Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Công nghệ Hydro-Optic™ UV

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Công nghệ Hydro-Optic™ UV của Atlantium được thiết kế để đạt được mức độ tiêu diệt vi khuẩn 4-log*:*: nguyên lý thủy lực và quang sợi được tích hợp với sự đơn giản và hiệu quả của ánh sáng UV.

Qua đội ngũ khoa học chuyên nghiệp và các chuyên gia kỳ cựu trong ngành công nghiệp UV, chúng tôi tận dụng tất cả những lợi ích nổi tiếng của quá trình khử trùng UV áp suất trung bình, tăng đáng kể hiệu quả của giải pháp của chúng tôi trong khi vượt qua nhược điểm của các hệ thống UV thông thường.

Các chuyên gia của chúng tôi đã dành thời gian của mình để mở rộng cơ sở kiến thức về các tác nhân gây bệnh nước liên quan đến ngành công nghiệp xử lý UV và phát triển các phương pháp mới và sáng tạo trong việc sử dụng ánh sáng UV để đảm bảo an toàn nước.

Trong gần hai thập kỷ, các giải pháp HOD UV sáng tạo của Atlantium đã đảm bảo an toàn nước trong các thị trường nuôi trồng thủy sản, đồ uống, dược phẩm sinh học, thực phẩm, công nghiệp chung, thủy điện, thành phố và điện. Phương pháp tiếp cận đổi mới của Hệ thống trong việc kiểm soát, giám sát và hiệu suất đã giúp chúng tôi đạt vị trí dẫn đầu toàn cầu trong các giải pháp xử lý UV.

Công nghệ UV đã được chứng minh trên thực địa và được bên thứ ba xác minh cho việc tiêu diệt vi khuẩn Adenovirus 4-log* và tiêu diệt vi sinh vật 5-log.

Các Ứng Dụng:

AOP (Advanced Oxidation Processes - Các Quy Trình Oxy Hóa Tiên Tiến)

Bảo Vệ Chống Biofouling (Chống Phủ Bám Sinh Học)

Xử Lý Nước Cho Lò Hơi

Loại Bỏ Chất Ô Nhiễm

Xử Lý Nước Làm Mát

Khử Trùng Clo

Nước Uống

Nước Thải

Xử Lý Nước Thải / Tái Sử Dụng

Nước Cấp

Xử Lý Nước Cấp / Dịch Vụ

Kênh Mở

Phá Hủy Ozone

Tương Đương Nước Đã Pasteurized

Xử Lý Nước Sau Quá Trình Than Hoạt Tính Hạt

Xử Lý Nước Quy Trình

Xử Lý Nước Sản Phẩm

Khử Trùng Vòng Lặp Nước Tinh Khiết (PW)

Tái Lưu

Tái Sử Dụng

Bảo Vệ RO (Reverse Osmosis - Osmosis Đảo Ngược)

Đường Si-rô Đơn Giản

Xử Lý Nước Thải

Nước Sử Dụng Cho Tiêm (WFI) Khử Trùng Vòng Lặp

Thuyền Khoan (Well-Boat)

 

 

Tại sao chọn hệ thống UV của Atlantium Technologies?

Công nghệ HOD UV của Atlantium dựa trên các bóng đèn áp suất trung bình ngắn hơn và mạnh mẽ hơn so với bóng đèn áp suất thấp. Tỷ lệ chuyển đổi của bóng đèn áp suất trung bình (tỷ lệ chuyển đổi điện thành ánh sáng UV) khoảng một phần ba so với bóng đèn áp suất thấp và do đó, nhiều hệ thống UV thông thường sử dụng bóng đèn áp suất trung bình ít hiệu quả năng lượng hơn so với hầu hết các hệ thống UV thông thường sử dụng áp suất thấp. Hệ thống HOD UV được thiết kế với cơ chế khuếch đại quang học tái chế các photon UV trong một buồng khử trùng làm bằng thạch anh, khiến chúng trở nên hiệu quả năng lượng hơn hệ thống Áp suất thấp.

Hạt nhân của hệ thống khử trùng HOD là một buồng khử trùng được làm bằng thạch anh và bao quanh bởi một khối không khí. Cấu hình này giúp giam giữ các tia sáng UV và buộc chúng phản xạ lặp đi lặp lại bên trong buồng trong hiện tượng được gọi là Phản Xạ Toàn Phản Nội (TIR). Con đường dài của tia trong buồng kết hợp với luồng nước được kỹ thuật tối ưu trong một mô hình kiểm soát, xác định, tạo ra một phân phối liều UV đồng đều đạt được và tiêu diệt vi khuẩn 4-log* trong tất cả nước chảy qua buồng. Điều này là một trong những yếu tố quan trọng để đạt được mức độ tiêu diệt vi khuẩn 4-log* cao và tiêu thụ điện năng.

Công ty TNHH Atlantium Technologies