đích kéo dài thời gian chơi cá lâu hơn bình thường. Tuy vậy, những giải pháp đó vẫn giữ cho cá khỏe mạnh, tiết kiệm chi phí thời gian và không gây bệnh cho cá.

Cách thay nước cho cá không chết

Trước khi tiến hành thay nước hoàn toàn cho bể cá, chúng ta cần lấy hết cá ra khỏi bể sau đó tiến hành vệ sinh và thay nước. Điều quan trọng nữa là phải cẩn thận để không làm cá sốc môi trường. Vì điều này có thể làm cá giật mình và làm hỏng vảy hoặc đuôi của nó.

Một số loại chế phẩm xử lý đang bán trên thị trường nhưng còn nhiều nhược điểm khi sử dụng.

Ứng dụng công nghệ MET vào cách xử lý nước mưa để nuôi cá

Công nghệ MET (Mechanical Energy Technologies) là công nghệ xử lý nước sử dụng năng lượng cơ học. Công nghệ Met không sử dụng điện, không có lõi, không có bộ lọc và không có hóa chất.

Nguyên tắc của các hệ thống này là tốc độ dòng chảy đi qua vòi phun đặt sẵn van hơi tự do. Sau đó phần của tia nước được tách ra khỏi chính nó, gây ra hiện tượng oxy hỗn hợp được tuần hoàn.

Do áp suất trong máy đẩy các thành phần nặng hơn ra ngoài, khi gặp cát sẽ nhanh chóng bị oxy hóa và tạo màng. Phần nước còn lại rơi tự do vào máy nhưng đủ để máy hoạt động liên tục. Việc giải phóng nhanh hay chậm là do màng, và các lớp màng sẽ nằm cạnh nhau do các tạp chất tạo thành màng lọc lõi lọc tự nhiên.

Ưu điểm của công nghệ xử lý nước Met

Công nghệ lọc nước sử dụng năng lượng cơ học, không tốn nước, không tốn điện. 

MET có thể loại bỏ tất cả các chất ô nhiễm có trong nước kể cả khí độc. 

Công nghệ này cũng giúp bảo tồn các khoáng chất tốt. 

Nguồn nước theo công nghệ MET đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

Diện tích lắp đặt rất nhỏ.

Hệ thống hoạt động với công suất lớn và khá ổn định, tuổi thọ của hệ thống lên đến hơn 30 năm.

Việc bảo trì, lắp đặt, bảo trì hệ thống rất đơn giản, tốn ít thời gian và công sức.

Cách xử lý nước mưa bằng công nghệ met.

Liên hệ tư vấn cách xử lý nước mưa để nuôi cá kỹ hơn

Trên đây là những cách xử lý nước mưa để nuôi cá hiệu quả. Nguồn nước tốt chính là môi trường tốt cho các loại cá. Mỗi nguồn nước đều có những ưu nhược điểm riêng. Bạn cần hiểu rõ tính chất của mỗi nguồn nước và sử dụng phương pháp xử lý nước phù hợp để luôn đảm bảo sự an toàn cho bể cá.

Công ty TNHH công nghệ xử lý nước TA

Công ty TNHH công nghệ xử lý nước TA, là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực nghiên cứu, chế tạo và sản xuất, hệ thống xử lý nước thải cũng như nước dùng trong sinh hoạt. Công ty đã sáng chế ra Công Nghệ Xử Lý Nước MET, đã được cấp Bằng Sáng Chế Độc Quyền Bởi Bộ Khoa Học & Công Nghệ Việt Nam. Công nghệ khác hoàn toàn so với các công nghệ khác trên thế giới hiện nay, xử lý nước mà không cần dùng tới lõi lọc, không nuôi cấy vi sinh vật, không tiêu tốn hóa chất, giảm được 90% chi phí vận hành cho người sử dụng.

Công Nghệ Xử Lý Nước MET được ra đời từ những năm 2011. Nhóm sáng chế do ông Vũ Tiến Anh cùng với ông Trần Văn Trung, bà Trần Thị Mai Trang đã không ngừng nghiên cứu, tìm tòi, sáng tạo, sản xuất, thử nghiệm thành công, công nghệ xử lý nước hoàn toàn ưu việt đầu tiên trên thế giới, xử lý triệt để các chất độc hại có trong nước và vẫn giữ được các chất có lợi cho con người.

Trải qua gần 10 năm hoạt động cùng sự nỗ lực phấn đấu không ngừng, Công ty TA đã tạo dựng cho mình một chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Không chỉ được khách hàng gửi chọn niềm tin. Công ty TA còn được cơ quan nhà nước cũng như các tổ chức trên thế giới công nhận. Như đã được Cục Sở hữu trí tuệ cấp Bằng chứng nhận sáng chế độc quyền. Vinh dự nhận được rất nhiều giải thưởng tại các cuộc thi sáng chế quốc tế. như Huy chương bạc tại Cuộc thi Japan Design, Idea & Invention Expo (Nhật Bản) năm 2018. Huy chương vàng về công nghệ xử lý nước thải công nghiệp tại Hội chợ Kaohsiung International Invention & Design Expo 2018 (Đài Loan). Huy chương vàng Cuộc thi Giải pháp công nghệ toàn cầu iCAN 2017 (Canađa) vv…

Công nghệ chúng tôi có tính ưu việt vượt bậc:

Hệ thống xử lý bằng công nghệ MET không sử dụng hóa chất

Không sử dụng lõi lọc

Không sử dụng cát thạch anh, than hoạt tính như máy lọc bán trên thị trường.

Không sử dụng nhiệt năng, điện năng

Tuổi thọ lên đến 30 năm

Công nghệ MET, xử lý được tất cả các nguồn nước: Nguồn nước thải từ khu công nghiệp, nước thải từ làng nghề, phòng khám ….

Công ty TA luôn chờ đón, sẵn sàng phục vụ tận tình, chu đáo với mọi đối tác và mọi khách hàng.

TẦM NHÌN

Đưa công nghệ xử lý nước MET trở thành công nghệ phổ biến trên toàn thế giới

SỨ MỆNH

Làm sạch nguồn nước bị ô nhiễm

TRIẾT LÝ KINH DOANH

Mang đến cho người sử dụng sự hài lòng